ก็มันอยากนี่คะ

ก็มันอยากนี่คะ

วันนี้แม่ไม่อยู่บ้านค่ะ หนูก็เลยไม่รู้จะทำอะไร ว่างๆก็เลยเปิดเน็ตเชคเมลดู เพื่อนตัวดีก็ดันส่งภาพโป๊ของนางแบบลีโอกะเรื่องราวเสียวๆมาให้อ่าน อ่านไปดูไปแรกๆก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกค่ะ ทีนี้ ก็ยังไม่รู้จะทำอะไรต่อไปหนูก็เลยค้นหาเรื่องเสียวๆตามเว็ปต่าง ๆ อ่านเรื่อยๆ พออ่านไปอ่านมาก็รู้สึกได้ว่าที่ตรงน้องสาวของหนูมีน้ำลื่นๆออกมา หนูก็เลยลองไปเข้าห้องน้ำเพราะเดือนนี้ไม่ได้นับว่าใกล้วันมีเมนส์หรือยัง แต่พอเปิดกางเกงมันเป็นน้ำใสๆ ลื่นๆ เหนียวๆ ไม่มีกลิ่นอะไร ลองจับไปก็ลื่นก็เลยเช็ดห..ไปเรื่อยๆมันก็มันส์ๆดีก็เลยมาหาเรื่องเสียวอ่านต่อ แล้วก็หาเรื่องที่บอกวิธีการช่วยตัวเองด้วย ก็ได้เจอเรื่องที่ต้องการแล้ว หนูก็ค่อยๆอ่าน มือนึงก็ลูบไล้ไปตามร่างกายเรื่อยๆ อีกมือนึงก็ถูอยู่แถวๆบริเวณหอยน่ะคะ น้ำก็เยิ้มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งขยำนมกับถูหี มันก็ยิ่งมัน อ่านไปมันไปได้สักพัก เพื่อนชายก็ดันโทร.มาบอกว่าว่างจะมาหาที่บ้าน ด้วยความยากผสมกับหงุดหงิดที่โทร.มาผิดจังหวะคนกำลังมัน หนูก็เลยบอกให้มาได้เลย แต่มันดันโทร.มาก่อนถึงบ้านนิดเดียว พอมันมาถึงบ้านนะ หนูก็ไม่ได้ล๊อกบ้านเพราะไม่คิดว่ามันจะมาเร็ว

เพื่อนลองเปิดประตูก็พบว่าไม่ได้ล๊อกเลยถือวิสาสะเข้ามาแบบกะจะเซอร์ไพร์สสายตาคงเลือบมาเห็นหนูเข้าก็เลยไม่กล้าเรียกหนูแต่หนูได้ยินเสียงซี๊ดๆอยู่ตรงประตูห้องหนูเลยแอบมองนิดนึงเห็นเพื่อนชายคนนั้นกำลังเอามือลูบที่เป้ากางเกงตัวเองอยู่ กางเกงก็เริ่มตุง หนูเลยเปิดประตูออกไปแล้วทำให้เห็นจะๆไปเลย เพื่อนหนูตกใจนิดหน่อย ทำหน้าเขินๆ แต่มือก็ยังขยำเป้าตัวเองไม่หยุด หนูเลยบอกให้ถอดกางเกงออกซะ ไม่ว่าอะไรหรอก พอเพื่อนเริ่มรูดซิบลง หนูก็อยากมันส์นี่คะ เลยไปคว้าควววของมันมาอมๆ ดูดๆ เพื่อนก็ซี๊ดไม่หยุด มือก็เริ่มขวักไขว่ กดหัวหนูขึ้นๆลงๆมั่ง แล้วก็บอกว่าไม่เคยมีใครทำให้แบบนี้เลยเสียวจัง อยากเอาคววววใส่ในหหจัง แต่หนูบอกว่าไม่ได้เพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนก็บอกว่าไม่เป็นไร มีถุงยางมา อ่อ ลืมบอกไปค่ะ คววววของมันนะ ใหญ่ที่สุดที่เคยเห็นเลยค่ะ เท่ากับขวดสปายได้มั้ง (หนูเคยใช้ขวดสปายถูที่ห..ค่ะ)แล้วเพื่อนก็ใส่ถุงยางทีแรกหนูก็ไม่กล้าเพราะเขินเพื่อน แต่ด้วยความอยากมันส์ของทั้งคู่ เราเลยลืมเรื่องต่าง ๆไปชั่วขณะ (ดูเหมือนชั่วนะคะ) แต่เราว่ามันดีจะตายไว้ใจกันได้อยู่แล้ว ไม่เอาละเล่าต่อดีก่า พอเริ่มใส่ถุงยางเพื่อนก็ใช้มือชักอีกสองสามทีแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bandit

- ฉันคือ Bandit และเขียนนวนิยาย "ก็มันอยากนี่คะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
781 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่เล่นโฟน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?