น้องนก

น้องนก

เราพึ่งเข้ามาในเวปนี้ ได้ไม่นานเท่าไหร่ชอบมาเลยค่ะ หาเวปอย่างนี้มานานแล้ว ถูกใจจริงๆเลย วันนี้เรามีมีเรื่องอยากจะเล่าเหมือนกันคะ เป็นเรื่องจริงค่ะ รับรองได้ ถ้าใครไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ก่อน

อื่นขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ เราชื่อนกค่ะ อายุ17 เรียนอยู่ม.5 ค่ะเรียนที่โรงเรียนของรัฐแห่งหนึ่งค่ะสูง168ค่ะน้ำหนักไม่บอกนะค่ะเอาเป็นว่าม่อ้วนแล้วกัน สัดส่วนเราก็ 33-26-34ค่ะ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกิน

ไปน่ะคะ หน้าตาก็จัดว่าดี พาออกประกวดได้ไม่อายใครค่ะ ผิวขาวสวยเนียนค่ะ ตามประชาวัยรุ่นนะค่ะ นกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงชื่อเอ๋ ค่ะเป็นผู้หญิงคะ หน้าตาดีมากเลยคะมีผู้ชายมาจีบหลายคนเหมื่อนกัน สัด

ส่วนของเอ๋ก็ 34-27-34ค่ะ สูง173 น้ำหนักไม่บอกอีกเช่นกัน เราทั้ง2คนนิสัยหมือนกันค่ะ คือ รักการมีเซ็กค่ะและ"ชอบโชว"ค่ะคือชอบโชวมากๆเลยค่ะจะไปโชวใครที่ไหนก็ต้องไปกัน2คนค่ะ จะได้ไม่เหงา

ค่ะ นกว่าปลอดภัยดีด้วยค่ะ เรามาเข้าเรืองกันดีกว่าค่ะ คือว่าวันนั้นไปร.ร.ตามปกติค่ะ แต่วันนั้นมีเรียนไม่มากเท่าไรและมีอารมณ์คะ ตอนเช้าจึงโทรไปหาเอ๋ที่บ้านคะ โทรไปบอกว่าวันนี้เราโนบรากับไม่ใส่

กกน.ไปร.ร.กันคะทางเอ๋ก็บอกตกลงค่ะ เลยไปร.ร.ใส่แค่เสื้อน. รสีขาว(ไม่บางนะค่ะถ้าไม่สังเกตุดีๆมองไม่เห็นอะไรหรอกคะ)กับกระโปงยาวสีน้ำเงินออกดำค่ะ พอออกจากบ้านแค่นั้นหล่ะค่ะหวิวดีจริงๆ

เลยคะถ้าคนอื่นรู้ว่านกไม่ได้ใส่อะไรไว้ข้างในห่ะก็แย่เลยคะ พอถึงร.ร.ก็พบก็เอ๋ที่หน้าร.ร. เพราะว่าเอ๋มาคอยอยู่ก่อนแล้วคะ เอ๋ว่าไม่กล้าเข้าไปคนเดียวเลยคอยนกอยู่ก่อนค่ะ พอเข้าไปในร.ร.หนุ่มๆนี่มอง

กันตาเป็นมันเลยค่ะ สงสัยไม่เห็นรอยยกทรงกับรอยซับในค่ะ (คือว่าเสื้อน.ร.มันเป็นสีขาวคะ เวลาปกติจะเห็นรอยยกทรงกับรอยซับรางๆคะ) ทั้งนกและเอ๋งี้อายจังเลยค่ะ แต่เสียวดีคะ น้ำนี้ซึมออกมาเลยค่ะ

หันไปทางเอ๋ค่ะเอ๋ก็หน้าแดงเลยค่ะ โนบรากันทั้งคู่นี่นา สงสัยน้ำเสียวซึมออกมาเหมือนกัน พอตอนเข้าแถวตอนเช้านี่สิคะอยางแค่เลยค่ะ แดดคะมันส่องทะลุเสื้อสีขาวคะ เห็นนมกันเต็มๆเลยค่ะ ทั้งเต้าทั้ง

หัวเลยค่ะ เห็นกันทุกคนที่มองมาเลยค่ะ จ้องกันตาเป็นมันจริงๆพวกหนุ่มๆเนี้ย น้ำเสียวมันก็ไหลแบบเขือนแตกเลยคะ ไหลมาตามงามเป็นทางเลยคะ ดีนะทีไม่หยดลงพื้นนะเนี่ยเดียวคนอื่นก็รู้ว่ากกน.ก็

ไม่มีอิอิ ผ่านเหตุการณืตอนเช้ามาได้จิ๋มก็เปียกหมดแล้วเหนียวด้วย ก็เลยชวยเอ๋เข้าห้องน้ำทำความสะอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

master moss

- ฉันคือ master moss และเขียนนวนิยาย "น้องนก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1982 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสุดเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?