สวนสนุก

สวนสนุก

กลุ่มเด็กหนุ่มสาวอายุ16ปี จำนวน 8 คนยืนอยู่ที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง เด็กหนุ่มห้าคนมีต้น เอก ศักดิ์ อาร์ท เข้ม ส่วนเด็กสาวมี วรรณ แอนนา แล้วก็มิวเด็กสาวที่สวยที่สุดในกลุ่ม พวกเขามาเพราะแอนนาอยาก

เที่ยวแล้วก็ใกล้ชิดกับอาร์ท อาร์ทไม่อยากเที่ยวกับเธอสองต่อสองจึงชวนคนอื่นมาด้วย สาวแอนนาเมื่อรู้ว่าอาร์ทพาเพื่อนมาเธอก็ชวนเพื่อนมาเหมือนกัน แล้วชายหนุ่มทั้งกลุ่มรีบตกลงมาเที่ยวเมื่อรู้ว่าเด็กสาว

น่ารักชื่อมิวมาด้วย แล้วการจับฉลากก็เริ่มขึ้น เพื่อจะหาคนกันวรรณเด็กสาวร่างอ้วนออกไปจากกลุ่ม เดี๋ยวพวกเราเข้าไปบ้านสยองขวัญกันนะ น่ากลัวจะตาย ยายวรรณเด็กสาวร่างอ้วนในชุดเสื้อยืดกับกางเกง

ยีนส์บอกกับเพื่อนๆ ด้วยความกลัว เข้าไปกันตั้งเยอะแยะ ต้องไปกลัวอะไร เอกหัวโจกประจำกลุ่ม ฉันว่าเราไปเล่นอย่างอื่นกันดีกว่า แอนนาเด็กสาวสวย ใส่แว่นในชุดเสื้อสายเดี่ยวกระโปรงสั้นให้ความเห็น

พวกเราอยู่กันแบบนี้ทำไมเธอต้องกลัวด้วย อย่างงี้จะให้อาร์ทชอบเธอได้ยังไง ถ้าพวกเธออยากเข้าก็เข้า มิวละจะไปด้วยกันไหม ไปสิ ไปกันทั้งกลุ่มเลยนะ เด็กสาวคนสวยในชุดเกาะอกกระโปรงสั้นบอกมา

เดี๋ยวเราไปซื้อตั๋วก่อน เอกเจ้ามือใหญ่เป็นคนเอ่ยปาก เมื่อได้ตั๋วครบแล้วในนี้จะมีด่านอยู่ 9 ด่านแต่ละด่านไม่น่ากลัวเท่าไหร่ เธอรู้ได้ยังไง ตะกี๊เราถามพี่คนที่เขาเพิ่งออกมา จากด่านแรกจัดสถานที่เหมือน

กับปิระมิดโบราณ มีมัมมี่ยืนอยู่ในโลงหลายตัว เมื่อคนทั้งกลุ่มกำลังจะเดินผ่าน มัมมี่สองตัวก็ลอยเข้าหา วรรณสาวอ้วนถึงกับกอดต้นไว้แน่น แอนนากอดอาร์ทคนที่เธอแอบชอบอยู่ ส่วนมิวอยู่ในวงล้อมของ

เด็กหนุ่มสามคน เอก ศักดิ์ แล้วก็เข้ม พวกเขาค่อยๆเดินกันออกไปตามแผนที่วางไว้ ต้นพาวรรณาแยกไปทางซ้ายจนถึงจุดพักใกล้กับทางออก เราไปนั่งที่ตรงนั้นรอพวกเขาก่อนแล้วกัน ตกลงค่ะ ต้นทำหน้า

เบื่อๆแล้วให้เด็กสาวนั่งลงเบียดชิดกับเขา เขาเอนไปพิงกับเสาแล้วหลับตาปล่อยให้เด็กสาวมองด้วยความขัดใจ ก่อนจะเอื้อมมือไปจับที่ควยของเพื่อนหนุ่ม เราอมให้เธอเอาไหม เราอยากจะหัดเอาไว้นะ

ได้สิ ว่าแล้วนายต้นก็ถอดกางเกงออกให้เด็กสาวร่างอ้วนอมให้ อาร์ทพาแอนนาออกไปทางเดินตรงกลาง แล้วก็ชวนเธอเดินผ่านไปตามด่านต่างๆ จนมาถึงด่าน จระเข้ยักษ์ แอนนาบอกว่าเมื่อยขาขอนั่งพัก เธอ

เลือกนั่งพักบนขอบบ่อที่อยู่สูงกว่าเก้าอี้ เพื่อว่าเมื่ออาร์ทนั่งลงตรงข้ามกับเธอ จะได้เห็นกางเกงในสีฟ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวนสนุก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2069 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บริหารแอร์เฟิร์สคลาส

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?