สาวเล็กเซ็กซ์จัด

สาวเล็กเซ็กซ์จัด

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของผมต่อจาก "ปิดเทอมหน้าจะมาเสียวใหม่นะคะ" เป็นภาคต่อและเป็นประสบการณ์ตรงของผมเลยครับ

หลังจากได้ล่อกับน้องแอน น้องสาวสุดเซ็กซี่ของเพื่อนสนิทของผมไปไม่นาน ผมก็ได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนอีกคน ชื่อ อุ๋ย อุ๋ยเป็นสาวไฮโซดูค่อนข้างเรียบร้อย เธอเพิ่งอกหักมาไม่นาน ทำให้ได้โอกาสของผมเข้าไปปลอบใจ

เรานัดเจอกันค่อนข้างบ่อย โดยที่อุ๋ยมักจะเป็นคนขับรถมารับผมที่ทำงานและมักจะเลี้ยงผมอยู่เสมอๆ เพราะรู้ดีว่าผมก็แค่ผู้ชายธรรมดาเป็นมนุษย์เงินเดือนพอเลี้ยงปากท้องไปวันๆ ผมมักจะแอบมองเธออยู่เสมอ เพราะเธอน่ารักมีเสน่ห์ ดูเรียบร้อย นมไม่ใหญ่เหมือนแอน แต่เรื่องผิวพรรณของเธอน่ะ ขาวจั๊ว เอาเป็นว่าถ้าแก้ผ้าปิดไฟยังไงก็เห็นเธอ แถมการแต่งเนื้อแต่งตัวยังชวนให้ไอ้เจี๊ยวแข็งโป๊กเลยครับ

และแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นผมอดหลับอดนอนมาหลายคืนทำให้มีอาการเบลอๆ จะลงมาซื้อของที่เซเว่นฯด้านล่างคอนโด ก็พกโทรศัพท์กับกุญแจรถลงมา เพราะลืมกระเป๋าตังค์ไว้ในรถ แต่ที่ไม่น่าลืมก็คือ กุญแจห้อง ทำให้กลับเข้าห้องไม่ได้และนึกขึ้นได้ว่าที่เพื่อนสนิทผมมีกุญแจสำรองอยู่ เลยกดโทรศัพท์หาเพื่อน ไอ้เพื่อนเจ้ากรรมก็ดันไม่รับโทรศัพท์ ระหว่างนั้นผมก็นึกขึ้นได้ว่าน้องอุ๋ยของผม อยู่ไม่ไกลจากคอนโดผมมากนัก เลยลองโทรหาดูและแกล้งพูดไปว่าไม่มีที่นอนขอนอนด้วยคนสิ เธอดันตอบ ok

ไม่รอช้าผมรีบขับรถไปหาน้องอุ๋ยทันที ที่ห้องน้องอุ๋ยสะอาดน่าอยู่มาก ๆ น้องอุ๋ยจัดแจงหาเสื้อผ้าให้ผมเปลี่ยน (ซึ่งเป็นชุดของแฟนที่ทิ้งเธอไป ) ผมบอกจะนอนตรงโซฟาที่ห้องนั่งเล่น เธอก็บอกไม่เป็นไรนอนที่เตียงก็ได้เอาหมอนข้างกั้น ผมก็เสือเก่าทำไมจะไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรและนึกในใจว่ามรึงเอารถไฟมากั้นก็ไม่รอดหรอก

จากนั้นผมก็เข้าไปอาบน้ำและนึกในใจว่า ยังไงคืนนี้ต้องมีเฮ เลยขัดสีฉวีวรรณ ล้างทุกซอกทุกมุมเลยเพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พอผมออกจากห้องน้ำเธอก็เข้าไปอาบบ้าง ระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้น ผมก็สำรวจตรวจสอบชั้นเก็บ dvd ซึ่งผมเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ก็ไปเจอเรื่องจดหมายรักเข้า ว่าจะขอเปิดดูเพราะพลาดช่วงนั้นงานยุ่งมาก พอกดเปิดเครื่องเล่น ผมตกใจมากเลยครับ ผมพบว่าก่อนผมมานี่น้องอุ๋ยเปิดหนังโป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สาวเล็กเซ็กซ์จัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1760 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?