หลอกเย็ดตอนผัวทอมเผลอ

หลอกเย็ดตอนผัวทอมเผลอ

ผมทำกิจการเล็กๆอยู่ที่ จ.อุดรฯ เป็นตึกแถวประมาณ 5-6 ห้องครับ ห้องด้านข้างๆผมเป็นร้านเสริมสวยแกเป็นคนสวย ขาว ออกหมวยนิดๆ และที่สำคัญอึ๋มครับ อายุอานามประมาณ 40 ต้นๆ แกชื่อว่า นาง ผมจะเรียกแกว่า พี่นางตลอด แกมีคู่ขาเป็นทอมอายุประมาณกันเนี่ยแหละ...ผมชอบแอบมองแกๆเองก็คงรู้ว่าผมแอบมองแก ต่อไปนี้ขอเรียกแกว่า พี่นาง แล้วกันครับ

พี่นางแกชอบเลี้ยงแมว มีวันนึงคู่ขาพี่นางกลับบ้านปล่อยให้พี่นางอยู่คนเดียวผมเลยเดินออกมาหน้าร้านพบพี่นางพอดีเลยแกล้งถามหาคู่ขาพี่นางว่าไปไหน พี่นางบอกกลับบ้านผมถามว่ากลับกี่วันครับพี่ๆเขาบอกคง3-4 วันมั้ง ตอนนั้นหัวใจผมคิดอยู่อย่างเดียวว่า จะทำยังไงถึงจะได้ฟันพี่นางวะ...(ผมลืมบอกไปว่า พี่นางจะบอกกับผมว่าถ้าแมวบ้านพี่เข้าไปถ่ายอยู่ในบริเวณบ้านผมก็ให้มาบอกนะพี่จะให้แฟนพี่ไปทำความสะอาดให้) ในใจคิดได้โดยบัดดลขึ้นมาทันทีว่าต้องใช้แผนนี้เท่านั้นถ้ามีโอกาส...และแล้วโอกาสก็เป็นของผมจนได้ครับ...วันรุ่งขึ้นผมจำได้วันนั้นฝนตกรินคอยบ้างแรงบ้างประมาณว่ารินๆทั้งวันเพราะเป็นฤดูฝน ผมทำงานอยู่ที่ร้านคนเดียว ผมเลยเดินไปส่องดูพี่นางว่ามีลูกค้ารึป่าวแกล้งถามพี่แก พี่นางบอกว่าอากาศอย่างนี้คงเงียบทั้งวันแน่ๆ (วันนั้นประมาณ 10.00 น.โดยประมาณ) ผมก็เซ็งๆและเงี่ยนๆด้วย เข้าเรื่องต่อครับ.....พี่นางถามผมว่าวันนี้เราไม่มีงานเหรอ ถึงได้มาคุยกับพี่ ผมบอกไม่ยุ่งเท่าไหร่ครับ ตอนนั้นบรรยากาศเริ่มเร้าใจฝนเทลงมาอีกระลอกแบบไม่มีทีท่าว่าจะรินอีกเลย ผมเลยบอกว่าพี่นางครับแมวบ้านพี่มันเข้าไปถ่ายในบ้านผมบริเวณระเบียงชั้น 2 แหนะ พี่แกก็รีบเดินไปคว้ากระดาษ

ชำระเพื่อจะขึ้นไปเก็บให้ พี่แกบอกว่าพาพี่ไปดูหน่อย ผมบอกพี่เดินขึ้นไปเลยครับอยู่ชั้น 2 เดี๋ยวผมตามขึ้นไป วันนั้นผมจำได้พี่นางใส่เสื้อเชิ้ตผ้าซีฟองบางๆ กางเกงผ้ายืดขา 3 ส่วน เดินผ่นผมไปกลิ่นน้ำหอมบางๆผ่านจมุก ใจผมตอนนั้นเต็มไปด้วยความกระสัน หัวใจเต้นตุ๊บๆประมาณว่า 120 ครั้งต่อนาที ในใจคิดว่าเอาไงดีวะกรู...น้ำลายเริ่มเหนียวในคอ ไฟแห่งความปรารถนาลุกโชน เป็นไงเป็นกันวะวันนี้...เสียงเรียกจากชั้น 2 ว่า..............อยู่ไหนเหรอ ผมเดินตามเสียงขึ้นไปที่ชั้น 2 ท้องฟ้ามืดครึ้มและสายฝนที่กระหน่ำอย่างไม่ลืมหูลืมตา บวกกับห้องสลัวๆที่ไม่ได้เปิดไฟไว้พร้อมกับโซฟานั่งเล่นในห้องมันเป็นบรรยากาศที่สุดจะหักห้ามใจไว้ได้ พี่นางถามว่าไหนเหรอผมชี้ไปที่มุมโซฟ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

meowmeow

- ฉันคือ meowmeow และเขียนนวนิยาย "หลอกเย็ดตอนผัวทอมเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2326 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนใกล้ตัวน่าสนจัย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?