เสียทีเด็กซ่า

เสียทีเด็กซ่า

ผมได้มีโอกาสแวะไปสัมมนา ที่จ.สุราษฎร์ฯ และได้รู้จักกับเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่ง นานมาแล้ว พอพี่เขารู้ว่าเราไปสัมมนา เขาก็รีบชวนไปค้างบ้านเขา ตอนแรกก็ไม่อยากไปเพราะเราพักโรงแรมมันก้สบายดีแล้ว แต่ด้วยคำอ้อนวอนของพี่เขา เราก็ตัดสินใจไป ไปวันแรกก็เหงาๆ พอตกช่วงค่ำ บ้านเขาก้มีวัยรุ่นมากมายซึ่งเป้นเพื่อนของลูกชายเขา เราก้นั่งเล่นซักพักก็มีเด็กคนหนึ่งอายุประมาณ 19 ปี ดูท่าทางซ่า..มากๆ มาถึงก็แซวเราเลย เราหรือจะปล่อยให้เพื่อนแซวฝ่ายเดียวก็แซวกลับหลังจากนั้นก็นั่งคุยกันซึ่งเขาก้คุยเก่งและสนุกด้วย เราก็เลยไปซื้อเบียร์มานั่งกินกัน เขาไม่กินแต่ก็นั่งคุยกะเรา ตกลงคืนนั้นเราก็เลยนอนบ้านเพื่อน ก่อนที่จะนอนเราก็บอกว่า แล้วนายจะนอนเป็นเพื่อนเราไหม เขาก็รีบบอกได้ เราก้เลยท้ากันว่า นอนซิเดี๋ยวถ้าใครหลับก่อนจะลักหลับ ลืมบอกไปนิด ก่อนที่จะไปนอนเขาก้ขออนุญาตไปส่งแฟนเขาก่อน แฟนเขาน่ารักมาก สวยเชียว เราก็นึกว่าซ่าๆอย่างนี้จะได้ผลหรือ แล้วเรา

ก้เข้านอนกันเพื่อนเราก็จัดที่นอนให้เรา ส่วนเด็กจอมซ่าก็นอนใกล้ๆเรา นอนใกล้กันสามคน เพื่อนเขาด้วย พอตกดึกเขาก็โผล่หน้าเข้ามาใกล้เราแล้วถามเราว่าหลับแล้วยังเผื่อจะได้ลักหลับ เราก็ตอบว่าคอยคนอื่นหลับก่อน แล้วเราก็พลิกตัวไปทดลองกอดหลวมๆเห็นไม่แสดงอาการอะไรก็เลยคว้าตัวเข้ามากอดเห็นเฉยๆอีกเลยได้ใจ กอดไว้แล้วก็ทดลองหอมแก้มเบาๆ ก็เฉยๆอีกก็เลยไซ้ซอกคอเบาๆ แล้วกอดหลวมๆ ไม่ดิ้นเลย กอดๆจูบๆสักพัก เลยเอามือไปคว้าส่วนอื่นดู ตกใจมากเด็กอะไรมันช่างใหญ่โตมโหฬาร ขนาดนี้ เลยลูบๆจับดู ดูซึ่งแข็งมากๆ เลยจับรูดเล่นไปเรื่อยๆ หลังจากนั้น เขาก็เปลี่ยนมาเป็นขึ้นไปอยู่บนเราแล้วเริ่มไซ้ตามตัวเรากลับบ้างแล้วบอกเรามาขอเอาคืน หลังจากที่ทำเราเสียวมากๆ แล้ว ก็เลยหันมาบอกเราว่า ขอทำอะไรเราให้เสียวมากกว่านี้ได้ไหม มีหรือที่เราจะปฏิเสธ แต่หันไปบอกเขาว่าเราไม่มีอุปกรณ์ เขารีบบอกเลย ผมเตรียมไว้แล้วพี่เพราะผมตั้งใจว่าวันนี้ยังไงก็ขอเย็ดพี่สุดหล่อคนนี้ที เราตกใจมาก ไม่น่าเชื่อว่าเด็กขนาดนี้จะมีการเตรียมการพร้อม เราเลยอ้อนไปบอกเขาว่าเราทำอะไรไม่เป้นนะ เขารีบบอก พี่นะอยู่เฉยๆเลย เดี๋ยวผมจตัดให้ เขารีบสวมถุงยางอนามัยแล้วจับเราพลิกให้นอนคว่ำ

แล้วเสียบเราเบาๆ ถามว่าเจ็บไหม เราบอกว่าไม่เจ้บยังไง ควยยังกะม้า เขาหัวเราะแล้ว บอกเราว่า พวกในตลาดนะตามจีบผมกันทุกวันแต่ผมไม่ชอบใครเลย แต่กับพี่นะรู้สึกแป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียทีเด็กซ่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อของเพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?