หัดใช้ถุงยางครั้งแรก

หัดใช้ถุงยางครั้งแรก

ผมอายุ20ปีแล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ปี1 คณะนิเทศศาสตร์ ในมหาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนซี้ที่เป็นผู้หญิง ชื่อเข็ม แก่กว่าผมปีนึง เพราะเธอซิ่วมาจากม.เชียงใหม่ตอนปี3 แต่ถึงอย่างงั้นผมก็สนิทกับเธอ และทำกิจกรรมทำรายงานกับเธอบ่อยที่สุด เมื่อหลายวันก่อน ที่มหาลัยมีจัดนิทรรศการเอดส์โลก ผมกับเพื่อนที่ชื่อเข็มได้เดินเที่ยวในงานเพื่อหาข้อมูลทำรายงานส่งอาจารย์ ระหว่างทาง พวกก็ได้รับถุงยางที่แจกในบู้ทถุงยางยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งแถมเจลหล่อลื่นมาด้วย ตอนแรกๆก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก หลังจากออกจากในนิทรรศการ จู่ๆสีหน้าของเข็มก็ดูเปลี่ยนไป ผมเลยถามเข็มว่า "อ้าว? เข็ม เป็นอะไรน่ะ?" เข็มนิ่งไปซักพัก และพูดว่าไม่มีอะไร ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเพื่อน ผมเลยคะยั้นคะยอถามเค้าว่าเป็นอะไร มีอะไรบอกเอ็มได้นะ ซักพักนึงเธอก็พูดด้วยเสียงที่ออกกระซิบว่า "เห็นถุงยางนี่แล้ว ทำให้นึกถึงในตอนนั้นน่ะ" เข็มเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเรียนอยู่ม.เชียงใหม่ เธอเคยคบกับรุ่นพี่คนหนึ่ง และเคยมีอะไรกันมาแล้ว แต่พอหลังจากเธอลาออกเพื่อไปสอบเข้ามหาลัยใหม่ เค้าก็ไม่ได้ติดต่อกับรุ่นพี่คนนั้นอีกเลย ส่วนที่เห็นถุงยางชิ้นนั้นแล้วทำให้นึกถึงคนนั้น เป็นเพราะว่ารุ่นพี่เค้าชอบใช้ถุงยางยี่ห้อนั้นมาก และลีลาของเค้าก็สุดยอดด้วย

ด้วยความนึกสนุกขึ้นมา ผมเลยถามเข็มว่า "งั้นเธอก็มีประสบการณ์เรื่องนั้นมากน่ะสิ งั้นช่วยสอนเรื่องเซ็กซ์ให้เราจะได้ป่ะ ไหนๆก็มีถุงยางแล้วนี่" เธออึ้งไปเล็กน้อย แต่แล้วเธอก็บอกว่า "ได้สิ แต่ต้องเป็นที่ๆลับตาคนหน่อยนะ" ในที่สุด เราเลยตัดสินใจมาที่ห้องน้ำในหอสมุดชั้น7 ซึ่งมีคนเข้าน้อยมากๆ เพราะเป็นที่ๆค้นคว้าวิทยานิพนธ์ ซึ่งคนส่วนน้อยที่จะเข้ามาใช้บริการห้องนั้น (ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน) พอหลังจากเข้าไปปุ๊บ พวกเราก็เข้าไปแอบอยู่ในห้องส้วมห้องหนึ่ง ล็อคประตูเสร็จสรรพปั๊บ ไม่ทันตั้งตัว เธอก็รูดซิบกางเกงผม และจัดการบรรเลงเพลงดูดกับปืนโตของผม ต้องขอสารภาพตรงๆ นี่เป้นครั้งแรกจริงๆที่ผมเคยโดนคนอื่นอมควยให้ผมแบบนี้ มันช่างเสียวซ่านไปทั้งทรวงจริงๆ ซักพักนึง เธอก็ถลกกระโปรงขึ้นและกางเกงในลง และให้ผมเลีย ซึ่งผมก็ทำตาม(คงไม่ต้องบอกนะว่าเป้นครั้งแรกของผม) รสชาติน้ำที่ผมเลียนี่ บอกไม่ถูกนะ มันออกจืดๆมันๆบอกไม่ถูก แต่ดูท่าทางเข็มดูจะมีความสุขมาก ถึงกับบอกว่าผมเลียได้ทั่วถึงดี พอหลังจากนั้น ผมก็เริ่มอยากมากๆแล้ว ผมหยิบถุงยางที่ได้มาจากในงาน

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

au111

- ฉันคือ au111 และเขียนนวนิยาย "หัดใช้ถุงยางครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
21/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1428 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเอาแป๋ม เด็กเพื่อนผม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?