เสียเด็ก

เสียเด็ก

แนะ นำตัวก่อนะค่ะดิฉัน เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กันนักเรียนจะออกดุๆหน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมีนอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พวกใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด็ก

คนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยคะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ พอกบเขียนบิลเงินสดให้เสร็จกบก็เงยหน้าขึ้นมาล่ะก็เลยถามว่า ” นี่ มองอะไรชั้น ชักลามกใหญ่แล้วนะ ” แล้วนายคนนั้นก็ถามกบว่า ” อ.กบ เคยช่วยตัวเองไหมครับ ” กบได้ยินครั้งแรกถึงกับตกใจไปพักใหญ่ แล้วบอกไปว่า “เรื่องของชั้น” แล้วเด็กคนนั้นก็พูดว่า ” ก็ตอบว่าซิครับว่าเคย หรือไม่เคยไม่เห็นต้องอายกันเลย เหลือผม กับ อาจารย์ อยู่ 2 คน ” เด็กคนนั้นขอร้องจนกบต้องตอบไปว่า ” เคย ครูเคยช่วยตัวเอง พอใจหรือยัง ” แล้วเด็กคนนั้นก็ถามว่าอยากเจอของจริงบ้างมั๊ย กบเลยตอบไปว่า ” หนิ เอาใหญ่ล่ะนะ ให้ชั้นตอบคำถามบ้าๆของแกชั้นก็ตอบไปแล้วยังจะเอาคำถามอะไรมาให้ชั้นตอบอีก” แล้วเด็กคนนั้นก็บอกชั้นว่า ” ผมแอบนั่งดูเวลาอาจารย์นั่งสอนแล้วกระโปรงมันเปิดมาหลายครั้งแล้วครับ ผมทนไม่ไหวต้องกลับไปช่วยตัวเอง

ทุกทีเลย ” แล้วชั้นก็บอกไปว่า ” เด็กบ้าอะไรเนี่ย ” เด็กคนนั้นขอร้องที่จะมีอะไรกับกบแต่กบไม่ใจอ่อน เด็กคนนั้นบอกว่า ” ผมจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครว่าอ.กบเสียตัวให้ผมแล้ว” นึกไปนึกมากบก็ว่าดีเหมือนกันที่จะได้เจอของจริง ช่วยตัวเองมาก็ตั้งแต่ ม.3 ล่ะยังไม่เคยเจอกับตัวเองจริงๆเลย ว่าแล้วเด็กคนนั้นก็เอากบลงมาที่พื้นและก็เริมจูบ ไซร้ ที่คอ ติ่งหู ปาก เด็กคนนี้จูบเก่งมากค่ะจนกบต้องจูบตอบ เราจูบกันพอสมควรค่ะ พอเด็กคนนั้นรู้ว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อพิชัย

- ฉันคือ อพิชัย และเขียนนวนิยาย "เสียเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2278 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?