เกิดกับเรา

เกิดกับเรา

ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ26ส่วนนิด28แม้เราจะอยู่กันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความ

รู้สึกมันได้อารมณ์ประชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี "

หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู" นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ "ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ" ผมชวนดื้อๆ "อื๊อ...ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด.." "จะแกล้ง

หลายๆทีเลย " ฮุ๊ยยย..ขี้โม้..ทีเดียวก็นอน.." นิดแกล้งแหย่ผมบ้าง ซึ่งผมก็ยอมรับหลังๆมานี่ ทีเดียวจอด "อี๊ยยย..ทำไม..ผู้ชาย..มีอีกเหรอ" นิดจ้องเขม็งที่หน้าจอเมื่อปรากฎผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาในฉากที่นัก

แสดงชายหญิงกำลังฟัดเหวี่ยงกันเต็มที่ พลางยื่นท่อนเอ็นงามงอนให้นักแสดงสาวได้อ้าอมผมเริ่มจินตนาการว่าถ้าได้ร่วมวงกับคู่แบบในหนังคงจะสนุกไม่น้อย" ถ้าเอก..แสดงด้วย..เอกจะทำอะไรนางเอกดี

นะ" ผมพูดลอยๆ "โอ้ยย.."นิดหันมองผมตาเขียวพร้อมเหน็บเข้าให้ที่ต้นแขนผม ผมรู้ดีนิดนะขี้งอนขี้หึงจะตายผมเริ่มจินตะนาการต่อว่าถ้าให้นิดของผมร่วมวงแบบในหนังคงจะดีกว่าการแสดงบทรักกัน

ในปัจจุบัน"อย่ามาเซี้ยว...อย่าให้รู้นะว่าแอบไปกิ๊กที่ไหน.."นิดทำเสียงเข้ม"แล้วถ้าเกิดนิดไปมีกิ๊กล่ะ.." "ไม่เป็นไร นิดมีได้..แต่เอกห้าม..เข้าใจ๋.." ดูเฉยเลยนิด.."งั๊นให้นิดเป็นนางเอกแล้วกัน..โดนอึ๊บ..สอง

ทาง...เลย"ผมแกล้งแหย่ "บ้า.."นิดหน้าแดงจ้องหน้าผม "ดูเด่ะ.." นิดหันไปสนใจภาพชวนกระสันในจอต่อ "อื๊ยยย..ผู้หญิงไม่เจ็บเหรอ..ดูซิ..เข้าไปได้..ก้นด้วย.."นิดจ้องมองด้วยความสนใจที่เห็นนักแสดง

ท้งสามกำลังร่วมเพศสังวาสพิศดารยิ่ง "ทำไมของผู้ชายใหญ่จัง..ใหญ่กว่าเอกอีก.."ผมก็อึ้ง "ก็..ก็..เค้าเป็นฝรั่ง.." "ฝรั้งใหญ่เหรอ.." "ฮื้อ..ของแขกของพวกนิโกรยิ่งกว่านี่อีก.." "อูย..ซี๊ด..เจ็บตาย.."นิดเผลอ

อุทานราวกับเปรียบว่านิดเป็นคนโดนอึ๊บซะเองจนผมเองก็เสียววาบไปด้วยกับจินตะนาการของนิด"สู้ของเอกก็ไม่ได้..กำลังดี..ไม่เจ็บ.."นิดกำท่อนเอ็นผมในอุ้งมือมองตาผมฉ่ำแล้วก้มหน้าลงอ้าปากบางๆ

แดงอมชมพูสมวัยสาวครอบอมท่อนเอ็นแข็งของผม อาาา...อบอุ่น.. นิ้วมือผมก็ไม่ปล่อยให้ว่า ชอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirapong

- ฉันคือ Jirapong และเขียนนวนิยาย "เกิดกับเรา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2028 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?