จ่ายหนี้ด้วย...

จ่ายหนี้ด้วย...

ชื่อ เอ ค่ะ ตอน เอ เกิดมาพอจำความได้ว่าเอเป็นลูกคนเดียวของแม่แต่พ่อของเอเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเอไม่รู้เอก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเอเรียนอยู่ม.1 แม่ก็พาเอไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เอ ชื่อพี่เดียว หลักจากเจอพี่เดียวได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่เดียวเขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่เดียว แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่เดียวอีกเลย จนกระทั่ง พี่เดียวเขาจะบวชพ่อของพี่เดียวเขาเลยติดต่อมาให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เอ รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเอ แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เอ ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเออยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่เดียว ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา เอไปพบกับ ลุงโด่ง ซึ่งเป็นพ่อของพี่เดียว ลุงโด่งยังไม่แต่งานใหม่ ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ไปวันๆ แต่ลุงโด่งเขาเป็นคนมีเงินเขา

เลยไม่ต้องทำมาหากินอะไรก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน และในช่วงนั้นบ้านเราคือเอ กับแม่ก็เกิดปัญหาขัดสนเงินทองแม่ไปยืมเงินมาลงทุนค้าขายก็ทุนหายกำไรหดจนมีคนมาทวงเงินแม่เป็นประจำทุกวัน จนวันหนึ่ง เอ แอบเห็นแม่กับคนที่แม่ไปยืมเงินเขามานั่งคุยกันโดย เขามีลูกน้องยืนคุมอยู่ห่างๆ เอ เห็นแม่นั่งร้องไห้ พอคุยกันสักพักแม่ก็เดินมาหาเอบอกให้เอ อยู่บ้านคนเดียวไปก่อนคืนนี้แม่จะไปทำธุระกับคุณลุงเขาก่อน จากนั้นแม่ก็ขึ้นรถไปกับเจ้าหนี้ จนถึงเช้าก็มีรถมาจอดหน้าบ้าน เอ แอบมองตรงหน้าต่างภาพที่เห็นในรถเห็นแม่กับเจ้าหนี้กำลังกอดรัดฟัดเหวียงกันจูบกับใหญ่เลย เอ เห็นภาพนั้นมันมีความรู้สึกแป๊ดขึ้นมาตรงหว่างขาทันที จากนั้นแม่ก็ลงจากรถเจ้าหนี้เขาก็เดินมาส่งแม่ที่บ้าน พอเข้ามาบ้านแม่กับเจ้าหนี้คนนั้นก็เดินเข้าห้องของแม่ จากนั้นเอก็ไปแอบดูด้วยความรีบร้อน แม่ไม่ได้ล็อคประตูเอก็ยืนแอบเห็นแม่รีบถอดเสื้อผ้า ตัวเองออกส่วนเจ้าหนี้ของแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกนอนรอแม่ เอ มองเห็นควยของเขาใหญ่มากตั้งโด่ หัวบานแดงก่ำเลย มองไปอีกทีเห็นแม่ก้มลงดูดควยให้เขาทั้งดูดทั้งเลียด้วยความอร่อยมาก คงเพราะแม่

ไม่ได้เจอผู้ชายมานานหลายปีแม่เล่าร้อนมากเลยดูดควยเขาไม่ลืมหูลืมตาส่วนเจ้าหนี้ได้แต่ครวญครางบอกว่าเสียวมาก เอ มองเห็นแม่ๆลีลาเหมือนคนนางเอกหนังโป้ที่เอเคยแอบเห็นเพื่อมันดูคริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

T.t

- ฉันคือ T.t และเขียนนวนิยาย "จ่ายหนี้ด้วย..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
37 ปี
Online
21/1 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1258 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเซ็กส์จัด

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?