เล่นเสียวบนรถทัวร์

เล่นเสียวบนรถทัวร์

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวที่เป็นประสบการณ์ของผมบนรถทัวร์มาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมเป็นคนสงขลาเพิ่งจะเรียนจบใหม่ๆ จะเข้ามาสอบเข้าทำงานในหน่วยราชการแห่ง

หนึ่ง ได้เดินทางโดยรถทัวร์จากสงขลาถึง กทม.แถวหลังสุดด้านขวา(ด้านซ้ายเป็นห้องน้ำไม่มีคนนั่ง)รถจะออกจากสงขาลเวลา 15.30 น.เกือบได้เวลารถออกแล้วคนที่นั่งข้างๆผมยังไม่มาผมนึกในใจว่าจะ

ได้นอนให้สบายหน่อย แต่รถกำลังจะออกมาผู้หญิงคนนึงสวยมาก และก้หุ่นดีมากเลยขึ้นมา ตอนแรกๆก็ไม่นึกว่าจะมานั่งข้างผมหลอก แต่เค้าก้เข้ามานั่งเราก็ยังไม่ได้คุยกัยจนรถไปจอดทานข้าวที่นครศรีธรรมราช เราได้นั่งโต๊ะเดียวกันพอทานเสร็จก็ขึ้นรถมาก่อน ผมนั้งข้างนอกเธอนั่งข้างใน เธอเดินมาแล้วยิ้มให้ผมผมก้ยิ้มตอบ แล้วเธอก็ถามว่าไปกรุงเทพทำอะไรเหรอ ผมก็ตอบว่าไปสอบแล้วเราก็คุยกันถูกคอมากเลยเธอชื่อมน บ้านอยู่แถวๆนนทบุรีเราคุยกันจนรถทัวร์ดับไฟมนก็ชวนผมคุยต่อแล้วมนก็หลับผมก็หลับไปมารู้สึกอีกที่ตอนมนมานอนซบไหล่ผม ผมก็ตื่นมาแล้วก้หันไปมองมนแล้วคิดมิดีมิร้ายกับมน ผมเริ่มจับมือมนเธอก้ไม่ว่าอะไร พอผมไปจูบเธอก็อ่าปากให้ผมเอาลิ้นเข้าไป ผมตื่นเต้นมากเลยเราจูบกันอยฅู่นาน มือผมก้อยู่ไม่สุขสิครับทั่งล้วงทั้งขยำจะมนครางออกมา แล้วมนก็เอามือมาจับของผมแล้วรูดซิบลงงัดมันออกมา มนค่อยๆรูดเข้ารูดออกแล้วอมของผมเข้าในปากเธอ ผมก็พยายามถอดกางเกงในเธอ(เธอใส่กระโปร่งยาวถึงหัวเข่ามา)มนดุดเก่งมากเลยลีลาการดูดผมไม่เคยเจอมาก่อนแล้วมนก็ค่อยๆนั่งลงบนตักผมแล้วเอาของผมเข้าไป มันคับมากเลยแล้วมนก็กระซิบบอกว่าไม่เคยเจอใหญ่ๆแบบนี้มาก่อน(มารู้ทีหลังว่าเธอเลิกกับแฟนมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วกำลังอยากพอดีเลยแล้วนมก็ขย่มผมก็เอามือไปจับแล้วบี้หัวนมเธอ แล้วเธอก็ขย่มเร็วขึ้นแล้วก็หยุดรู้สึกถึงการตอดภายใน แต่ผมยังไม่เสร็จเธอก็ดูดให้ผมอีก จนแตกคาปากเธอแล้วก็ดุดกินของผมจนหมดเลย วันนั้นเราเล่นกัน 3 ครั้งจนรถถึงกทม.ก่อนลงผมสังเกตเห็นคนที่นั่งเยื้องๆผมหันมามองตลอกเลยสงสัยคงรู้ว่าเราทำอะไรกับ พอลงรถมนก้ให้เบอร์โทรฯผมไว้ แล้วเราก้นัดมาเล่นกันอีก มนบอกว่าอึดอัดมากเลยที่ร้องดังไม่ได้แล้วผมก้รู้แล้วว่า เธอร้องคังแค่ไหนโชคดีที่บนรถเธอไม่ร้องแบบนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวบนรถทัวร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3843 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียทีเด็กซ่า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?