ความใกล้ชิดสนิทสนม

ความใกล้ชิดสนิทสนม

เมื่อประมาณปีเศษที่ผ่านมา ฉันได้ย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่ใหม่ ซึ่งที่นี่แหละที่ทำให้ฉันรู้ตัวว่าเปลี่ยนแปลงไปทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเราจะเป็นเช่นนี้ ฉันมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่งงานเมื่อสิบปีเศษมาแล้ว มีบุตร 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม ส่วนใหญ่ลูกก็จะอยู่กับยาย จะไป ๆ มา ๆ ประจำเพราะบ้านยายก็อยู่ไม่ห่างกันมากนัก ฉันจะอยู่บ้านคนเดียวเสมอ ๆ เพราะสามีทำงานที่ต่างจังหวัด 1 – 2 สัปดาห์จะมาสักครั้ง ทุกครั้งที่เขามาเราก็จะมีความสุขกันตามประสาผัวเมียที่แยกกันอยู่ ซึ่งก็ยอมรับว่าเราต่างก็มีความสุขมากไม่แพ้กันตลอดมาสิบปีเศษ ถึงอายุฉันจะใกล้สี่สิบแล้วก็ตาม แต่ฉันเป็นคนรูปร่างเล็ก ผิวขาวเนียน แต่งตัวดี สะอาดดูแลเอาใจใส่สุขภาพอย่างดี ควบคุมเรื่องอาหารและ

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ฉันจึงดูอ่อนกว่าวัย (ไม่ได้ชมตัวเองแต่เพื่อน และสามีมักจะชมบ่อย ๆ ซึ่งมันเป็นความภาคภูมิใจและดีใจของฉันอย่างยิ่งทีเดียว) ปีเศษที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ฉันได้ทำงานในหน้าที่ที่จะต้องใกล้ชิดกับหัวหน้าแผนกของออฟฟิศที่ทำงานอยู่ หัวหน้าฉันเขาเป็นคนใจดี อัธยาศัยไมตรีดี พูดคุยเก่งเป็นที่เคารพ รักใคร่ของลูกน้องและผู้อยู่ใกล้ชิดมาก จากความใกล้ชิดสนิทสนมที่ได้ทำงานร่วมกันเป็นประจำ ทำให้ใจฉันอดที่จะปลื้ม ชื่นชมเขาไม่ได้ รูปร่างหน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่ยอมรับว่าเขามีเสน่ห์มาก ฉันรับอย่างไม่อายเลยว่ารู้สึกอยากจะอยู่ใกล้ๆ อยากพูดอยากคุย กับเขา เวลาที่ได้อยู่ใกล้เขาแล้วมันรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกนี้มันค่อยๆ ก่อตัวมากขึ้นทุกขณะ จนน่าจะเรียกว่าเป็นความรักก็ไม่ผิด แต่ถึงฉันจะแอบรัก แอบชอบเขา ปลื้มเขาขนาดไหนก็ตามฉันก็พยายามเก็บความรู้สึกเหล่านั้นไว้ไม่เคยแสดงออก ให้ใครๆ แม้แต่ตัวเขาทราบเลยแม้แต่น้อย ในบางครั้งถ้าไม่เป็นการคิดเข้าข้างตนเองมากเกินไปแล้วฉันก็คิดว่าเขาก็อาจ จะมีความรู้สึก ไม่แตกต่างจากฉันหรอก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนที่เป็นกันเองกับลูกน้องทุกๆ คนมันจึงเป็นการยากที่จะสรุปเช่นนั้นได้ เขาให้

ความสนิทสนมกับทุกๆ คน กับฉันและครอบครัวเขาก็รู้จักเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สามีกลับมาบ้านเราก็จะเชิญเขาไปทานข้าวที่บ้านเสมอ หรือเวลาที่ครอบครัวของหัวหน้าจากต่างจังหวัดมา เขาก็จะพามารู้จักมาเยี่ยมบ่อย ๆ เช่นกัน ดังนั้นเราจึงเป็นเสมือนทั้งเพื่อนและผู้บังคับบัญชา แล้วเมื่อหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ที่ออฟฟิศได้คัดเลือกฉันและหัวห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความใกล้ชิดสนิทสนม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
729 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?