เข้ามาฉี่นี่หว่า

เข้ามาฉี่นี่หว่า

ผมชื่อ โอ ครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง อ่านแล้วจะเชื่อไม่เชื่อก้อแล้วแต่นะครับ เพราะผมอาจจะใส่ไข่ลงไปบ้างเพื่อชูรส เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ม.ปลายอยู่เลย คืองี้ครับ ผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ประถมเคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียน แถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ยลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆ กันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆ ก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆ ของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้องห่วงครับโดนแกล้งประจำ ถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆ ดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆ เนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น

เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ พวกผู้หญิงก้อจะพากันแซวให้ผมได้อายอยู่เสมอ ในบรรดาเด็กๆ ด้วยกันเนี่ย ติ๊ก ซึ่งเป็นน้องเล็กสุดอ่อนกว่าผม 5 ปีจะเป็นตัวทะลึ่งที่สุดในกลุ่ม และคอยแอบดูกระโจ้เผี่ยวผมอยู่เรื่อยจนมักที่จะตบตีกัน เอาล่ะมาเข้าเรื่องละ ทีนี้พอโตขึ้นเนี่ยความเงี่ยนของผมมันก้อมากขึ้น เวลาชักว่าวถ้านึกถึงใครไม่ได้ก้อนึกเอาใกล้ตัวไว้ก่อน ก้อจะเป็นพวกน้องๆ เนี่ยแหละ แต่ก้อได้แต่นึกละครับเพราะยังต้องเจอกันอยู่ทุกวัน อยู่มาวันนึงวันเกิดเหตุเนี่ยแหละ ช่วงนั้นปิดเทอมมั้ง เด็กๆ เลยมักจะเจอกันประจำ วันนั้นจำได้ว่าเล่นกันจนเที่ยงแล้วจะเดินไปกินข้าวกันที่หน้าปากซอย พอดีผมปวดฉี่เลยบอกให้ สาวๆ เขาเดินนำไปก่อน ผมกำลังยืนแอ่นอยู่หันมาดูอีกทีเจอติ๊กยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ ผมก้อเสือกไม่ได้ปิดประตูซะนี่ ผมร้อง

"เฮ้ย" แต่ปรากฏว่าติ๊กดันเดินยิ้มเข้ามาอีก ตอนนั้นจะเก็บก้อไม่ได้ ติ๊กเดินเข้ามาข้างๆ ผมแล้วก้อเอื้อมมือมาแตะควยผมแถมดันลูบเล่นซะอีก ติ๊กบอก

"ฮิฮิ ตลกจัง" แค่นั้นฉี่ผมก้อหดแล้วควยผมก้อยืดออกเต็มพิกัดแทน ติ๊กร้อง

"อุ๊ย.." แล้วมองหน้าผมแบบตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ตอนนั้นผมยืนเกร็งไม่รู้จะทำอะไร ใจนึงก้อเอาซะดีมั้ยวะ อีกใจก้อนี่มันติ๊กนะมึง แล้วความเงี่ยนก้อเข้ามาบดบัง ผมบอกติ๊ก

"ลองกำแล้วรูดดูสิ" ติ๊ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หน่อง ศรีสุข

- ฉันคือ หน่อง ศรีสุข และเขียนนวนิยาย "เข้ามาฉี่นี่หว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1157 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแจง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?