ลักหลับน้องเมีย

ลักหลับน้องเมีย

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากินจนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง

จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลาแล้วแต่ตาราง เรียน ของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัวเธอเป็นกันทั้งบ้านนั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลามีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน

ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรงที่เวลากินเข้าไปแล้วจะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวด ท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกรูลเมียของผมนั้นเป็นตระกรูลคนไทยเชื้อสายจีน ตามแบบสมัยนิยมกันคือขาวสวยหมวยอึ๋ม ดังนั้นไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม ปัจจุบันเธอกำลังเรียนอยู่ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

ผมขอเข้าเรืองเลยก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่มีวันหยุดราชการ แต่บริษัทและธนาคารไม่หยุด กิจวัตรประจำวันยามเช้าเลยเปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือผมหยุดอยู่บ้านส่วนภรรยาผมนั้นต้องไปทำงาน เพราะธนาคารที่เธอทำเขาไม่หยุด ส่วนน้องเมียของผมนั้นเกิดอาการปวดท้องประจำเดือนพอดี ครั้งนี้เธอลงมาจากห้องและบอกผมว่าเธอปวดมากจนไม่สามารถไปเรียนได้ ผมในฐานะพี่เขยที่ดีจึงจัดยาให้เธอกินอันประกอบด้วยยาแก้ปวดท้องประจำเดือน และยานอนหลับอย่างแรงเพื่อให้เธอนอนพักผ่อน หลังรับประทานอาหารเช้ากันแล้วเธอทานยาที่ผมจัดให้แล้วก็ขึ้นไปนอนที่ห้อง สักพักหนึ่งเธอก็ลงมาหาผมอีก คราวนี้เธอบอกว่าเธอปวดมากจนยาที่กินไปเอาไม่อยู่จึงขอยานอนหลับเพิ่มอีก ผมก็หยิบให้เธอไป

หลังจากนั้นสักประมาณสี่สิบห้านาทีเห็นจะได้ หลังจากที่ผมอ่านหนังสือลับเฉพาะของไทยเล่มหนึ่งอยู่ บังเอิญในหนังสือเล่มนั้นมีคอลัมน์การลักหลับอยู่ด้วย ทำให้ผมนึกถึงน้องเมียขึ้นมาได้ ผมจึงนำกุญแจไปไขเข้าในห้องน้องเมีย เพื่อจะลองดูว่ามันจะเป็นจริงเหมือนในหนังสือหรือไม่ ปรากฏว่าเมื่อไขเข้าไปในห้องแล้วปรากฏว่าเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอน แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atichon

- ฉันคือ Atichon และเขียนนวนิยาย "ลักหลับน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1822 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวจังวู้

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?