คนใกล้ตัวน่าสนจัย

คนใกล้ตัวน่าสนจัย

เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผม อายุ 17 ปี บ้านของผมเป็นร้านข้าวตุ้มกุ๊ย หน้าบ้านของผมมีสาว คนนึ่งน่าตาดี ผิวขาว สวย อายุเพียง 16 ปี แม่ผมจ้างเธอมาช่วยขายกับข้าวที่ร้านเป็นประจำร้านแม่ผมจะปิดประมาณ 4ทุ่ม ครึ่ง ทุกครั้งที่เธอมาทำงานที่บ้านผมจะต้องไปส่งเธอที่บ้าน บ้านเธอก็ไม่รวยเท่าไร มีห้องส่วนตัวของเธอ ผมไปส่งเธอแค่หน้าบ้าน อยู่มาวันนึ่งเธอบอกให้ผมไปส่งในห้องแล้วก็บอกว่า รอแปปนะขออาบน้ำก่อน อยู่เป็นเพื่อนหน่อยนะอย่าพึ่งกลับ เธอบอกให้ผมนั่งดูโทรทันศ์ไปก่อน ผมก็นั่งดูไปสักพัก เธอก็เดินออกมา ใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว ผมเห็นความ ขาว สวย น่ารัก ของเธอจนผมเกือบจะอดใจไม่ไหว ทันใดนั้นผมก็เดินไปข้างหลังเธอแล้วก็บอกกับเธอว่าน่ารักจังเลย ขอไรหน่อยสิ เธอก็ถามต่อว่าจะขออะไรหรอ ผมเลยตอบไปว่า ขอนอนด้วยที่นี้เลยได้ไหม เธอก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดียวถุกแม่ว่าเอา ผมก็บอกว่างั้นไม่เป็นไรเดียวกลับไปนอนบ้านก็ได้ แล้วผมก็เดินกลับบ้าน จนกระทั้งวันนั้น เป็นวันเสาร์เธอทำงานจนดึกแม่ผมบอกว่าไม่ต้องกลับบ้านหรอกมันดึกแล้ว

เธอพูดกับแมผมว่าไม่ได้หรอกเดียวแม่ว่า แม่ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดียวจะไปบอกให้เองพรุ้งนี้เช้า ตกลงเธอก็นอนที่บ้านผม เรา 2 คนก็ เข้าบ้านพร้อมกัน แม่บอกให้ไปอาบน้ำ ผมเลยไปอาบน้ำ อาบไปสักพักก็ได้ยินเสียงเคาะประตู เธอเดินมาพร้อมกับพูดว่าอาบด้วยดิ ผมเลยถามกับไปว่าจะอาบจิงหรอ เธอก็ พูดว่า อืม ผมเลยเปิดประตูให้เธอ เรา 2คนอาบน้ำด้วยกันแต่ไม่เห็นหรอกนะ เพราะว่าเธอใส่กางเกงในอาบน้ำเห็นแต่นม ใหญ่ใช้ได้เลย อาบเสร็จก็ไปแต่งตัว สักพัก แม่บอกว่ามากินข้าวสิ เดียวจะได้ไปนอนกัน ผมเลยถามแม่ว่าจะให้เธอนอนไหนแม่บอกว่าก็นอนด้วยกันจิ ถ้านอนข้างนอกเดียวยุ้งกัด หลังจากกินเสร็จ เรา 2คน ก็ไปนอนด้วยกัน เธอใส่ชุดนอนที่เป็นกระโปงพอตกกลางคืนชุดที่เธอใส่มันก็ขึ้นไปอยุ่ข้างบนหมดเลย

ผมตื่นขึ้นมาก็เห็นแต่กางเกงใน ส่วนชุดที่ใส่มันขึ้นไปอยุ่ข้างบน ผมก็แอบดูเอว่าเธอหลับยัง ผมเอามือผมลูบไปที่ขาของเธอแล้วก็ถอดกางเกงในออก เธอไม่ทันรู้สึกตัว จนกระทั้งผมถอดเสร็จเธอก็ตื่นขึ้นมาหร้อมกับถามผมว่าจะทำอะไรนั้น ผมไม่สนใจ เอามือของผมใส่ไปข้างในรูหีของเธอ เธอตกใจมาก เธอร้องบอกว่าอย่าทำ ผมไม่สนใจผมถอดกางเกงผม แล้วเอากระจู๋ของผมใส่ไปในหีของเธอ ตอนแรกมันก็ใส่ไม่เข้าไม่รุ้เป็นอะไรเหมือนกัน ดันไปดันมาก็เข้าไปด้าย ตอนแรกเอก็ร้องบอกว่าอย่า หลังจากท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nop2142

- ฉันคือ Nop2142 และเขียนนวนิยาย "คนใกล้ตัวน่าสนจัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูโดน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?