รอมานานสามีไม่อยู่เลยได้กัน

รอมานานสามีไม่อยู่เลยได้กัน

ผมมุกเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรงเป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านเราไม่ค่อยดีพอมีพอกินมีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับปู่ย่าตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯพ่อแม่เข้ามาทำ งานในกรุงแต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่ถาวรตอนสิบสองขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งอายุสิบห้าจึงไม่ ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯแม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมพอเลี้ยงตัวได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังคงยังไม่ถึงสี่สิบได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นแล้วมีผมออกมา ผมไม่คิดอะไรที่แม่ท้อง แต่พ่ออายุแก่กว่าแม่ร่วมสิบปี แม่ก็ยังสวยรูปร่างหน้าตาดีใครเห็นใครก็ชอบผมยังแอบชอบเลย แม่เคยถามแหย่ผมว่า “โตแล้วถ้าจะแฟนก็ดูให้ดียังต้องเรียนให้จบ” ผมบอกไปว่า “ถ้ามีแฟนจะหาสวยๆอย่างแม่ๆยิ้มแกล้มปริเลยที่ผมยอ ผมได้น้องสาวแต่พ่อตกงานทำให้เราที่มีฐานะไม่ค่อย

ดีลำบากขึ้น พ่อหางานอยู่นานจนในที่สุดพ่อตัดสินใจไปทำงานเมืองนอกต้องทิ้งผมแม่และน้อง ที่ไม่กี่เดือนไว้ที่บ้าน แม่ยังมีรายได้เลี้ยงตัวผมพอตัวรอดพ่อไปเมืองนอกเพื่อส่งเงินมาให้เราอยู่ สบายขึ้นหลังจากพ่อไปผมต้องช่วยดูแลน้องและแม่ๆเริ่มตีสนิทกับผมมากขึ้นจาก ที่เคยห่างๆกันแต่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆระยะหลังอันที่จริงผมรู้สึกอย่าง นี้มาก่อนแม่ท้องแล้ว แม่มักจะถามผมจะมีแฟนหรือยังผมก็บอกแบบหยอกเล่นจะมีได้ไงมีแม่ขวางทั้งคนตอน นี้ แม่ชอบถามเที่ยวผู้หญิงหรือยังผมจะบอกได้ไงของแบบนี้ก็เคยอยู่แค่สองครั้ง แค่อยากลอง แม่มักชอบพูดสองแง่สองมุมตลกทะลึ่งกับผมบ่อยจนผมชินไม่เขินอายผมก็เป็นคนชอบ สนุกทะลึ่งทะเล้นอยู่แล้วก็เลยไม่คิดอะไรพูดสนุกย้อนกับแม่เป็นครั้งคราว

เรื่องเกิดเมื่อพ่อไปนอกได้สามเดือนน้องก็สิบเดือนพอโตแล้ว เป็นวันหยุดปกติแม่จะออกไปซื้อของและบ่ายวันนั้นผมอยู่บ้านก็นานๆทีแม่พูด แหย่แซวผม “ไม่ไปหาแฟนเที่ยวอีหนูหรือไง” ผมเลยบอก “หาแฟนเที่ยวทำไมเสียเงินเปล่าๆ” แม่บอก “ดีมาช่วยแม่อาบน้ำน้องหน่อย” ผมช่วยแม่เตรียมน้ำอุ่นอ่างน้ำเอาน้องลงแช่เล่นสักพักแม่เปลี่ยนชุดจาก กางเกงสั้นแค่เข่ามาเป็นใส่กระโปรงสั้นแบบใส่อยู่บ้านสบายๆ มีนั่งตัวเล็กสูงจากพื้นไม่ถึงศอกเอาไว้นั่งอาบน้ำน้อง แม่นั่งถูตัวน้องตรงข้ามผมก็เกือบเหมือนนั่งยองๆแต่จะจงใจหรือไงก็ไม่รู้แม่ ถลกกระโปรงจนสูงลึกเห็นโค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอใจมากคับ

Anonym | 5/5/2024 - 13:42

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

panupong

- ฉันคือ panupong และเขียนนวนิยาย "รอมานานสามีไม่อยู่เลยได้กัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนตัวดี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?