แอบดูเมียกับลุงจัน

แอบดูเมียกับลุงจัน

ผมเป็นคนที่หมกมุ่นทางเพศมากครับตั้งแต่แต่งงานกับแฟนผมมาได้ 2 ปี (แฟนผมอายุ 27 ครับ ส่วนผม 29) ก็เรียกได้ว่าต้องร่วมรักกันทุกวันไม่ได้ขาดเนื่องจากแฟนผมนั้นสวยและเซ็กซี่มาก โดยก่อนแต่งงานกับผมเธอเคยเป็นพริตตี้งานมอเตอร์โชว์มาก่อนจนทุกวันนี้แฟนผมก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนดูไม่ออกเลยล่ะครับว่าเธออายุเกือบ 30 แล้ว ทำให้เวลาส่วนใหญ่หลังทานข้าวเย็นบ้านผมไม่ต้องมานั่งดูละครกันแล้วล่ะครับ ได้เวลาเมื่อไรผมก็จับแฟนผมผสมพันธุ์อย่างเดียวซึ่งก็ทำให้ครอบครัวผมมีความสุขดีโดยที่ไม่ต้องมีอะไรมาเติมเต็ม จนมาช่วงหลังๆนี้เรื่องบนเตียงของเราดูจะห่างหายกันไปเนื่องจากแฟนผมมีอาการปวดกล้ามเนื้ออยู่บ่อยๆ ซึ่งเมื่อเธอรู้สึกเจ็บเมื่อไรก็มักจะอารมณ์เสียและพาลกับผมเอาดื้อๆ จนผมไม่มีโอกาสได้ขอจ้ำจี้กับเธอเลยเพราะแฟนผมมักจะบอกว่าไม่มีอารมณ์ร่วม ซึ่งทำให้ผมต้องหันไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ ทั้งๆที่มีภรรยาคนสวยอยู่ทั้งคน

หลังจากนั้นผมก็พาแฟนผมไปรักษาที่โรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่งก็ยังไม่หายเสียทีจนผมเริ่มท้อใจ แต่ก็ได้คำแนะนำจากพยาบาลคนหนึ่งให้ลองวิธีนวดแผนโบราณดูพร้อมแนะนำหมอจับเส้นให้ผมคนหนึ่ง ชื่อ”ลุงจัน”ซึ่งถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ขนาดวิชาแพทย์แผนปัจจุบันยังต้องยอมรับจึงทำให้ผมเริ่มมีความหวังขึ้นมาบ้าง เย็นวันนั้นผมจึงติดต่อหมอจับเส้นคนนั้นให้มาลองรักษาแฟนผมที่บ้านเพื่อความสะดวกและจะได้ปลอดภัยกับแฟนผมด้วย ซึ่งเมื่อลุงจันมาถึงผมก็รู้สึกแปลกใจเล็กน้อยเพราะลุงจันนั้นแก่มากครับ แก่เกินกว่าจะเรียกลุงแล้ว เรียกว่าปู่จันน่าจะเหมาะสมกว่าเพราะแกน่าจะอายุ 80 กว่าปีแล้วแถมยังดูหง่อมจนแทบจะเดินไม่ไหวจนต้องใช้ไม้เท้าประคองตัวมาตลอด จนผมไม่มั่นใจว่าแกจะรักษาแฟนผมได้รึป่าวแถมยังเสียดายเงินเหมือนกันเพราะค่าจ้างแกก็แพงพอสมควร แต่พอแกลงมือจับเส้น+คลายเส้นให้แฟนผมเท่านั้นแหละครับแฟนผมก็หายปวดเมื่อยเป็นปลิดทิ้งราวกับปาฏิหาริย์ ฝีมือของลุงจันแกไม่ธรรมดาจริงๆครับจนผมต้องทึ่งในความสามารถของแกเลย ลุงจันบอกว่าถ้าจะให้หายขาดต้องมาให้แกจับเส้นให้สักระยะหนึ่ง ซึ่งผมกับแฟนก็เชื่อคำลุงจันแกอย่างไม่มีข้อสงสัยและยอมจ่ายแกเป็นรายเดือนเลย

เพื่อให้ลุงแกมารักษาแฟนผมทุกวันให้หายขาด ซึ่งก่อนกลับลุงแกก็แอบกระซิบผมว่าแกกดจุดกระตุ้นความต้องการทางเพศให้กับแฟนผมแล้วอยากให้ผมทดลองดู ผมก็งงสิครับนึกว่าแกเล่นมุกเลยหัวเราะกับแกใหญ่ แม้ใจผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ต้องอ่าน

Anonym | 3/17/2024 - 04:23

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบดูเมียกับลุงจัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
8678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันพี่สาว


การบันทึกลับอย่างลับๆ

แอบดูเมียกับลุงจัน

Thumbnail
ระยะเวลา 11:43 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น