หนูโดนลุม

หนูโดนลุม

หนูมีแฟนแล้วค่ะหนูได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปี หนูเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรก หนูเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาหนูได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้วีดีโอที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหนจะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่าก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอกว่าจะมาซ่อมวีดีโอหนูเองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆกับหนู ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้หนู หนูก็ยิ้มให้เขาเพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมวีดีโอกันอยู่พักหนึ่งเขาก็ขอม้วนมาลองเปิดดู หนูอายที่สุดเลยทั้งบ้านมีแต่วีดีโอโป๊หนูหยิบให้เขาแล้วเดินหลบไปทำเป็นว่าเข้าห้องน้ำ

หนูอยู่ในห้องน้ำนานพอสมควรจึงออกมา เขาสองคนดักหนูที่ประตูก็รวบตัวหนูเลย ตอนนั้นหนูตกใจมากทำอะไรไม่ถูก หนูช๊อคไปชั่วขณะกว่าจะตั้งสติได้

หนูก็ถูกสองคนนั่นเอามืออุดปากอุ้มเข้าไปในห้องนอนหนู พวกเขาขู่หนูใหญ่ท่าทางเอาจริงด้วย หนูกลัวมากเพราะคนที่เป็นเด็กกว่าเอาไขควงมาจ่อที่คอหนู บอกกว่าถ้าหนูร้องหรือขัดขืนจะแทงคอหนู เขาบังคับให้หนูยอมเขาดีๆ แล้วพวกเขาก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าหนูออกจนหมด พวกเขาก็จ้องหนูด้วยสายตากระหายหิว หนูเห็นสายตาพวกเขาแล้วหนูกลัวจริงๆ หนูไม่กล้าดิ้นหนูพยายามขอร้องเขาว่าอย่าทำหนูเลย ขนาดหนูร้องไห้ด้วยพวกเขาก็ไม่สงสารหนู เขาพูดว่าน่า เอาคนละทีสองทีจะเป็นอะไรไป เดี๋ยวจะได้ขึ้นสวรรค์จนลืมไม่ลงเลย พวกเขาจ้องมองนมและก็เนินเนื้อของหนูจนตาแทบถลน คนเป็นเด็กก็คอยเอาไขควงจ่อคอหนู คนที่อายุมากก็รีบแก้ผ้าออกมาเลย

โอ๊ย หนูเห็นแล้วหนูอยากจะกลั้นใจตาย อะไรกันนั่นทำไมมันเหมือนแป๊บน้ำเลย ทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าแฟนหนูเท่าตัวเลย ตัวหนูแข็งทื่อ คนอายุมากพอแก้ผ้าเสร็จก็ปราดเข้ามาเอามือถ่างขาหนู หนูก็พยายามหนีบขาแต่ก็สู้แรงไม่ไหว พอขาหนูถ่างออกมาเขาก็ลากหนูมาที่ขอบเตียงแล้วเขาก็นั่งคุกเข่าเอาหน้าซุกเข้าหว่างขาหนู หนูขาสั่นแรงหนูก็เริ่มอ่อนยวบ ลิ้นเขาสากกว่าลิ้นแฟนหนูอีก หนูเสียวจี๊ดขึ้นมาจับหัวใจหนูเลยค่ะ หนูเสียวจนปั่นป่วนไปหมดแล้ว หนูแอ่นสะโพกขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวเลย แต่หนูยังพอมีสติ หนูพูดว่าอย่าทำหนูอย่าทำแบบนั้นอย่าค่ะอย่า

ยิ่งพูดก็เหมือนกับยิ่งยุเพราะเขาไม่ฟังเสียง เขาเลียหนูใหญ่

คนที่เด็กกว่าก็เอามือมาขยี้หัวนมหนูบีบด้วยทำให้หนูเสียวมากขึ้นไปอีก ตอนนี้หนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Karinnard

- ฉันคือ Karinnard และเขียนนวนิยาย "หนูโดนลุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
833 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อดูหวอหนู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?