ความใกล้ชิดสนิทสนม

ความใกล้ชิดสนิทสนม

เมื่อประมาณปีเศษที่ผ่านมา ฉันได้ย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่ใหม่ ซึ่งที่นี่แหละที่ทำให้ฉันรู้ตัวว่าเปลี่ยนแปลงไปทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเราจะเป็นเช่นนี้ ฉันมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่งงานเมื่อสิบปีเศษมาแล้ว มีบุตร 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม ส่วนใหญ่ลูกก็จะอยู่กับยาย จะไป ๆ มา ๆ ประจำเพราะบ้านยายก็อยู่ไม่ห่างกันมากนัก ฉันจะอยู่บ้านคนเดียวเสมอ ๆ เพราะสามีทำงานที่ต่างจังหวัด 1 – 2 สัปดาห์จะมาสักครั้ง ทุกครั้งที่เขามาเราก็จะมีความสุขกันตามประสาผัวเมียที่แยกกันอยู่ ซึ่งก็ยอมรับว่าเราต่างก็มีความสุขมากไม่แพ้กันตลอดมาสิบปีเศษ ถึงอายุฉันจะใกล้สี่สิบแล้วก็ตาม แต่ฉันเป็นคนรูปร่างเล็ก ผิวขาวเนียน แต่งตัวดี สะอาดดูแลเอาใจใส่สุขภาพอย่างดี ควบคุมเรื่องอาหารและ

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ฉันจึงดูอ่อนกว่าวัย (ไม่ได้ชมตัวเองแต่เพื่อน และสามีมักจะชมบ่อย ๆ ซึ่งมันเป็นความภาคภูมิใจและดีใจของฉันอย่างยิ่งทีเดียว) ปีเศษที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน ฉันได้ทำงานในหน้าที่ที่จะต้องใกล้ชิดกับหัวหน้าแผนกของออฟฟิศที่ทำงานอยู่ หัวหน้าฉันเขาเป็นคนใจดี อัธยาศัยไมตรีดี พูดคุยเก่งเป็นที่เคารพ รักใคร่ของลูกน้องและผู้อยู่ใกล้ชิดมาก จากความใกล้ชิดสนิทสนมที่ได้ทำงานร่วมกันเป็นประจำ ทำให้ใจฉันอดที่จะปลื้ม ชื่นชมเขาไม่ได้ รูปร่างหน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่ยอมรับว่าเขามีเสน่ห์มาก ฉันรับอย่างไม่อายเลยว่ารู้สึกอยากจะอยู่ใกล้ๆ อยากพูดอยากคุย กับเขา เวลาที่ได้อยู่ใกล้เขาแล้วมันรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกนี้มันค่อยๆ ก่อตัวมากขึ้นทุกขณะ จนน่าจะเรียกว่าเป็นความรักก็ไม่ผิด แต่ถึงฉันจะแอบรัก แอบชอบเขา ปลื้มเขาขนาดไหนก็ตามฉันก็พยายามเก็บความรู้สึกเหล่านั้นไว้ไม่เคยแสดงออก ให้ใครๆ แม้แต่ตัวเขาทราบเลยแม้แต่น้อย ในบางครั้งถ้าไม่เป็นการคิดเข้าข้างตนเองมากเกินไปแล้วฉันก็คิดว่าเขาก็อาจ จะมีความรู้สึก ไม่แตกต่างจากฉันหรอก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนที่เป็นกันเองกับลูกน้องทุกๆ คนมันจึงเป็นการยากที่จะสรุปเช่นนั้นได้ เขาให้

ความสนิทสนมกับทุกๆ คน กับฉันและครอบครัวเขาก็รู้จักเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สามีกลับมาบ้านเราก็จะเชิญเขาไปทานข้าวที่บ้านเสมอ หรือเวลาที่ครอบครัวของหัวหน้าจากต่างจังหวัดมา เขาก็จะพามารู้จักมาเยี่ยมบ่อย ๆ เช่นกัน ดังนั้นเราจึงเป็นเสมือนทั้งเพื่อนและผู้บังคับบัญชา แล้วเมื่อหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ที่ออฟฟิศได้คัดเลือกฉันและหัวห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความใกล้ชิดสนิทสนม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลขาอกหัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?