อาสุ 1

อาสุ 1

ผมเองเป็นคนต่างจังหวัดและอยู่ในตำบล เล็กๆของอำเภอที่กันดารมากหากจะเดินทางมาตัวจังหวัดต้องใช้เวลาเดินทาง2วัน แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังหร็อกครับ บังเอิญคิดถึงความหลังเก่าๆเท่านั้นผมเป็นนักเรียนบ้านนอก ที่มีอายุ14ปีแก่กว่านักเรียนในชั้นรุ่นเดียวกันเพราะผมเข้าเรียนช้า อยู่มาวันหนึ่งก็มีเพื่อนใหม่เข้ามาเรียนกับเราเป็นพี่น้องกัน ผู้ชายทั้งคู่ซึ่งมีอายุแก่กว่าผมอีก 1 ชื่อ เอก และ 2 ปีชื่อ อู๊ด เป็นลูกชายของคุณหมอ วันชัย (ไม่รู้ว่าหมอหรือเปล่า) เห็นผู้คนในหมู่บ้านเขาเรียกกันว่าหมออายุแกราว 50 รูปร่างแกเตี้ย ค่อนข้างผอมและหัวล้านเกือบครึ่งศรีษะ พวกเราสามคนค่อนข้างสนิทกันเร็วมากเพราะอายุใกล้ๆกัน และ โตกว่านักเรียนในห้องทั้งหมด การเล่นของพวกเราก็แตกต่างจากพวกเด็กๆในห้องเรียน พวกเราชอบหนีโรงเรียนไปสูบบุหรี่บ้างกัญชาบ้างแล้วแต่โอกาส ตามประสาวัยอยากรู้อยากลอง คิดว่าพวกเราคงโตแล้ว ผมเองหมอยเพิ่งเริ่มขึ้นไรๆชักว่าวก็ยังไม่

เป็น แต่พี่น้องสองคนนั้นมีหมอยกันหมดแล้ว เราสามคนมักจะชอบไปแอบสูบบุหรี่ในป่าละเมาะหลังโรงเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ขณะที่พวกเรากำลังสูบบุหรี่กันอยู่ ไอ้เอก (พี่ชายของไอ้อู๊ด) ก็ชวนให้พวกเราชักว่าวแข่งกัน ผมเองยังไม่รู้เลยว่าทำอย่างไร นึกว่าชักว่าวจริงๆก็พาซื่อบอกว่าไม่มีลมจะชักอย่างไร พี่น้องสองคนมันหัวเราะกลิ้งเลย ไอ้เอกมันก็เลยควักควยของมันออกมาโชว์ แล้วเริ่มชักเข้าชักออกจนมันแข็งได้ที่ผมนั่งดู และ คิดในใจว่าทำไมควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ (และก็ไม่เหมือนของผมเลย ปลายควยมันถอกแล้วหัวแดงบานใหญ่มาก) ต่อมาสักครู่ ไอ้อู๊ดมันก็ควักออกมาทำแบบไอ้เอก แต่ของไอ้อู๊ดสั้นกว่าแต่ใหญ่กว่าของพี่มันอีก ผมไม่กล้าทำ เพราะอายที่ควยของผมมันเล็ก และ ยังไม่มีหมอยเท่าพวกมันก็ได้แต่นั่งดู ซักครู่ไอ้เอกมันก็ตัวเกรงแล้วก็ร้องโอว...น้ำจากควยมันพุ่งออกมาโดนเสื้อ นักเรียนของผม ที่นั่งห่างมันตั้ง 2 เมตรผมตกใจเกือบตกจากกิ่งไม้ ที่นั่งอยู่ไอ้เอกมันหัวเราะใหญ่เลย สักครู่ไอ้อู๊ดก็น้ำแตกอีกคน พวกมันหันมาทางผมแล้วบอกว่าทีมึงชักบ้างแล้ว ผมบอกว่ากูทำไม่เป็น พวกมัน

มองหน้ากันแล้วก็กรูเข้ามาจับผมแก้ผ้า ผมดิ้นสุดชีวิตเพราะอายพวกมัน ที่หมอยยังไม่ขึ้น และควยยังเล็กอยู่แถมหัวยังไม่เปิดอีก ปลายยังแหลมอยู่เลย นับว่าโชคดีพอด ีมีเสียงคนเดินมาพวกมันเลยหยุด แล้วพวกเราก็รีบหนีกลับบ้าน เพราะกลัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อาสุ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1445 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักการเมืองร้อนสวาท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?