ได้ลูบหอยนักศึกษาบนรถเมล์

ได้ลูบหอยนักศึกษาบนรถเมล์

ผมเป็นคนที่ชอบแอบมองกางเกงในนักศึกษามากๆ โดยเฉพาะที่ชอบใสสั้นๆ ฟิตๆ ขาขาวๆ เวลามองผมจะมีอารมณ์มากๆ วันหนึ่งหลังจากที่ผมได้ไปประชุมเสร็จประมาณ 6 โมงได้ ผมก็ขึ้นรถกลับเวลาขึ้นรถผมจะมองหาว่าตรงไหนมีนักศึกษานั่งผมก็จะเดินไปนั่นด้วย พอดีตรงเบาะนั่งด้านหลังมีน้องนักศึกษานั่งอยู่คนเดียวผมจึงเดินไปนั่งข้างๆ เธอก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมก็เริ่มมองเธอ น้องเค้าผิวขาวเนียนมากๆ ใส่ชุดนักศึกษาแบบฟิตจนร่องกระดุมเปิด มองเห็นเสื้อในสีขาวและเนินอกขาวเนียนเลย ผมเสียวมากๆ ค...เริ่มแข็งเลย น้องเข้าใส่กระโปรงสั้นมากเห็นขาขาวมีไรขนอ่อนๆ สวยมากๆ ผมยิ่งเสียว คิดอยากจะลูบขาเธอ จึงแกล้งทำเป็นหลับแล้วแกล้งทำเป็นมือหล่นไปข้างตัวแนบไปที่ขาน้องเข้ามันอุ้นมากๆ น้องเข้าก็ยังนิ่งครับ ผมนั่งอยู่ที่นั้นสักพัก น้องเค้าก็เริ่มหลับคงจะเพลีย ผมเลยได้โอกาสเลยครับคราวนี้

แกล้งเอามือขวาทำเป็นเกาแขนข้างที่วางไว้ติดกับเธอ แต่จุดประสงค์ผมจะลูบขาเธอครับ ผมค่อยๆลูบขาเธอเบาๆ ผิวเธอเนียนมาก ผมยิ่งเสียวตื่นเต้นมากเลย เพราะกลัวเธอตื่นแล้วจะโวยวาย แต่เธอยังคงนอนหลับนิ่ง ผมยิ่งได้ใจ ผมเริ่มลูบขึ้นมาจนถึงโคนขาอ้อมไปบริเวณเอวและก็ก้นของน้องเค้า เวลาลูโดนขอบกางเกงชั้นในยิ่งเสียวมากๆ ผมค่อยๆดึ่งขอบกางเกงชั้นในเธอและปล่อยให้มันดีดขาน้องเขาเบาๆ สักพักผมก็เริ่มเลื่อนมือลูบบริเวณขาอ่อนด้านในมันเนียนนุ่มมากๆ ตอนนี้ ค...ผมแข็งไปหมดเลย น้องเค้าขยับขานิดหนึ่งผมตกใจหมดเลยเลยดึงมือกลับ แต่น้องเค้ายังหลับอยู่ผมเลยเริ่มอีกคราวนี้กะว่าจะลูบให้ถึงหอยน้องเค้าเลย

ผมค่อยๆลูบขาน้องเค้าจากเข้าเลื่อนไปจนถึงขอบกระโปรงนักศึกษาแล้วค่อยๆ ล้วนมือสอดเข้าไปในกระโปรงซึ่งไม่ยากนักเพราะกระโปรงน้องเค้าสั้นมากอยู่แล้วสอดมือเค้าไปนิดเดียวก็ถึง ผมสัมผัสเข้ากับกางเกงในตัวน้อย มันนุ้มมากๆ ผมค่อยๆลูบเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่น ไม่รู้ว่าน้องเค้าจะรู้ตัวหรือเปล่าน้องเค้าขยับตัวและก็อ้าขาออกกว้างขึ้น (ผมคิดว่าเธอคงเสียว) ผมยิ่งสัมผัมเนินหอยเธอได้งานขึ้น ผมเสียวมากเลยตอนนี้ ค...แข็งไปหมดเลย ผมค่อยๆลากนิ้วไปตามร่องของน้องเค้า น้องเค้าเริ่มหายใจแรงมากขึ้น เริ่มมาน้ำแฉะตามร่องการเกงในที่ผมลากนิ้ว ผมค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปตรงขอบกางเกงในแล้วผมก็สัมผัสเข้ากับเส้นขนของเธอมันอ่อนนุ่มมากผมลูบหอยเธออยู่

พักหนึงก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในร่องของเธอซึ่งตอนนี้มันมีน้ำเสียวของเธอไหลเยิ้มผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แค่ ต้นเรื่องก้อสุดยอดแล้ว

Anonym | 5/6/2024 - 06:17

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เปรมชัย

- ฉันคือ เปรมชัย และเขียนนวนิยาย "ได้ลูบหอยนักศึกษาบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
20/1 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2023 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?