บ้าน ๆ

บ้าน ๆ

ขอนำเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกะผมมาเล่าสู่เพื่อน ๆ ฟังนะครับ ตอนนั้นผมอายุประมาณสิบสี่ สีบห้าได้ ผมเป็นเกย์ที่คนในละแวกนั้นไม่มีใครรู้เลยเพราะผมทำตัวปติ แต่ก็พอจะทราบว่าตัวเองเป็นอะไร ตอนนั้นผมอาศัยอยู่บ้านคนเดียวครับเพราะพ่อับแม่ของผมเป็นข้าราชการต้องย้ายไปทำงานที่อื่นบ้างผมก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียวและก็เรียนหนังสือด้วย ผมก็มีเพื่อน ในหมูบ้านหลายคนเลยครับแต่ละคนส่วนใหญ่ก็หน้าตาดี ๆ ทั้งนั้น และแล้ววันหนึ่งก็มาถึงเมื่อเพื่อนของผมบอกว่าจะมานอนที่บ้านผมโดยมันบอกว่าพ่อกะแม่มันไม่อยู่มันไม่กล้านอนคนเดียวก็เลยมาขอนอนที่บ้านผม ผมก็ตกลง แล้วเวลานั้นก็มาถึง เมื่อมันหอบเสื้อผ้ามานอนที่บ้านผม ผมก็บอกให้มันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยผมจัดหาผ้าขนหนูให้มัน มันก็อาบน้ำจนเสร็จ แล้วเราก็มานอน พอนอนไปได้สักพัก ผมก็รู้สึกว่ามันหลับสนิทก็เลยกะว่าจะลองลักหลับมันดู แล้วก็เริ่มดำเนินการเอามือไปลูบ ๆ คลำ ที่เป้ากางเกงของมันปรากฏว่า เป้ากางเกงของมันตุงเลยครับ ควยแข็งโด่เลย แล้วผมก็เริ่มปฏิบัติรุกหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนเอามือล้วงไปถึงควยของมัน ควยของมันใหญ่มาก ๆ ผมเริ่มถอดกางเกงมันออก แล้วรูดควยของมันขึ้นลง มันยังไม่รู้สึกตัวเลย แต่มันก็แอ่นให้

ผมชักว่าวให้แต่โดยดี สักพักหนึ่ง ผมก็เริ่มขึ้นไปนอนทับบนตัวมันแล้วถอดเสื้อผ้าผมออก แล้วก็กระเด้ามัน ผมทำทุกอย่างอย่างที่ใจผมอยากจะทำ แต่มันก็ยังไม่รุสึกตัวทั้ง ๆ ที่ผมทำจนหมดแรงของผม เมื่อผมทำได้สักพักน้ำผมก็พุ่งเต็มเสื้อของมัน แล้วผมก็ลงมานอนเอาแรงสักพักแล้วก็ชักว่าวให้มันต่อ แต่ตอนนี้สิ ผมตกใจ มันจับมือผมแล้วพลิกตัวมันขึ้นมาบนตัวผมแล้วกระเด้าอย่างสุดแรงเลย ผมยังไม่หายตกใจ มันกระเด้าอย่างเมามัน เพียงไม่ถึงสิบนาทีน้ำเงี่ยนของมันพุ่งเต็มหน้าอกผมเลย มันยังบอกผมอีกว่าทำไมไม่บอกมันตั้นานแล้วว่าอยากเย็ดะมัน เพราะมันอยากเย็ดกับผมมานานมากแล้วแต่ไม่กล้าทำอะไรเพราะกลัวผมว่า แต่ก็มีครั้งนึงที่ไปเล่นน้ำตกด้วยกันแล้วมันแอบกอดแล้วก็เอาควยมาแย่ร่องก้นผม แต่พอดีตอนนั้นมีเพื่อนไปหลายคนเลยไม่กล้าทำไรมาก หลังจากนั้นมาผมกับมันก็มีอะไรกันอยู่เป็นประจำประมาณสัปดาห์ละ สี่ครั้งได้ แต่แล้ววันหนึ่งมันก็พาเพื่อนมันมาแล้วบอกว่าเป็น

เพื่อนที่โรงเรียนของมัน บอกว่าจะให้มานอนกับผมที่บ้าน แล้ววันนั้นมันกะเพื่อนมันก็พากันดื่มเหล้าแต่ไม่ถึงกับเมามาก พอนอนได้สักพักมันก็กระซิบใกล้ ๆ หูผมว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oua 喜欢 Lue

- ฉันคือ Oua 喜欢 Lue และเขียนนวนิยาย "บ้าน ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
830 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป First time

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?