คนเมือง ๕.

คนเมือง ๕.

........................ในด้านหนึ่ง....หนิงเลขาฯสาวของคุณแป๊มเธอรู้ดีว่าเธอพลาดที่ยอมตกเป็นของน้ากอบผู้ซึ่งใกล้ชิดแฟนหนุ่มคุณกวินของเธอ...แต่ยามนั้นไม่มีอะไรมาห้ามความกำหนัดและตัญหาที่น้ากอบ

ปรุงแต่งให้กับเธอ...หนิงยอมรับว่าเธอสุขสมอย่างมากกับเกมส์รักที่น้ากอบมอบให้....แต่คุณกวินคือดวงใจที่เธอคิดว่าเขาคือผู้ชายที่เธอจะมอบชีวิตทั้งชีวิตให้ไว้....หนิงวิตกบ้างเพราะกลัวเรื่องของเธอกับน้า

กอบจะไปรู้ถึงหูกวิน...บางครั้งเธออยากออกมาจากวงจรที่น้ากอบนำพาแต่เมื่อเธอเข้าใกล้...ไฟราคะที่น้ากอบหยิบยื่นกลับพรั่งพรู....เธอห้ามใจไม่ได้เลย......

.........................เช้าวันนี้หนิงมีนัดกับคุณกวิน...วันนี้เธอดูสวยใส..เธอแต่งตัวตามสไตล์คล้ายคุณแป๊ม...หนิงเป็นคนรูปร่างผอมยามเมื่อใส่ชุดรัดรูป...อกเนินเธอดูเปร่งปรั่ง...สะโพกผายรับเนินนูนเด่น...เรียว

ขาสวยงามยามเธออวดโชว์....และทุกครั้งที่เธอสวมใส่ชุดสูตรทำงาน....กระโปรงสั้นเข้ารูปเสื้อเข้ารูปทับด้วยสูตรสีเข้มทำให้เธอเหมือนนางหงษ์...และเธอเป็นผู้หญิงที่เชื่อมั้นตัวเองหยิ่งทนงจนบางครั้งเธอ

เป็นที่หมั่นไส้ของเพื่อนร่วมงาน.....วันนี้เธออยู่ในชุดกางเกงขายาวผ้าสำลีเข้ารูปสีนำตาลเสื้อยืดสีขาวสอาดตา.....ยามเมื่อสายลมปะทะเรือนร่าง...ส่วนเว้าส่วนโค้งโหนกเนินดูเด่นชัด....น้ากอบเองถึงกับหลง

ไหลในเรือนร่างเธอ....คุณกวินขับรถพาเธอเที่ยวธรรมชาติ...ไหว้พระธาตุดอยสุเทพฯ....และท้ายสุดคุณกวินพาเธอไปเยี่ยมชมบ้านทวายที่ซึ่งเป็นแหล่งเครื่องไม้แกะสลักชั้นเลศ....คุณกวินหมายตาไว้ว่า

โรงแรมที่เขาจะลงทุนกับคุณแป๊มที่ฝั่งพม่าเขาจะนำงานพวกนี้ไปประดับ...เขาชอบกลิ่นไอของเมืองเหนือบ้านเกิด...เขารักความเป็นศิลปของคนเมือง....บ่ายมากแล้วคุณกวินนั่งทานเคื่องดื่มพร้อมหนิง

แฟนสาว...หนิงพยามทอดสะพานให้คุณกวินข้าม...พยามกรีดกายเหมือนเชื้อเชิญคุณกวินให้รวบรัดกับเธอ....บางครั้งในที่ลับตาหนิงเผยอปากจูบสอดลิ้นกับกวิน...ปลุกเล้าอารมณ์เขาด้วยท่วงท่าและลีลา

เสน่ห์...กวินดูเหมือนเดียงสา...เขาโต้ตอบบ้างแต่เหมือนเด็กอ่อนหัด...เขาดูสั่นกลัวและหนีออก...จนบางครั้งหนิงรู้สึกหงุดหงิด.....

.........หนิง/กวินคะ...หนิงรู้สึกอบอุ่นยามที่อยู่ใกล้คุณ...อยากสัมผัสกลิ่นไอจากคุณ...หนิงรู้สึกว่าโลกนี้สดสวย...ความเสียวซ่านยามอยู่ใกล้คุณ...

.........กวิน/ครับ.....คุณรู้สึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สงคราม

- ฉันคือ สงคราม และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๕."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อสามีให้คะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?