เย็ดเมียคนอื่น

เย็ดเมียคนอื่น

ก่อนที่ผมจะย้ายบ้านมาอยู่ใกล้กับแม่ยาย และพี่เมีย จนได้เย็ดพี่สะใภ้ เมื่อปี2542มีคนข้างบ้านผมอายุห่างกับผมประมาณ 10 ปี ทำงานโรงงานกันทั้งคู่ สามีทำงานโรงงานที่บ้าน ส่วนเมียทำงานใกล้กรุงเทพฯ ต้องนั่งรถไปกลับทุกวัน มีลูกด้วยกัน 1 คน สามีเป็นที่เชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ส่วนเมียมีปัญหาเรื่องเงินอยู่เป็นประจำคือยืมเงินที่บ้านผมเรื่อย รูปร่างของเธอน่าฟัดมากเวลาอยู่บ้านเธอชอบใส่เสื้อรัดรูป นุ่งกางเกงสั่นๆ เวลานั่งทีเหมือนจงใจให้ผมเห็นทำให้ผมคิดอยากเย็ดเธอ และจนมีอยู่วันหนึ่ง (สมมุติชื่อเมียว่า แมว ก็แล้วกัน) เธอคุยกับผมว่าอยากจะกลับไปโคราช ทางบ้านเธอกำลังมีเรื่อง ผมได้โอกาสสบเหมาะจึงวางแผน

ว่าผมจะไปธุระที่โคราชเหมือนกัน จึงเอ่ยปากชวนเธอไปด้วย โดยที่คนทางบ้านไม่รู้(ทั้งสามีของแมวและเมียผม) ระหว่างทางผมก็บอกให้แมวช่วยติดต่อเพื่อนที่โรงงานให้ซักคนจะให้เป็นเมียน้อยแล้ว ไปหาที่จะให้เงินใช้ วันนั้นผมเอาเงินวางตรงใกล้กระปุ๊กเกียร์ เกือบ 10,000 บาท ล่อสายตาเธอ และจะให้เงินค่าติดต่อผมบอกสเป็คที่ผมชอบก็รูปร่างของแมวนั่นแหละต่างพูดทางอ้อม จนกลับมาจากโคราช อีกหลายวันผมโทรศัพท์ ไปถามเรื่องที่ว่า(ติดต่อสาวให้) เธอพูดมาในโทรศัพท์

เธอบอกว่ามีคนหนึ่งผมก็ถามว่าจะพบกันได้เมื่อไหร่ เธอยังไม่ตอบ แต่พูดทำนองบ่ายเบี่ยง และหลุดคำพูดออกมาว่าอยากจะคิดทำอะไรที่มันโง่อยู่เหมือนกัน แต่กว่าคนที่พี่จะไม่ชอบ เท่านี้ผมก็พอจะเข้าใจ จึงตอบไปว่า ใครบอกว่าไม่ชอบอยากให้เป็นจริงอยู่แล้ว อีก 2 วัน เธอก็โทรมานัด โดยอ้างกับผัวเธอว่าไม่สบาย ผมขับรถไปรับเธอที่ตัวจังหวัด และเข้าโรงแรมม่านรูด ที่รีบเดินเข้าไปก่อนผมเคลียร์เงินกับพนักงานโรงแรม พอเข้ามาในห้องเธอปิดไฟมืด จนผมยืนให้สายตาชิน จึงรู้ว่าเธอนั่งอยู่บนโซฟา ผมจึงเข้าไปกอดเธอใช้มือลูบไล้ตามแก้ม ซอกคอ หน้าอกเธอใหญ่เต็มมือผมเลย

ผมจึงจับหน้าเธอหันมาบรรจงจูบปากเราแลกลิ้นกันอยู่พักหนึ่ง กลิ่นที่ผิดไปทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากผมเริ่มไซร์ชอกคอ และถอดเสื้อเธอออก เต้าของเธอดันแทบออกมานอกยกทรง ผมประคองเธอลุกและพามาที่เตียง มือก็ปลดตะขอยกทรงของเธอออก นมของเธอเป็นอิสระเต็มไม้เต็มมือจริงครับ ผมบรรจงซบลงใช้ลิ้นดูดหัวนมจนเธอ ร้อง .....พี่...โอ๊ย.เสียว...ซี๊ด.......ซี๊ด.. เลื่อนไปถอดกางเกง วันนั้นเธอนุ่งกางเกง และกางเกงในออก ผมไซร์เธอจนทั่วตัวตั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2124 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมชื่อแห้ว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?