ผ.อ.(ผัวอู้อี้)

ผ.อ.(ผัวอู้อี้)

เรื่องมีอยู่ว่า อู้อี้ เพิ่งเรียนจบ และได้เข้าทำงานในที่แห่งหนึ่ง วันแรกที่เข้าทำงานก็ได้พบกับผู้อำนวยการ ซึ่งก็เป็นผู้ชายสูงอายุ ท่าทางใจดี ในวันแรกที่เจอกันก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะก็ดูท่าทางเป็นผู้ใหญ่ใจดี หลังจากนั้นพอเริ่มทำงานได้ไม่นาน ก็มีพี่เลขา ฯ หน้าห้อง ผ.อ.มาทำความรู้จัก ชวนไปกินข้าว และก็บอกว่าวันนี้ ผ.อ. จะเลี้ยงต้อนรับน้องใหม่ ก็นัดเวลากันเรียบร้อย อูอี้ก็ไปตามนัด มีเพื่อน ๆ ที่ทำงานที่เข้างานพร้อมกันและเพื่อร่วมงานคนอื่น ๆ อีกหลายคน ปกติอู้อี้ไม่ดื่มเหล้า แต่วันนั้นรู้สึกครึ้มอกครึ้มใจที่ได้ทำงาน รู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ พอมีคนเชียร์ให้ดื่ม ก็เลยลองดู สักพักก็เริ่มรู้สึกมึนๆ พอดีอยู่ใกล้พี่เลขา ฯ พี่เค้าก็ช่วยดูแล สักพักพี่เค้าก็ชวนไปต่อที่คาราโอเกะ บางคนก็กลับไปก่อน เหลือแค่อู้อี้ พี่เลขา และผ.อ. ไปกันแค่ 3 คน ในห้องคาราโอเกะ พี่เค้าก็สั่งเบียร์มาดื่มอีก แต่อู้อี่ปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่าเมาแล้ว แต่ผ.อ. ก็บอกว่าดื่มเป็นเพื่อนหน่อย ก็เลยดื่มเข้าไปอีกพอสมควร พี่เลขาก็คงจะมึน ๆ

เหมือนกันก็เลยทำแก้วเบียร์หกรดอู้อี้ เสื้อผ้าเปียกและเหม็นด้วย ผ.อ.ก็เลยบอกให้ถอดเสื้อผผ้าออกผึ่งให้แห้งก่อน หายเมาแล้วค่อยกลับบ้าน แรก ๆ อู้อี้ก็อายเพราะมีแต่ผู้ชาย แต่ ผ.อ. บอกว่าไม่ต้องอายหรอก คนกันเอง และมีกันอยู่แค่นี้ ไม่บอกใครหรอก อู้อี้ก็เชื่อใจเพาะเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็เลยถอดเสื้ออก เหลือแต่ชุดชั้นใน ซักพักพี่เลขาก็เข้ามากอด ถามว่าหนาวมั๊ย อู้อี้ขนลุกเลยค่ะเพราะไม่เคยถูกผู้ชายกอดมาก่อน หลังจาดนั้นพี่เลขาก็เริ่มกอดจูบอู้อี้ค่ะ อู้อี้ก็รู้สึกกลัวนะคะแต่อีกใจนึงก็อยากลองก็เลยปล่อยให้พี่เค้าทำไปเรื่อย ๆ พอเพลิน ๆ ก็ตกใจเลยค่ะ เมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาขยุกขยิกแถวหว่างขา ผ.อ.นั่นเองค่ะ ไม่รู้ว่าแกถอดเสื้อผ้าออกตอนไหน เอาควยอันอ้วน ๆ กำลังลากขึ้นลากลงที่หีของอู้อี้ค่ะ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในนะคะ ซักพักแกก็ถอดกางเกงในอู้อี้ออกค่ะ ตอนนี้หีของอู้อี้แฉะไปด้วยน้ำเหนียว ๆ ส่วนพี่เลขาก็ถอดเสื้อชั้นในออก แล้วก็ดูดนมของอู้อี้ใหญ่เลยค่ะ อู้อี้ร้องบอกว่าไม่เอา อย่าทำอู้อี้นะ แต่ทั้งสองคนไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาใหญ่เลยค่ะ ผ.อ. เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีของอู้อี้ แล้วลากเอาน้ำเหนียว ๆ ออกมาแบบยืด ๆ น่ะค่ะ แล้วเอานิ้วที่เปียกน้ำหีของอู้อี้มาให้อู้อี้ดูดด้วย เสียวจังเลยค่ะ ซักพักพี่เลขาก็เอาบ้าง เอาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

solo

- ฉันคือ solo และเขียนนวนิยาย "ผ.อ.(ผัวอู้อี้)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
788 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากเห็นแฟนโดนซะแล้ว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?