เธอเมาเราเลยได้เสียวกัน

เธอเมาเราเลยได้เสียวกัน

ผมเรียนจบมาใหม่ๆ ก็เข้ามาทำงานใน กทม. บริษทที่ผมเข้าทำงานเป็นบริษัทผลิตเสื้อผ้ามีผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชายมาก ผมอยู่หอพักใกล้ๆกับออฟฟิศ ผมได้มีโอกาสรู้จักสาวใต้คนหนึ่งเธอชื่อฝ่าย อายุเธอรุ่นราวคราวเดียวกับผม ประมาณ 23 ครับ ฝ้ายเป็นคนจังหวัดปัตตานีผิวคล้ำแต่หน้าสวย หุ่นดี นมใหญ่ เอวคอด สะโพกผาย ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ ชอบนุ่งกระโปรงสั้น เวลาอยู่ออฟฟิศโต๊ะทำงานของเราจะนั่งหันหน้าเข้าหากัน ปากกาผมเคยตกแล้วผมก้มไปเก็บมองลอดใต้โต๊ะไปเห็นกางเกงในฝ้ายเลยครับ หลังจากนั้นของผมก็ตกบ่อยขึ้น ผมเคยแอบเอามือถือถ่ายไว้ด้วยครับ ผมเอาฝ้ายไปชักว่าวประจำ ได้แต่หวังว่าซักวันหนึ่งคงจะมีโอกาสได้ลองกับของจริงบ้าง แต่คงได้แต่หวังเพราะฝ้ายแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก

วันหนึ่งฝ่ายมาหาผม มาปรึกษาว่าเดินทางมาทำงานรถติดมากกว่าจะกลับบ้านก็ดึก แฟนฝ้ายทำงานเป็นคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทดังแห่งหนึ่ง ต้องเข้าเวรไม่เป็นเวลา ฝ้ายต้องมาเสียเวลาเดินทาง กลับถึงหอก็เหนื่อย เช้าก็ออกมาทำงานแต่เช้าเพราะต้องหนีรถติด มีแฟนก็เหมือนไม่มี ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ผมก็เลยแนะนำให้ฝ้ายย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ไม่เหนื่อยด้วย ฝ้ายก็เลยย้ายมาอยู่หอเดียวกับผม

วันที่ฝ้ายย้ายหอมา ฝ้ายวานให้ผมไปช่วยขนของ วันนั้นแฟนฝ้ายต้องไปเข้าเวร ผมก็เลยต้องขนของแทบจะทั้งหมด เหนื่อยมากครับ พอขนของเสร็จผมกลับห้องไปอาบน้ำ ฝ้ายก็จัดของเข้าที่อยู่ในห้อง พอผมอาบน้ำเสร็จผมคิดว่าจะนอนพักผ่อนซักหน่อย ผมก็เลยไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะปกติอยู่ห้องคนเดียวก็ไม่ใส่อยู่แล้ว มันสบายดี พอจะล้มตัวลงนอนโทรศัพท์ห้องผมก็ดังขึ้น ฝ้ายโทมาหาผมบอกว่าให้ช่วยขยับตู้เสื้อผ้ากับชั้นวางทีวีให้หน่อยฝ้ายขยับไม่ไหว ผมขี้เกียจใส่กางเกงในก็เลยเอาเสื้อตัวยาวๆใส่ไป คิดว่าคงไม่มีใครเห็นหรอกว่าผมไม่ได้ใส่กางเกงใน พอไปถึงห้องฝ้ายผมเห็นฝ้ายใส่เสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นที่สั้นมากแถมขากางเกงบานอีก เห็นแล้วมันน่า...ซะจริงๆ ผมไปดันตู้เสื้อผ้าและชั้นวางทีวีเข้าที่ให้ฝ้ายแล้วผมก็นั่งคุยกับฝ้าย ฝ้ายก็เก็บของ จัดของ จังหวะที่ฝ้ายก้มหยิบของเสื้อสายเดี่ยวฝ้ายก็หย่อนลงมา ผมแอบมองเห็นนมฝ้ายระยะไม่เกินครึ่งเมตรหลายครั้ง ฝ้ายนมใหญ่ ใส่เสื้อในสีขาวลายลูกไม้ น้องชายผมเริ่มมีอาการ ผมไม่กล้าลุกเลยครับ กลัวฝ้ายเห็น มีจังหวัะหนึ่้งฝ้ายนั่งยองๆเก็บของอยู่ ผมมองไปเห็นกางเกงในฝ้ายผ่านขากางเกง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

noowx

- ฉันคือ noowx และเขียนนวนิยาย "เธอเมาเราเลยได้เสียวกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1840 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนกันมันดี

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?