แฟนชอบอม

แฟนชอบอม

แฟนผมเค้าชอบดูหนังโป๊มาก แถมเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างมาก เค้าเป็นคนที่หน้าตาจัดว่าโอเคเลยแต่ที่เด็ดสุดก็คือหุ้นเค้าดีมากๆ นมใหญ่ขนาด 33 เรามีเซ็กส์กันบ่อยมากแต่แฟนก็รู้สึกเหมือนยังไม่พอเพียงกับความต้องการของเค้า แต่คนอื่นจะมองว่าแฟนผมเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย เธอชื่อ แอน อายุ 26 เค้าจะมีนิสัยที่เวลาเห็นอวัยวะเพศผู้ชายแล้วจะเกิดอารมณ์มาก ในคอมพิวเตอร์ ผมแอบเห็นว่าเค้าจะชอบเซฟรูปภาพ ควยผู้ชายเก็บไว้ เยอะมากๆและก็จะมีคลิปผู้ชาย ชักว่าวโชว์ เต็มไปหมด เวลาเรามีอะไรกันตอนแฟนจะเสร็จจะชอบให้ผมเอาควยให้เค้าดูด และนิสัยเค้าจะแบบชอบยั่วผู้ชาย ชอบโชว์ เพื่อนผมมากินเหล้าที่ห้องบ่อยมาก แต่แอนเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมชอบอีกบอกดีกว่าให้ผมออกไปกินเหล้านอกบ้าน ถ้าเป็นพวกวันหยุดแฟนผมเค้าก็จะกินด้วยบางที ยิ่งเวลาแฟนกินเหล้าไปด้วยเค้าจะยิ่งเซ็กส์จัดมาก บางทีเค้าก็ชวนผมเข้าห้องเอากันในห้องน้ำ แล้วเค้าจะร้องเสียงดังมาก จนตอนออกมาเพื่อนผมจะชอบแซวกัน สนุกสนาน เพื่อนผมบอกอิจฉาจริงๆ มีแฟนหุ่นดีๆยังงี้ เวลากินเหล้า

แล้วอยากทำแบบไอ้ตั้มจัง (ชื่อผม) ผมก็หันมาถามแฟนผมให้ทำรึเปล่า แฟนผมก็บอกจะบ้าหรอ เพื่อนผมก็บอกมีแอบไปเอากัน 2 คนให้คนอื่นได้ยินอีกแล้วก็ทำให้คนอื่นเค้าอยากไปด้วย แฟนผมเค้าก็บอกไม่เห็นเกี่ยวกะเค้าซะหน่อย มีอารมณ์ก็ไปปล่อยวิธีอื่นสิ หนังโป๊ก็มี ไปหาเมียที่บ้านนู่น พวกผมก็หัวเราะกันสนุกสนาน แล้วก็กินเหล้ากันต่อ จนเริ่มดึก แฟนผมก็เริ่มเมา แล้วเพื่อนผมมันก็แอบผสมยาปลุกเซ็กส์ไปให้ด้วย พอซักพักแฟนผมก็อยาก ก็ชวนผมเข้าห้องน้ำอีกผมก็บอกเด๋วกินเหล้าให้หมดก่อน แต่เหล้าก็เหลือเยอะอยู่ พอกินไปกินมาเพื่อนผมก็แซวต่อ ไม่ไปทำไรกันในห้องน้ำต่อแล้วหรอ แฟนผมก็หัวเราะบอกรู้ได้ไง เพื่อนผมก็บอกดีจิงๆมีแฟนให้เอาตอนกินเหล้าเนี่ยน่าอิจฉา ไอ้เราอยากก็อยากแต่ก็ไม่ได้ปล่อย แฟนผมก็บอกไม่ได้ห้ามนี่อยากปลดปล่อยก็ไปปล่อยกันเองในห้องน้ำนู่น เพื่อนผมก็บอกเปิดหนังเอ็กซ์ได้เปล่า ผมก็บอกตามสบายแล้วมันก็ไปรื้อๆในห้องเหลืออยู่แผ่นเดียว ส่วนใหญ่ผมเก็บในคอม พอดูไปดูมาเพื่อนผมก็เริ่มล้วงๆของตัวเองกัน แฟนผมก็ถามจะชักกันตรงนี้เลยหรอ เพื่อนผมก็บอก

ไม่ได้หรือ แฟนผมก็บอกน่าเกลียด เพื่อนก็บอกงั้นก็อย่ามามองพวกเค้าสิ แฟนผมก็ยิ้มๆ พอเพื่อนๆเริ่มดูหนังกำลังเพลินแฟนผมก็มาล้วงควยผมไปชักมั่ง ผมก็กระซิบแฟนผมว่าไปเข้าห้องน้ำกันเลยก็ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PMP GAMER TV

- ฉันคือ PMP GAMER TV และเขียนนวนิยาย "แฟนชอบอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
802 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๕.

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?