จ่ายหนี้ด้วย...

จ่ายหนี้ด้วย...

ชื่อ เอ ค่ะ ตอน เอ เกิดมาพอจำความได้ว่าเอเป็นลูกคนเดียวของแม่แต่พ่อของเอเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเอไม่รู้เอก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเอเรียนอยู่ม.1 แม่ก็พาเอไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เอ ชื่อพี่เดียว หลักจากเจอพี่เดียวได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่เดียวเขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่เดียว แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่เดียวอีกเลย จนกระทั่ง พี่เดียวเขาจะบวชพ่อของพี่เดียวเขาเลยติดต่อมาให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เอ รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเอ แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เอ ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเออยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่เดียว ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา เอไปพบกับ ลุงโด่ง ซึ่งเป็นพ่อของพี่เดียว ลุงโด่งยังไม่แต่งานใหม่ ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ไปวันๆ แต่ลุงโด่งเขาเป็นคนมีเงินเขา

เลยไม่ต้องทำมาหากินอะไรก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน และในช่วงนั้นบ้านเราคือเอ กับแม่ก็เกิดปัญหาขัดสนเงินทองแม่ไปยืมเงินมาลงทุนค้าขายก็ทุนหายกำไรหดจนมีคนมาทวงเงินแม่เป็นประจำทุกวัน จนวันหนึ่ง เอ แอบเห็นแม่กับคนที่แม่ไปยืมเงินเขามานั่งคุยกันโดย เขามีลูกน้องยืนคุมอยู่ห่างๆ เอ เห็นแม่นั่งร้องไห้ พอคุยกันสักพักแม่ก็เดินมาหาเอบอกให้เอ อยู่บ้านคนเดียวไปก่อนคืนนี้แม่จะไปทำธุระกับคุณลุงเขาก่อน จากนั้นแม่ก็ขึ้นรถไปกับเจ้าหนี้ จนถึงเช้าก็มีรถมาจอดหน้าบ้าน เอ แอบมองตรงหน้าต่างภาพที่เห็นในรถเห็นแม่กับเจ้าหนี้กำลังกอดรัดฟัดเหวียงกันจูบกับใหญ่เลย เอ เห็นภาพนั้นมันมีความรู้สึกแป๊ดขึ้นมาตรงหว่างขาทันที จากนั้นแม่ก็ลงจากรถเจ้าหนี้เขาก็เดินมาส่งแม่ที่บ้าน พอเข้ามาบ้านแม่กับเจ้าหนี้คนนั้นก็เดินเข้าห้องของแม่ จากนั้นเอก็ไปแอบดูด้วยความรีบร้อน แม่ไม่ได้ล็อคประตูเอก็ยืนแอบเห็นแม่รีบถอดเสื้อผ้า ตัวเองออกส่วนเจ้าหนี้ของแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกนอนรอแม่ เอ มองเห็นควยของเขาใหญ่มากตั้งโด่ หัวบานแดงก่ำเลย มองไปอีกทีเห็นแม่ก้มลงดูดควยให้เขาทั้งดูดทั้งเลียด้วยความอร่อยมาก คงเพราะแม่

ไม่ได้เจอผู้ชายมานานหลายปีแม่เล่าร้อนมากเลยดูดควยเขาไม่ลืมหูลืมตาส่วนเจ้าหนี้ได้แต่ครวญครางบอกว่าเสียวมาก เอ มองเห็นแม่ๆลีลาเหมือนคนนางเอกหนังโป้ที่เอเคยแอบเห็นเพื่อมันดูคริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

T.t

- ฉันคือ T.t และเขียนนวนิยาย "จ่ายหนี้ด้วย..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
37 ปี
Online
21/1 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1263 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?