บ้าน ๆ

บ้าน ๆ

ขอนำเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกะผมมาเล่าสู่เพื่อน ๆ ฟังนะครับ ตอนนั้นผมอายุประมาณสิบสี่ สีบห้าได้ ผมเป็นเกย์ที่คนในละแวกนั้นไม่มีใครรู้เลยเพราะผมทำตัวปติ แต่ก็พอจะทราบว่าตัวเองเป็นอะไร ตอนนั้นผมอาศัยอยู่บ้านคนเดียวครับเพราะพ่อับแม่ของผมเป็นข้าราชการต้องย้ายไปทำงานที่อื่นบ้างผมก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียวและก็เรียนหนังสือด้วย ผมก็มีเพื่อน ในหมูบ้านหลายคนเลยครับแต่ละคนส่วนใหญ่ก็หน้าตาดี ๆ ทั้งนั้น และแล้ววันหนึ่งก็มาถึงเมื่อเพื่อนของผมบอกว่าจะมานอนที่บ้านผมโดยมันบอกว่าพ่อกะแม่มันไม่อยู่มันไม่กล้านอนคนเดียวก็เลยมาขอนอนที่บ้านผม ผมก็ตกลง แล้วเวลานั้นก็มาถึง เมื่อมันหอบเสื้อผ้ามานอนที่บ้านผม ผมก็บอกให้มันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยผมจัดหาผ้าขนหนูให้มัน มันก็อาบน้ำจนเสร็จ แล้วเราก็มานอน พอนอนไปได้สักพัก ผมก็รู้สึกว่ามันหลับสนิทก็เลยกะว่าจะลองลักหลับมันดู แล้วก็เริ่มดำเนินการเอามือไปลูบ ๆ คลำ ที่เป้ากางเกงของมันปรากฏว่า เป้ากางเกงของมันตุงเลยครับ ควยแข็งโด่เลย แล้วผมก็เริ่มปฏิบัติรุกหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนเอามือล้วงไปถึงควยของมัน ควยของมันใหญ่มาก ๆ ผมเริ่มถอดกางเกงมันออก แล้วรูดควยของมันขึ้นลง มันยังไม่รู้สึกตัวเลย แต่มันก็แอ่นให้

ผมชักว่าวให้แต่โดยดี สักพักหนึ่ง ผมก็เริ่มขึ้นไปนอนทับบนตัวมันแล้วถอดเสื้อผ้าผมออก แล้วก็กระเด้ามัน ผมทำทุกอย่างอย่างที่ใจผมอยากจะทำ แต่มันก็ยังไม่รุสึกตัวทั้ง ๆ ที่ผมทำจนหมดแรงของผม เมื่อผมทำได้สักพักน้ำผมก็พุ่งเต็มเสื้อของมัน แล้วผมก็ลงมานอนเอาแรงสักพักแล้วก็ชักว่าวให้มันต่อ แต่ตอนนี้สิ ผมตกใจ มันจับมือผมแล้วพลิกตัวมันขึ้นมาบนตัวผมแล้วกระเด้าอย่างสุดแรงเลย ผมยังไม่หายตกใจ มันกระเด้าอย่างเมามัน เพียงไม่ถึงสิบนาทีน้ำเงี่ยนของมันพุ่งเต็มหน้าอกผมเลย มันยังบอกผมอีกว่าทำไมไม่บอกมันตั้นานแล้วว่าอยากเย็ดะมัน เพราะมันอยากเย็ดกับผมมานานมากแล้วแต่ไม่กล้าทำอะไรเพราะกลัวผมว่า แต่ก็มีครั้งนึงที่ไปเล่นน้ำตกด้วยกันแล้วมันแอบกอดแล้วก็เอาควยมาแย่ร่องก้นผม แต่พอดีตอนนั้นมีเพื่อนไปหลายคนเลยไม่กล้าทำไรมาก หลังจากนั้นมาผมกับมันก็มีอะไรกันอยู่เป็นประจำประมาณสัปดาห์ละ สี่ครั้งได้ แต่แล้ววันหนึ่งมันก็พาเพื่อนมันมาแล้วบอกว่าเป็น

เพื่อนที่โรงเรียนของมัน บอกว่าจะให้มานอนกับผมที่บ้าน แล้ววันนั้นมันกะเพื่อนมันก็พากันดื่มเหล้าแต่ไม่ถึงกับเมามาก พอนอนได้สักพักมันก็กระซิบใกล้ ๆ หูผมว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oua 喜欢 Lue

- ฉันคือ Oua 喜欢 Lue และเขียนนวนิยาย "บ้าน ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
826 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่รักของเค้า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?