อย่างนี้สิมันส์

อย่างนี้สิมันส์

จำนวนผู้ชายทั้ง หมดที่ดิฉันรู้จักนั้น เอ็ดดี้ คือผู้ชายที่เจ๋งที่สุดเขาคือผู้ที่นำความหวานชื่นแล ะบรรยากาศการทำรักแบบแปลกๆ มาสู่ชีวิตของดิฉันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเซ็กส์ไม่มีขอบเขตขีดจำกัดนั ้น เอ็ดดี้ เขาถนัดนักละ

คืนหนึ่งเมื่อ 2-3 เดือนก่อน เอ็ดดี้ มีงานต้องทำต่อในขณะที่ฉันทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงกลับมานั่งรอนอน รอ เอ็ดดี้ อยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ทั้งเบื่อและทั้งมีอารมณ์เพศเกิด ขึ้นเป็นริ้วๆ อยู่ในใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่รอเขากลับมาฉันจึงคว้าอะไรบ้างอย่างมาทำแก้อาร มณ์อยากร่วมรักกับเขาไปพลางๆ หันไปหันมาก็คว้าเอาดุ้นเดือยเทียมหรือไวเบรเตอร์มาไ ด้อันหนึ่งก็จัดแจงเล่นงานตัวเองซะแต่แล้วก็เกิดเบื่ อขึ้นมาเฉยๆ โธ่ก็มันไม่เห็นสนุกเหมือนของจริงของ เอ็ดดี้ เลยนี่หน่า เมื่อเหลือบมองดูนาฬิกาเห็นว่าใกล้เวลาที่ เอ็ดดี้ จะกลับบ้านง่วนเข้ามาทุกทีจึงคิดทำอะไรเป็นการต้อนรั บการกลับมาของเขาซะเลย นั่นก็คือเปลือยกายนอนถ่างขาอ้าซ่าโชว์ความอะร้าอร่า มที่เขาชื่นชมอยู่เสมอๆ อย่างใจจดใจจ่อ ในใจก็คิดถึงบทเซ็กส์ที่จะบังเกิดในอีกไม่กี่นาทีข้า งหน้าแล้วอารมณ์สยิวก็พรั่งพรูเข้าเกาะปากถ้ำกระหายร ักของดิฉันจนยั้งไม่อยู่ ช่วงเวลาอย่างนั้นดิฉันก็ใช้นิ้วตัวเองสอดใส่แยงร่อง รักไปพลางๆ มืออีกข้างก็บีบเคล้นเร่งเร้าอารมณ์รักให้อุ่นรอรับก ารกลับมากินอย่างกระหายของเขาอย่างร้อนรุ่ม

พอได้ยินเสียงบิดลูกบิดประตู ห้องดิฉันก้รู้สึกแล้วว่ าตัวเองนั้นพร้อมเกินพร้อมสำหรับหนุ่ม เอ็ดดี้ ท่อนใหญ่ของดิฉันขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นหัวนมทั้งคู่ที่ตั้งชูชันเพราะโดนตัวเอง ปลุกอารมณ์จนร้อนได้ที่ หรือว่าจะเป็นติ่งไตในเนินหนาอวบที่ชี้โด่เด่ยังกะหน ามอยู่ภายในเนินสล้าง จนกระทั่งน้ำรักที่ออกมาหล่อลื่นเตรียมพร้อมรับการสอ ดใส่ทุกวินาที ดิฉันรีบตะโกนออกไปดังๆว่า

"เอ็ดดี้ที่รักชั้นมีอะไรจะเซอร์ไพรส์เธอรีบเปิดประตู เข้ามาดูเร็วๆซี่"

เขา ค่อยๆ ยื่นหน้าโผล่เข้ามาดูความเซอร์ไพรส์ตามที่ฉันตะโกนออ กไป ปรากฏว่าได้ผลแฮะเพราะเขาเบิ่งตาโตจ้องภาพหอยตัวโตแล ะนมต้มบะล่าก้าของฉันอย่างไม่วางตา เขายิ้มกว้างพร้อมกับตะโกนสวนว่า

"เธอคิดว่ามีเซอร์ไพรส์เท่านี้เองหรือจ๊ะยาหยี"

เขา หัวเราะคิกๆก่อนที่จะปล่อยให้หน้าของชายอีกคนโผล่ ขึ้นมาให้เห็นอีกหน้าและอีกหน้าจนได้ ฉันจำได้ว่าคนทั้งสองก็คือบัดดี้เพื่อนรักของ เอ็ดดี้ อันมีชื่อว่า แชซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อย่างนี้สิมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
17/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
892 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงนิรุตต์(เหมือนมากครับ)


การบันทึกลับอย่างลับๆ

อย่างนี้สิมันส์

Thumbnail
ระยะเวลา 34:27 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น