นักศึกษา X

นักศึกษา X

ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตีก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน ... เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์ การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น คงยืนเปียกอยู่นานพอสมควร ผมดูอาการแล้วไม่ค่อยจะดี หน้าออกจะแดง เหมือนจะไม่สบาย ผมตัดใจชวนเธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแห้ง รอฝนหาย เธอยินดีตามผมขึ้นมา เพราะเราค่อนข้างคุ้นเคยคุยกันเสมอ ถึงห้องผมขอให้เธอเปลี่ยนเสื้อผ้า ใช้ของผม ตอนแรกเธอไม่ยอมคง

อาย แต่ผมขยันขยอเธอเปลี่ยน ให้เธออาบน้ำสระผม แล้วเอาเสื้อผ้าเปียกเธอไปผึ่งพัดลม จะให้หมาดๆ รอฝนหาย แต่ฝนก้อยิ่งกระหน่ำแรง .. เนื่องจากที่ห้องพัก เป็นเพียงห้องเล็ก ๆ มีแค่เตียงนอน ผมจึงชวนเธอนั่งดูทีวีกันบนเตียง ยิ่งดูตอนนี้ น้องเฮีย ยิ่งน่ารัก มีเลือดฝาดสาว แก้มระเรื่อ ผมยาวสลวยจนเกือบถึงก้น เคยถามเธอเหมือนกันว่า ตอนสระผมลำบากไหม .. น้องเฮียดูเหมือนไม่ค่อยสะบาย ผมจับดูเธอตัวร้อนผ่าว ผมหายาให้เธอกิน แล้วให้เธอนอนพัก .. ว้าว... ยิ่งตอนนอน อย่ในเสื้อยืดยิ่งเห็นความเต่งตึงของวัยสาว ผมค่อยเอาน้ำสะอาดเช็ดหน้าให้เธอเพื่อลดความร้อนจากพิษไข้ เธอสะท้อนอกขึ้นลง .. ผมค่อยเอามือลูบไล้ใบหน้าต่ำมาถึงทรวงอกเนินเขา .. เธอหายใจสะอีก .. ตาปรือ คงเพราะพิษไข้ ผมได้ใจเอามือค่อยลูบเนินอก.. เธอแอ่นสะท้าน .. ผมค่อยๆเลิกเสื้อยืดที่คลุมเนิน .. โอ้... ช่างขาว เหมือนหยวกกล้วย .. ผมคี่อยบรรจงก้มหน้าจูบเนินสวย แล้วค่อยเอามือล้วง

ลูบเนิน ... เธอคงสะท้าน .. ผมรีบปลดตะขอเสื้อในเธอ ..เห็นเนินสวย มียอดเนินเป็นตุ่มสีชมพูน้อยๆ .... ผมก้มลงเลียปลายเนินวนซ้าย วนขวา เธอสะท้าน ... ครางเบาๆ ผมดูดเนินสลับซ้าย ขวา ... ส่วนมือค่อยลูบลงล่างงงง สู่จุดสำคัญของน้องเฮีย น้องเฮียครางเบาๆท่ามกลางสายฝนที่โปรยกระหน่ำ ล้วงมือเข้าไปในกางเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

DDD+

Anonym | 4/24/2024 - 23:02

hi.

Anonym | 4/24/2024 - 23:02

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุชิต

- ฉันคือ อนุชิต และเขียนนวนิยาย "นักศึกษา X"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูโดนลุม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?