ครั้งแรกที่เล่นโฟน

ครั้งแรกที่เล่นโฟน

เมื่อปี 2549 ไม่นานมานี้ เราได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เนตที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ด้วยความที่ไม่รู้จะเล่นอะไร จึงได้เข้าไปในห้องสนทนาของโปรแกรมเพิร์ช 98 ได้เจอโฆษณาวิ่งเกี่ยวกับการเชิญชวนให้สมัครสมาชิกเล่นโฟนฟรี 1 สัปดาห์ เราจึงลองโทรไปก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเสียงน่ารักมากๆ เราก็เล่นกันบ่อยจนถึงขั้นที่ ผู้หญิงคนนั้นชื่ออ้อ ให้เบอร์ส่วนตัวกับเรา จนวันนึง อ้อจะเดินทางเข้ามาในกรุงเทพ เรานัดเจอกันที่โรงแรม อาร์ดี แถวปิ่นเกล้า เป็นกึ่งๆม่านรูด เราก็ไปเปิดห้องรอ เพราะรู้งานกันอยู่แล้ว

ในเมื่อเล่นโฟนกันมาหลายครั้ง แต่ละครั้งในจินตนาการของอ้อนั้นดุเดือดมาก ชอบใช้คำหยาบคายและซาดิสม์ เรานอนรออยู่สัก 2 ชั่วโมงก็มีโทรศัพท์มือถือดังขึ้น อ้อโทรมาถามว่าอยู่ห้องไหน ผมก็บอกเบอร์ห้องไป และก็รอด้วยความตื่นเต้น เพราะไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วก็เตรียมแกะถุงยางออกจากกล่อง สักครู่ก็มีเสียงเคาะประตู เราก็ไปเปิด ปรากฏว่าค่อนข้างจะผิดหวัง เพราะอ้อตัวจริง อ้วนมาก หน้าดุ และเป็นนักกีฬา รูปร่างไม่เป็นผู้หญิงเท่าไร

แต่มาถึงขั้นนี้แล้ว เอาไงก็เอากัน ดีกว่าใช้มือ เราปิดประตูและนั่งคุยกันสักพัก อ้อบอกว่าอ้อยังไม่เคยเจอของจริงเลย เราไม่แปลกใจถ้าดูจากรูปร่างหน้าตา เราก็คิดว่าก็ดี จะได้ไม่ต้องใส่ถุงยาง เราเริ่มลงมือถอดเสื้อผ้าอ้อออกหน้าท้องเป็นห่วงยางเลยแต่จิ๋มอ้อขาวมาก ป้านนมก็กว้าง เราถามอ้อว่าดูดเป็นไหม อ้อบอกว่าเคยดูดของเด็กข้างบ้าน เราเลยให้ลองดูด อ้อดูดเหมือนตายอดตายอยาก ดูดจนมิดโคน จนเราเจ็บไปหมด เราจึงให้อ้อหยุดและหันมาเริ่มแทงของอ้อ อ้อสะดุ้ง บอกว่าค่อยๆนะเราไม่เคยจริงๆ แต่ผมไม่สน กระแทกจนมิดแล้วเริ่มซอยอย่างแรงเพราะรู้สึกว่าที่เล่นโฟนมาทั้งหมด

เหมือนโดนหลอกเลยกะจะระบายให้หนำใจ ของอ้อฟิตมาก เราเอาอย่างแรงจนน้ำเกือบออก จึงได้ให้อ้อเปลี่ยนเป็นท่าหมา เราเอารูหน้าแต่ขณะเดียวกันเราก็เอานิ้วละเลงน้ำที่เยิ้มแล้วไปแหย่รูตูดอ้อด้วย เราตั้งใจจะเอาตูดอ้อ เพราะในโฟน เราเคยเล่นกันแบบเอาตูดด้วย พออ้อเผลอ เรารีบจับยัดก้นอ้อ อ้อร้องและคลานหนี เราจับเอวอ้อไว้แน่นแล้วกระแทกทีเดียวจนมิด อ้อหันมาหน้าเหยเก เอามือดันหน้าท้องเราให้เอาออก เรารีบล้มตัวไปกอดแล้วบีบนมตูดก็ซอยอย่างไม่สนใจเสียงร้องของอ้อ

อ้อน้ำตาไหลออกมาเห็นๆ เพราะเราทำแบบไม่เห็นว่าอ้อเป็นคน เราทำเหมือนอ้อเป็นสัตว์ตัวนึง เพราะเราโกรธที่โดนหลอกทางโฟน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

thong

- ฉันคือ thong และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่เล่นโฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1389 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โฉมงามอาทิตย์อุทัย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?