ครั้งแรก

ครั้งแรก

สวัสดีครับ ผมชื่อ ที ครับ ผมจัดว่าอยู่ในประเภทมักมากในกาม โดยส่วนมากเมื่อก่อนผมจะชักว่าววันนึงประมาณ 3-4 ครั้ง ผมเริ่มชักว่าวเป็นประมาณ ป.6 โดยรู้จักคำว่าชักว่าว และก็ ชักว่าวเป็นเพราะคน ๆ นึง เธอชื่อ เนส เขาก็มาเที่ยวที่บ้านผมเพื่อที่จะมาทำการบ้าน ทำรายงานอะไรทั่ว ๆ ไปนี่แหละ อยู่ ๆ เนสก็บอกกับผมว่าเมื่อวานดูหนังเอ็กซ์มามีวิธีการชักว่าวด้วย ผมก็ย้อนถามว่าชักว่าวเป็นยังไง เขาก็บอกว่าให้ใช้มือรูดควยขึ้น ๆ ลง ๆ จนควยแข็ง พอแข็งแล้วหลังจากนั้นก็ชักต่อไปจนมีน้ำขาว ๆ ออกมาพอน้ำขาว ๆ ที่ออกมาเขาเรียกว่าน้ำว่าว เนสก็บอกว่าถอดกางเกงสิแล้วชักว่าวให้เนสดู พอผมทำตามที่เนสบอกคือ ถอดกางเกงและก็เอามือรูดควยขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ควยก็ไม่ยอมแข็ง แล้วเนสก็ทีเข้ามาถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดสิ และทีก็ดูที่นมกับหีของเนสนะ ถ้าดูแล้วควยก็คงจะแข็งเอง ผมก็ค่อย ๆ เข้าไปถอดเสื้อนักเรียนสีขาวอันบริสุทธิ์ออกเอื้อมมือไปด้านหลังเพื่อที่จะปลดตะขอเสื้อในนมขนาด 32 สีชมพูน่ารัก ๆ แล้วก็ปลดตะกระโปรง และก็ค่อย ๆ รูกางเกงในออกทำให้ผมเห็นทั้งตัวของเนสที่ขาวมาก

ที่หีก็มีขนอยู่ไร ๆ พอผมเห็นควยผมแทบจะระเบิดเลยแหละ พอเนสเห็นว่าควยผมแข็งแล้วเนสก็บอกว่าให้เอามือชักเร็ว ๆ เข้าถ้าจะออกรู้สึกตัวกระตุกก็ให้รีบบอกเนส ผมก็ชักไม่ถึง 3 นาทีตัวผมก็กระตุก เนสก็รีบนำปากเข้ามาอมที่หัวควยผมพร้อมกับดูดน้ำว่าวของผมเข้าไปพร้อมกับกลืน พอก็สังเกตเห็นว่าตรงมุมปากของเนสมีน้ำขาว ๆ ออกมา เมื่อเนสทำเสร็จเรียบร้อยก็บอกว่าเวลาชักว่าวถ้าควยไม่แข็ง ให้นึกถึงหีและก็นมของเนสที่เห็นในวันนี้แล้วควยก็จะแข็งขึ้นมาแบบวันนี้ไง และเนสก็บอกว่าอยากจะให้ทีเย็ดเราจังเลยนะแต่คงทำไม่ได้หรอกให้ฝึกชักว่าวไปเรื่อย ๆ เพราะว่าเธอยังอ่อนหัดอยู่ ยังสู้แฟนเราไม่ได้หรอก (ผมนึกในใจ เนสไม่น่าพูดอย่างนี้เลย มันหยามเราชัด ๆ) หลังจากนั้นผมก็ชอบการชักว่าวมาโดยตลอด อยากทราบใช่ไหมครับว่าเรื่องมันเป็นอย่างไง คือ เรื่องก็มีอยู่ว่าตอน ม.1 ผมได้แอบดูน้ามิงค์เปลี่ยนเสื้อผ้าผมก็เห็นแต่หัวนมของน้า ซึ่งผมก็สงสัยว่า น้าผมก็ยังไม่ได้มีผัว

เรียกได้ว่าใกล้จะขึ้นคานแล้ว อายุประมาณ 31 แต่หัวนมค่อนข้างที่จะดำแบบคล้ำมากซึ่งตัดกับสีผิวที่เป็นคนที่ขาวมาก หลังจากนั้นผมก็เริ่มมีการพัฒนา การแอบดู โดยแอบดูน้ามิงค์คนนี้อาบน้ำบ้าง ซึ่งก็เห็นแต่นมอีกเช่นเคย แต่มีอยู่ครั้งนึงผมก็ได้แอบดูน้าเข้าห้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนกฤต

- ฉันคือ ธนกฤต และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
521 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?