น้องแจง

น้องแจง

แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยแ ละก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อน มาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผ มได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆเลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน

สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนน ั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆกัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีปร ะตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม เลยกอดจูบกันบนเตียง ยังไม่ทันทำรัยกันเพิ่งถอดกางเกงในแจงออก(เธอใส่กระโปรง) ประตูที่ติดกันในห้องก็เปิดเข้ามา ผู้หญิงสวยคนนั้นเข้ามาครับเราเลยผละจากกัน เธอบอกขออยู่กับแฟนผมแป๊ปนึงให้ผมไปคุยกะเพื่อนใหม่ที่เป็นชายแ ปลกหน้าทั้งสี่คนก่อนผมเลยมาดื่มต่อในอีกห้องกับพวกสี่คนนั่นคร

ู่ต่อมาหญิงคนนั้นก็เข้ามาเธอบอกว่าแฟนพี่(คือผม)ขอนอนพักแป๊ปน ึง แต่พอเธอเข้ามาถึงก็คุกเข่าตรงหน้าผมบอกขอ อม หน่อยนะผมยังไม่ทันตั้งตัวเธอคนนั้นก็รูดซิบเอาของผมออกมาอมหน้ าตาเฉย พวกสี่คนนั่นดูตาไม่กระพริบด้วยความมึนผมเลยปล่อยเลยตามเลยพอ ค ผมแข็งเต็มที่เธอก็นั่งตักผม(เธอนุ่งกระโปรง)ของเธอฟิตดีพอสมคว รครับ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจคนในห้อง สนใจเรื่อง!อย่างเดียวในท่านั่งตักหันหน้าเข้าหากัน เธอเป็นคนลงมือขย่มอย่างเมามันส์ ไม่นานผมก็แตก พอเสร็จผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ เธอคนนั้นตามเข้ามาด้วยครับมาช่วยล้าง!แล้วก็ดูดต่อไปๆมาๆเราเล ยแก้ผ้า!กันอีกรอบทั้งท่าให้เธอเกาะขอบอ่างผมเข้าข้างหลังและทุ กท่าเท่าที่ทำกันได้ในห้องน้ำ

หนสอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Peerapon Salabsri

- ฉันคือ Peerapon Salabsri และเขียนนวนิยาย "น้องแจง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?