ดูดควยกรรมกร

ดูดควยกรรมกร

ผมมีบ้านให้คนเช่าอยู่ต่างจังหวัดที่อยุธยา เมื่อต้นปีมีการขยายถนนแถวนี้ เลยมีผู้รับเหมาเอาคนงานมาเช่าบ้านอยู่หลายๆคน วันที่ผมไปเป็นวันศุกร์ครับ แอบไปดูบ้านเช่าตอนบ่าย ที่ต้องทำอย่างงี่เพราะจะแอบไปดูคนเช่าว่าอยู่กี่คน เพราะตอนผู้รับเหมาเช่า บอกว่า 5 คน กลัวเรื่องค่าน้ำค่าไฟ เขาจะชักดาบนะครับ เพราะเคยมีประสบการณ์คนเช่าหนี ไม่จ่ายค่าเช่า บริเวณบ้านมีพื้นที่พอสมควร ผมเข้าไปในบ้านโดยสะดวกเพราะเป็นเจ้าของบ้าน พอเข้าไปก็ตะโกนเรียกว่ามีใครอยู่เปล่า ก็เงียบครับ ผมเลยเดินเข้าไปในบ้านเพื่อสำรวจ บ้านสกปรกครับ รกมากด้วย ทั้งขวดเหล้า ขยะ เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า ถุงเท้า ทิ้งกันไม่เป็นที่ ผมนึกในใจว่า แม่งโคตรโสโคกมากเลย กินก็ไม่เก็บ เดินไปเห็นราวตากผ้า เห็นกางเกงในตากอยู่ ส่วนใหญ่พวกนี้ใส่ยี่ห้อ Rosso ครับ ไม่ก็ไม่มียี่ห้อ มีสีเหลือง สีขาวหม่นๆ สีทำ สีน้ำตาล สีฟ้า ตากอยู่แน่นอนครับ ผมเดินไปดู หยิบมาดูทีละตัวครับ พวกคนงานคงซักตาก เนื่อผ้าแบบ

ธรรมดา บ้านๆ ครับ เอามาดูที่เป้า มีบางตัวมีเมือกลื่นๆ ด้วยครับ คงเป็นน้ำว่าว แล้วซักไม่หมด ผมตากกางเกงในคืนไว้ที่เดิม แล้วเดินมาที่ตรงกองผ้าที่ยังไม่ซัก ก็รื้อๆ ดู เห็นกางเกงในที่ไม่ได้ซักด้วย 2 ตัวของกองแรกที่เดินไปดู เป็นsize M ครับ Rosso สีน้ำเงิน กับสีแดง คนงานนี้ใส่กางเกงในแบบสีสดใส ไม่ก็ทึมๆ นะครับ ผมเอามาดม กลิ่นนี้ไม่ต้องบอก ฉุนมาก ก็คงทำงานทั้งวันนะครับ ตัวสีแดงนี่มีน้ำเมือกเป็นดวงๆ กลิ่นฉี่ฉุนๆ คนใส่คงเงี่ยนมีน้ำซึมนะครับ เพราะที่แคร่มีหนังสือนางนวล กับเปิดบริสุทธิ์อยู่นะครับ พวกนี้คงดูแล้วเงี่ยน กองแรกผ่านไป กองที่สอง ผมเจอตัวหนึ่งเป็นบล๊อกเซอร์ครับ ลายการ์ตูนครับ มีกลิ่นอับๆ กลิ่นฉี่ ตรงเป้าหลังไปง่ามตูดมีกลิ่นอับๆครับ กองที่สาม เจอกางเกงใน 3 ตัว สีเทา สีดำ สีเขียวเข้ม ผมดมทุกตัวนะครับ ตัวที่ต้องสะดุดมากที่สุดคือตัวสีดำ มีคราบน้ำเงี่ยนกะกังมาก เปียกๆ อยู่เลย คงชักว่าวแล้วเอากางเกงในเช็ดไว้นะครับ ผมดมกลิ่นน้ำเงี่ยนที่กางเกงในแล้วเงี่ยน

มากเลยครับ จนผมต้องรูดซิปกางเกงผมงัดเอาน้องชายที่เริ่มแข็ง และมีน้ำซึ่มๆ ออกมาชักไป สูดดมไป ได้อารมณ์เงี่ยนสุดๆ ครับ ผมสาวว่าว เพลินจนได้ยินเสียงคนเข้ามาถามว่า ใครองะ ผมงี่ตกใจเลยครับ นี่ผมโดนคนเห็นแล้ว ผมหันไปมองเสียงนั้น เป็นคนงานอายุประมาณ 25 ได้ ไม่น่าเกินนี่ ใส่เสื้อยืนแขนยาว กางเกงยีนโทรมๆ เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ching

- ฉันคือ Ching และเขียนนวนิยาย "ดูดควยกรรมกร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
10372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวนสนุก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?