ญาติสาวคนสวย

ญาติสาวคนสวย

ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย... ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเอง ไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้น เหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอเด็กรุ่นน้อง ม.ต้น ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆ ผอมๆ สูงประมาณ 160 ซม. หน้ารูปไข่ ตากลม

โต หัวออกจะโหนกพองาม ผิวขาวใส ดูสวยผ่องไปทั้งตัว ตอนเดินมากับเพื่อนน้องเค้าดูสวยเด่นมากๆ คงเป็นเพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินเด็กรุ่นเดียวกันมากด้วย ไอ้รักษ์เพื่อนตัวแสบมันเห็นผมจ้องน้องซะอย่างนั้นก็รู้ทันที เลยแซวว่า "เฮ้ย ไอ้ทิง (ผมชื่อเล่นชื่อกระทิง) มึงจ้องน้องเค้าจนจะทะลุทั้งตัวแล้วว่ะ ไอ้ห่า กูคิดว่ามึงเป็นพวกแอบซะแล้ว แล้วก็เสือกไปชอบน้องอุ้มเด็กสวยที่สุดของ ม.3 ซะด้วย แต่คงแดกแห้วแน่ๆ ว่ะ รู้สึกว่ามีแฟนแล้วแล้วสงสัยน้องเค้าก็เป็นญาติมึงด้วยว่ะ นามสกุลเดียวกับมึงอ่ะ ไม่รู้จักเหรอวะ" ผมก็นึกในใจอะไรวะทำไมไม่รู้เลยว่ามีญาติสวยอย่างนี้ เป็นญาติกันคงแห้วอย่างที่ไอ้รักษ์มันว่าแน่ๆ ต่อมาผมมีโอกาสได้เริ่มคุยกับน้องเค้าตอนงานโรงเรียน ถามไปมารู้ว่าเป็นลูกคนเดียวของลูกพี่ลูกน้องที่รวยมากๆ ของพ่อผม พ่อแม่ทำกิจการใหญ่อยู่ทางเชียงใหม่เลยไม่ค่อยได้ติดต่อญาติทางกรุงเทพฯ เท่าไหร่นัก บ้านน้องอุ้มที่กรุงเทพฯ อยู่แถวๆ ทองหล่อในละแวกใกล้บ้านผมแหละครับ

แต่ให้ฝรั่งเช่า เลยซื้! อคอนโดให้อยู่กับพี่เลี้ยงที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กในซอยสุขุมวิท 23 ใกล้โรงเรียนมากชนิดเดินไปได้สบายเลย แต่พี่เลี้ยงก็ยังขับรถไปรับ-ส่งทุกวัน แม่ของน้องเค้าจะลงมาเยี่ยมเดือนละครั้งสองครั้ง พอผมได้คุยกันบ่อยๆ ขึ้นยิ่งรู้สึกว่าน้องอุ้มน่ารักมากๆ นอกจากเรียนเก่งแล้วยังเรียบร้อยแบบคุณหนูอีกต่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Amd

- ฉันคือ Amd และเขียนนวนิยาย "ญาติสาวคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
44 ปี
ที่อยู่
Online
27/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1055 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่าให้น้องฟัง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?