ลักหลับเพื่อน

ลักหลับเพื่อน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะนำมาเล่าเพราะผมนึกถึงเรื่องนี้ทีไรผมต้องเข้าห้องน้ำทำร้ายตัวเองทุกที มันมีอยู่ว่าผมชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อ้อม ครับอ้อมเป็นคนขาว สูง และหุ่นดีมากๆ ย้ำมากๆครับ ผมไม่ได้โม้เลยเป็นธรรมดาของผู้หญิงสวยที่จะมีคนมาจีบมากมายคนมาจีบอ้อมมากแต่ก็ไม่เห็นเธอจะสนใครผมนั้นได้เปรียบเพราะดูภายนอกผมเป็นคนซื่อๆไม่ค่อยทันคน อ้อมก็ไว้ใจผมเป็นที่สุด เธอคงไม่รู้หรอกว่าผมแอบตอดเล็กตอดน้อยทั้งแอบดูนมเธอ ทั้งแกล้งเวลาเดินแล้วเอามือไปโดนก้นเธอ ผมยอมรับว่าเวลาที่เห็นนมเธอหรือมือไปโดนอะไรต่อมิอะไรเธอผมมีอารมณ์มากๆชักว่าวทุกวัน ผมชอบมองก้นเธอมันผายเต่งตึงได้รูปเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาพอเห็นแล้วอยากเอาหำเข้าไปถูและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง อ้อมทะเลาะกับพ่อเรื่องเรียนต่อเมืองนอกแต่พ่อเธอไม่ให้ไปทะเลาะกันรุนแรงมาก ประมาณ 3 โมงเย็นเธอโทร.มาหาผมว่าทะเลาะกับพ่ออยากไปไหนก็ได้สัก 2-3 วันให้พาเธอไปที ผมฟังแล้วก็เกิดแผนชั่วขึ้นมาทันทีแต่ก็แกล้งบอกว่า คิดดีแล้วเหรอ เธอบอกว่าคิดดีแล้วผมก็บอกงั้นไปพัทยากันเธอตกลง

เธอนัดไว้ 6 โมงเย็นที่ท่ารถ ผมก็เตรียมเสื้อ ของใช้และยานอนหลับของแม่ที่เวลาแกเครียดแกจะกินผมบดเป็นผงละเอียดไป เราไปถึงพัทยา 3 ทุ่มนิดๆ ก็ไปหาที่พักแต่ 2 ห้องครับแล้วก็ลงมากินข้าวกัน ไปเดินเล่นชายหาดหาดโครตสกปรกเลยครับประมาณเที่ยงคืนก็ไปซื้อของกินขึ้นห้องผมซื้อ สปายไป 4 ขวด พอถึงห้องก็เข้าไปคุยในห้องเธอคุยกันไปเรื่อย ผมก็ชวนเธอกิน สปาย ตอนแรกเธอไม่ยอมกินแต่ผมคะยั้นคะยอให้กินเป็นเพื่อนแก้วเดียวก็ยังดี เธอจึงยอม เข้าแผนผมบอกรอเดี๋ยวๆไปเอาแก้วที่ห้องก่อนไปถึงผมก็ริน สปาย ใส่แก้ว2แก้ว แล้วเทยานอนหลับใส่แก้วที่มีลายดอกไม้ แล้วเอาไปให้เธอกิน เธอดื่มไปอึกแรกก็บอกว่าทำไมขมจัง ผมบอกแรกๆก็ขมกินไปก็หายเอง ได้ผลเธอกินจนหมอแก้ว ผมงี้นั้งควยแข็งเลยผมตั้งตารอเวลาเธอหลับนะครับ สักครึ่งชม.ยาออกฤทธิ์ เธอบอกไม่ไหวขอนอนก่อน ถ้าออกไปล็อคห้องให้ด้วยแล้วเธอก็ขึ้นไปนอนบนเตียง เชื่อมั๊ยครับของผมนะจะแตกอยู่แล้วทนไม่ไหว สัก 10 นาทีผมเดินไปเขย่าตัวเธอแรงมากเธอไม่รู้สึกตัว

เธอใส่กางเกงขาสั้นแบบที่ปริศนาใส่นะครับเสื้อยืดตัวเล็ก ผมได้ใจเอามือจับนมเธอมันเต็มมือนิ่มมือดีจริง ผมเลยขยำทั้ง 2 ข้างคลึงไปมามันมือเหลือเกิน ผมก็มองมาที่หอยเธอผมเอามือลูบขาเธอขาขาวมากๆค่อยๆ ปลดซิปถอดกางเกงออกโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Real Porsche

- ฉันคือ Real Porsche และเขียนนวนิยาย "ลักหลับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หงส์ปีกหัก 4

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?