น้องสาว

น้องสาว

เรื่องสั้นๆนะเพราะว่าเล่าไม่เป็นพิมพ์ไม่เก่งแต่อยากเล่าให้ฟัง ชื่อดอนอายุ 17 ปี (มีเซ็กครั้งแรก)เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัด จบ ม.3 ก็ใช่ได้แล้สำหรับเด็กบ้านนอก มาทำงานเป็นพนักงานขายของตามห้าง โรบินสัน รัชดา ได้ประมาณ 2 เดือนจากเด็กต่างจังหวัดตัวดำๆ ก็ขาวจั่วเลย โดนคลอรีน นิดเดียวทำให้ดูดีขึ้นถนัดตาเลย ช่วงตอนทำงานนั้นผมได้เช่าห้องพักใกล้ๆกับที่ทำงานใน ซอยนาทอง เป็นบ้านพักไม้ 2 ชั้น หลังจากเลิกงานก่อนนอน 4 ทุ่มผมนอนไม่ค่อยหลับซักวันเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน เพราะข้างห้อง เย็ดกันทุกคืน เสียงดังมาก จากผมเป็นคนไม่รู้เรื่องเซ็ก จจนกลายเป็นคนเงี่ยนตลอดเวลาเลย จึงตั้งปณิธานไว้เลยว่า จะต้องเย็ดสาวให้ได้ภายใน 2 เดือนหลังจากนี้ (พูดกับตัวเอง) ทุกๆวันจากเสียงเย็ดกันจากข้างห้อง เสียงครวญคราง มันยั่วใจทำให้ผมหยุดงาน วันหนึ่งเพื่อจะได้ดูเขาเย็ดกันให้เต็มตาไม่ใช่ฟังแต่เสียง ผมเจาะรูผนังข้างห้องเท่าเหรียญบาทโตพอสมควรที่จะสำรวจห้องข้างๆได้ทุกมุม

แวใช้กระดาษทึบปิดด้านห้องตัวเองไว้ เมื่อไดฃ้เวลว 4 ทุ่มตามเป้าหมายผมเริ่มปฏิบัติการ วันนั้นข้างห้องผมเริ่มมีเสียงแปลกๆกว่าเดิมคือร้องเสียงค่อนข้างละเมอแปลกๆลอยๆผมเลยแกะกระดาษที่ปิดไว้ดูให้

เต็มตาขอโทษครับภาพที่เห็นไม่ใช่(พี่แก่นกับพี่ช่อ)ผัวเมียข้างห้องหรอก แต่เป็นพี่แก่นกับใครก็ไม่รู้ผมไม่รู้จักผมเห็นพี่เเก่นนอนล่อนจ้อน อยู่ตรงกลางหี น้อย ของผู้หญิงตัวเล็กๆพี่แก่นกำลังเลียอย่างเมามัน ส่วนผู้หญิงร้องฟังไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร สักพักพี่แก่นขยับตัวผมเห็นหี น้อยๆแดงแจ๋เลยครับมันไม่มีขนเลยเนียนมากสวยจริง สักครู่พี่แก่นก็ใช้นิ้วแหย่รูหี น้องคนนั้น ชักเข้าชักออก จนน้องคนนั้นน้ำแตกคามือพี่แก่นสักพักพี่แก่นก้บอกให้น้องคนนั้น เอาหมอนรองก้น และให้ถ่างขาออกมากๆ พร้อมกับจับเอาหัวควย พยายามสอดดันเข้าไป ผมเห็นดันอยู่นานก็ไม่เห็นโยกสักที่ สุดท้ายผมได้ยินน้องคนนั้นบอกว่าเจ็บอย่าทำเลย ผมคิดว่าไม่น่าเผป็นไปได้นะ เพระเมื่อครู่ยังโดนนิ้วแหย่หยกๆ และแล้วพี่แก่นก็หยุด ถึงบางอ้อเลยครับเด็กสาวบริสุทธิ์ครับผมมองเห็นถนัดตาเลย เลือดครับ พี่แก่นเดินออกไปหยิบผ้าชุบน้ำในกระติกน้ำร้อนมาเช็ดเพื่อทำอะไรต่อแน่ผมคิด ไม่ผิดครับพอเช้ดเสร็จพี่แก่นก้มลงดูดนม น้อยๆ แต่คงไม่ชอบมั้งเพราะนมเล็กไป สุดท้ายก็ก้มลงเลียที่หี น้อยๆอีกครั้ง น้องคนนั้นไม่ร้องเจ็บแต่ก้มหน้าขึ้นมาดูปาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วีระชน

- ฉันคือ วีระชน และเขียนนวนิยาย "น้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
564 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้นที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?