ผมชื่อแห้ว

ผมชื่อแห้ว

ผมชื่อแห้ว เป็นคนไร้ญาติพี่น้องมาแต่เด็ก คุณนายท่านมาพบจึงนำมาชุบเลี้ยงในบ้านของท่าน จนผมเติบโตเป็นหนุ่มคุณนายท่านก็มาจากไป ด้วยวัยชรา ผมจึงอยู่เป็นคนรับใช้ของลูกชายของท่านซึ่งผม

เรียกนายทุกคำ และคอยช่วยดูแลงานต่างๆในสวนด้วย ซึ่งมีอาณาเขตประมาณร้อยกว่าไร่ และคนงานกว่าสิบชีวิตรวมทั้งผมด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณภา และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณภาเธอ

เป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าภา เฉยๆ เพราะถือว่าผมเป็นคนเก่าแก่ของที่นี่และเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของคุณนายท่านแม่สามีของ

เธอ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ \" ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณภา นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว\" \"ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำ

อาหาร แห้วชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ\" \" อร่อยมากครับ\" \"ปากหวานหรือเปล่า\" \"จริงๆครับ คุณภาทำอาหารถูกปากผมมากเลย\" ผมชมด้วยความจริงใจและซาบซึ้งที่เธอเอื้ออาทรต่อผม

นานวันเข้าความสนิทสนมระหว่างคุณภาและผมก็นับวันจะมากขึ้นแบบไม่รู้ตัว กระทั่งปลายปีที่ผ่านมา นายมีงานที่จะต้องไปทำที่ต่างจังหวัด ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ที่บ้านสวนปล่อยให้คุณภาดูแล โดยมีผมเป็น

ลูกน้องมือขวา เพราะต้องคอยช่วยดูแลงานในสวนแทบทุกอย่างเนื่องจากเธอไม่ถนัด

ความใกล้ชิดระหว่างผมกับเธอเริ่มทวีมากขึ้น เมื่อมีปัญหาเรื่องไร เธอมักจะมาปรึกษากับผมเสมอ ไม่นานผมก็เป็นเหมือนเงาของเธอ แล้ววันหนึ่งขณะเราเดินกลับจากในสวน จะเข้าบ้านซึ่งระยะทางนั้นก็

อีกไกลพอสมควร ฝนก็ตกลงมา ทำเอาเสื้อผ้าของเราทั้งคู่เปียกปอนไปหมด เสื้อที่เปียกฝนทำให้ผ้าแนบกับเนื้อ ส่วนนูนของหน้าอกของเธอเด่นชัดขึ้นมาเกือบทะลุเนื้อผ้าทีเดียว ผมไม่ได้ตั้งใจจะมองไปถึง

เพียงนั้นหรอกแต่ทำไงได้ เมื่อมองแล้วก็มองใหญ่ ทำเอาเธอสะเทิ้นอาย \"มองอะไร แห้ว\" \" ขอโทษครับ เอ่อ เรารีบวิ่งเข้าบ้านกันเถอะ\" พอเข้าบ้านเธอบอกให้ผมไปเอาน้ำร้อนมาเทในอ่างอาบน้ำ เพื่อ

ทำน้ำอุ่นอาบ จะได้คลายหนาว ความรีบร้อนพอผมเอาน้ำอุ่นมาไว้ในห้องน้ำแล้วก็ไปตามเธอที่ห้อง เพื่อจะบอกว่าน้ำอุ่นเรียบร้อยแล้ว ผมผลีผลามเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอยืนโป๊ทั้งตัว ไม่มีอะไรปกปิดสักชิ้น

เดียว เรือนร่างของเธออวบขาวเกลี้ยงเกลา นมต้มตั้งเต้าปลายถันเชิดงอนแดงระเรื่อ ยั่วใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nagaze

- ฉันคือ Nagaze และเขียนนวนิยาย "ผมชื่อแห้ว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
836 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?