เพราะอยากรู้จัก ชมรมสวิง

เพราะอยากรู้จัก ชมรมสวิง

ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และ

ผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น

รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว แต่จะเอาเข้าเธอยังไม่กล้า เธอยังไม่เคยครับ ผมเลยลองคุยกะ มิ้นเรื่องไปชมรมสวิง แต่ไม่ได้บอกเธอ

คิดว่าให้ไปเจอเอาเองในวันนั้นเลยบอกแค่ไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน วันนัดมาถึง เพื่อนใหม่เอารถมารับ ผมก็แนะนำมิ้นให้รู้จัก มันยังกระซิบว่าเธอน่ารัก น่าเย็ด ผมรู้สึกแปลกๆที่ได้ยินแต่ก็ชอบครับ ที่บ้าน

เพื่อนคนนั้น มีมัน และแฟนมันที่ผมเคยเห็นสองคนนี่เย็ดกันให้ดูวันก่อน และ ผู้ชาย ในบ้าน ที่ผมพึ่งเห็นหน้าวันนี้อีกห้าคน รวมทั้ง หญิงสาว น่ารัก อีกสองคน ครู่ต่อมาก็มีการดื่มกินกัน เพื่อนใหม่เอา

โค๊กมาให้ มิ้นเพราะเธอไม่ดื่มเหล้า มารู้ทีหลังว่ามียา ปลุกด้วยครับ พักเดียว เพื่อนใหม่ก็กอดจูบกับแฟนมันตรงหน้า ผู้ชายอีกห้าคนที่พึ่งเห็นหน้าวันนี้ ก็รุมล้อมล้วงควัก สองสาว ที่ดูจะสนุก สองคนนั่นจับ

เป้ากางเกงพวกผู้ชายตอบโต้ด้วย ถึงตอนนี้ มิ้นหน้าแดงผมจับมือเธอมากำตรงเป้ากางเกงที่กำลังเริ่มแข็ง เธอจับครับ ตาดูพวกนั้นตลอด พวกนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้า แค่เห็นกางเกงใน พวกผู้หญิงก็เอามือกำเป้า

กางเกงในที่ตุงเป็นลำเห็นๆแล้วครับ บางคนโดน สาวๆเอามือล้วงเข้าไปจับเลยด้วยซ้ำ ถึงตอนนี้ เพื่อนใหม่ก็ เข้ามาพร้อมแฟนมัน มานั่งข้าง มิ้นแฟนผมโดยแฟนมันนั่งข้างผม ผมเห็นมันจับมือมิ้นไปวาง

ตรงเป้ากางเกงที่รูดซิบ เห็นกางเกงในของมัน มือมิ้น ถูกจับให้สอดผ่านขอบกางเกงในมันเข้าไปจนเห็นเป้ากางเกงในที่ตุงเป็นลำของมัน เป็นรูปมือแทนตรงที่ตุงๆ ผมควยแข็งเมื่อเห็นแฟนจับควยคนอื่น

แบบนี้ ถึงยังไม่เห็นชัดก็เถอะ ถึงตอนนี้แฟนเพื่อนใหม่ก็ ดึงแขนผม ไปนั่งที่โซฟาอีกตัว แล้วเธอก็คุกเข่าลง จัดการรูดซิบเอาควยผมออกมาดูดเฉยเลยครับ ผมหันไปดู มิ้นแฟนผมตอนนี้ เธอโดนผู้ชายนั่ง

ประกบซ้ายขวา เป็นเพื่อนใหม่กับผู้ชายที่พึ่งเห็นหน้าวันนี้ กระโปรงเธอโดนถลกขึ้นจนเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sopon

- ฉันคือ sopon และเขียนนวนิยาย "เพราะอยากรู้จัก ชมรมสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2073 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดจนตูดบาน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?