เล่าให้น้องฟัง

เล่าให้น้องฟัง

เผอิญผมได้คุยกับเด็กสาวคนนหนึ่งทางเพริ์ทในห้องเพื่อนวัยทำงาน คุยกันได้อยู่หลายครั้ง น้องเขาได้ถามผมเรืองการมีเซ็กส์ และขอให้ผมเล่าให้ฟัง อ้อ น้องเขาชื่อน้องดาครับ น้องดาเขาขอให้เล่าเวลาที่ผมมีอะไรกับแฟน ผมจึงเล่าให้ฟัง และถือโอกาสนำมาลงมี่นี้ ลองติดตามดูนะครับ แต่ออกตัวก่อนว่า ไม่ใช่นักเขียนอาชีพเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงของพี่เองเลยนะจ้ะ ลองติดตามดู พี่เล่าแบบละเอียดเลยนะ พี่ดอส กับแฟนนะจ้ะ เรื่องของพี่ดอสกะแฟน แฟนพี่เป็นคนอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ ดังนั้นเรื่องความขาวจึงไม่เป็นรองใคร ขาวจัว๊ะ อย่างกะหยวกกล้วยทั้งตัว แต่ที่พี่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษเกี่ยวกับสรีระของเธอคือ ความดกดำที่บริเวณกลางลำตัว ชนิดดำมืดปกคลุมไปทั้งเนิน แฟนพี่ชื่อเจี๊ยบครับ เราอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ลีลาท่วงท่าต่าง ๆ จึงรู้ทันกันเป็นอย่างดี แต่บางครั้งรสชาดของเซ็กส์อาจกร่อย ๆ ไปบ้างเหมือนกัน จึงบางครั้งต้องหาสิ่งเร้า มาช่วย แต่ที่หาง่ายที่สุดคือหนังเอ็กซ์นี่แหละ เราจึงตกลงดูหนังกันเป็นการเริ่มต้นปลุกอารมณ์ให้ร้อนกันก่อนทุกครั้ง ซึ่งพี่จะเล่าให้น้องดาฟังอย่างไม่ปิดบังเลยนะจ้ะ คือหลังจากที่ตกลงกันแล้วว่าวันนี้เราจะซุกซนกัน ก้อจะอาบน้ำอาบท่าให้สบายตัวและสะอาดทั้ง 2 คน ที่ห้องดู ที.วี. พี่จะปูผ้านอนดูกับพื้นกัน นอนเปลือยด้วยกันทั้งคู่เลย พี่มักจะนอนด้านซ้ายเสมอ เพราะพี่เป็นคนถนัดมือขวา

การใช้มือจะได้ง่ายและถนัดมือหน่อย ในระหว่างที่ในหนังกำลังแสดงอย่างเผ็ดร้อน พี่มักใช้มือของพี่ไปจับ กรีดนิ้ว ขยี้เม็ดมณีน้อยของเจี๊ยบเสมอ จนเจี๊ยบต้องแอ่นกายส่วนกลางสู้นิ้วพี่เสมอ แอ่นขึ้น ๆ ลง ๆ ปากที ปากก้อกัดฟันกรอด ๆ หรือส่งเสียงครางซี้ดส์ ๆ ออกมา ถ้าหากตอนไหนที่เจี๊ยบของเสียวมาก ๆ เขาจะมาจับมือพี่ให้กดคลึงนิ้วตรงนั้นนาน ๆ แต่หากว่าทนเสียวไม่ไหว ก้อจะจับมือพี่เบี่ยงไปที่ส่วนอื่นของเนินเนื้อเป็นการชั่วคราว เช่นแถวส่วนล่างของปากทางเข้าที่ใกล้รูก้น หรือตามซอกขาหนีบ ส่วนมือของเจี๊ยบก้อจะมากำแท่งของพี่ ทั้งรูด ทั้งคลึงตอบโต้ด้วยตลอดเวลา เราจะทำกันอย่างนี้ในระหว่างที่ดูหนังไปด้วย โดยมากแล้วไม่เคยดูจบคู่แรกสักที เจี๊ยบมักอดทนรอไม่ไหว พี่สังเกตุดูนะ โดยมากตอนที่ในหนังจะเป็นตอนที่ฝ่ายหญิงใช้ปากกับแท่งลำแก่นกายของฝ่ายชายน่ะแหละ ทุกครั้งเลย ในหนังจะอม ดูด ทั้งแท่งลำ เจี๊ยบของพี่ก้อมักจะตะแคงเข้าหาพี่ ดึงผ้าห่มออก มือนึงคลึงท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vivi

- ฉันคือ Vivi และเขียนนวนิยาย "เล่าให้น้องฟัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสรักยังฝังใจ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?