เพื่อนกันมันดี

เพื่อนกันมันดี

เรื่องมันเกิดขึ้นผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อต่าย ซึ่งผมเห็นครั้งแรกตอนไปเที่ยวบ้านก๊อป ตอนนั้นปิดเทอม บ้านก๊อปทำประมงติดทะเล น้องต่ายเธอเรียนม.5 แต่เธอสอบเทียบม.6 ได้แล้ว ดูก็พอรู้ว่าเธอเป็นเด็กเรียนเก่ง เธอผมยาว หน้ารูปไข่ตาคม แถมจมูกก็สวยแต่ไม่โด่งมาก (หน้าเธอเหมือนเด็กญี่ปุ่น) แต่หุ่นดีเหมือนพี่เด๊ะเลย ขาวนมก็โตสมตัวน่าจับ ผมเห็นหุ่นเธอตอนเล่นน้ำทะเล เธอใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้น พอเปียกน้ำก็คิดเอาเองละกัน ของผมนี้โด่เลย ดีที่ผมใส่ กางเกงใน ไม่งั้นคงอายเพื่อนแย่ แต่มาบ้านเค้าจะให้ทำอย่างไรได้ แค่คุยกันกับแอบมอง ผมเห็นเธอคุยกับพี่สาวว่า จะไปเอ็น ทรานซ์เข้ามหาลัยชื่อดังของรัฐ แต่แม่ไม่ให้เพราะเธอยังเด็กเพิ่ง 17 ปียังไม่ถึงเดือนเลย

ก็แปลกนะที่แม่เธอไม่ให้ไป คงกลัว เสียคนมั้ง เธอบอกว่าอยากเรียนเร็วๆ ไม่อยากอยู่บ้านหรือเรียนม.6ต่อ เธอจึงมาบอกก๊อป ก๊อปบอกว่าไปเรียนที่เดียวกับพี่นะ แม่อาจให้ไป พี่จะลองขอให้ ต่ายตอบตกลง ผมเชียร์เต็มที่เลย หลังจากวันนั้นผมกับเพื่อนก็กลับบ้าน ก๊อปโกหกแม่ว่าจะมา ธุระเรื่องเรียน แต่คงอยากมาอยู่กับเพื่อนผมมั้ง คงอยากบับๆๆ เหมือนเดิม พอเปิดเทอมต่ายมาเรียนที่เดียวกับผม เธอพักอยู่ ห้องพี่สาว แต่พวกผมยังไปกินเหล้าที่ห้องก๊อปเหมือนเดิม แต่ดูต่ายไม่ชอบเวลาพวกผมไป เธอก็ไปอยู่ห้องเพื่อนเธอทุกครั้ง แล้ววันสำคัญในชีวิดก็มา ผมเคยได้ยินเพื่อนผมกับก๊อปบอกว่าต่ายเป็นคนนอนขี้เซา เพื่อนผมมันบอกว่ามันเกือบลักหลับต่าย ได้หลายครั้ง แต่ก๊อปมาก่อนทุกที แต่ผมคิดว่ามันโม้ วันหนึ่งพวกผมหลายคนไปเที่ยวเธคมา ก่อนไปเพื่อนหลายคนชวน ต่ายไป แต่เธอบอกไม่ไปเธออาบน้ำแล้ว เธอใส่ชุดขาสั้นอีกแล้ว ขาวมากอยากดูจังว่าขนขึ้นหรือยัง

พอไปเที่ยวเพื่อนผมเมา ไปเต้นกับสาว ทำเอาก๊อปงอนหนีกลับห้อง เพื่อนผมชวนไปตามที่ห้อง พอมาถึงห้องมันล็อก แต่เพื่อนผมมีกุญแจ ปรากฏว่า ก๊อปยังไม่กลับ ผมเดินเข้าห้องน้ำก่อน แต่พอเดินออกมาเท่านั้นแหละ ไอ้เพื่อนผมกำลังลูบไล้น้องต่ายสุดหน้ารักอยู่ ผมแทบ ไม่เชื่อสายตา ต่ายนอนนิ่งเฉยจริงๆ ด้วย ต่ายขี้เซาจริงๆ ต่ายโดนเพื่อนผมบีบนมอยู่ มันเริ่มถลกเสื้อต่ายออก มันเห็นผม แต่มันกลับยิ้มแล้วส่งซิกให้ผมดูต้นทาง ผมคิดว่าซักพักจะขอไปร่วมแจมมันคงให้ ต่ายโดนมันถลกเสื้อ เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน เกือบเห็นหัวนม มันเอามือล้วงเขาไปขยำด้านใน มืออีกข้างกำลังล้วงไปในกางเกง ผมยืนแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภานุ

- ฉันคือ ภานุ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกันมันดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่มวิศวะ (สุดหล่อ) . . . .

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?