อยากเสียว

อยากเสียว

เรื่องก็มีอยู่ว่าแฟนพาไปเที่ยวชายทะเลค่ะ แล้วดันชวนให้ค้างคืน สงสัยจะวางแผนมาแล้ว เราก็ไม่ว่าอะไรแต่ก็คิดว่าคืนนี้คงเสร็จเค้าแน่ๆเลย ใจมันก็อยากลองด้วยล่ะ พอถึงเวลาแฟนก็เริ่มเลยค่ะเข้ามานัวเนียๆเล้าโลมเราต่างๆนาๆ จนเราเริ่มทนไม่ไหวคือมันเสียวมากเลยค่ะ เลยยอมให้เค้าถอดเสื้อผ้าเราออกหมดเลย แต่ตัวเค้าเองยังไม่ถอดน่ะค่ะ เล้าโลมเราอย่างเดียวเลย จนเราเริ่มไม่ไหวแล้วก็บอกเค้าไปเลยว่า ช่วยทำให้เรามีความสุขหน่อยได้ไหม ตอนแรกเค้ายังไม่ถอดกางเกงค่ะ พอเราพูดเสร็จ ขณะที่เค้ายังเล้าโลมเราอยู่อ่ะน่ะ เค้าก็เอานิ้วมือของเค้าใส่เข้าไปในของเราค่ะ เค้าทำจนเราทนไม่ไหวเลยอ่ะน้องของเรามันแฉะไปหมดเลยค่ะ จนรู้สึกว่าตรงนั้นของเรามันตอดตุ๊บๆเลยน่ะมันเกร็งจนทนไม่ไหวเลยค่ะ แต่เราก็ถามเค้าไปว่าทำไหมเธอไม่เอาของเธอมาทำให้บ้างล่ะ เธอรังเกียจเราเหรอไม่รักเราหรือไง ทำให้เรามีความสุขหน่อยไม่ได้หรือ จนเค้ายอมถอดกางเกงออกมา แต่ก็ยังเฉยอยู่ค่ะ จนเราต้องบอกว่าทำซิ ขึ้นมาเลย เรายอมหมดแล้วไม่ว่าอะไรเลยจ๊ะ เค้าจึงขึ้นมาคร่อมบนตัวเรา โยกๆไปเรื่อยๆ

แต่เรารู้สึกว่าของเค้ามันยังไม่เข้ามาในตัวเราเลยอ่ะค่ะ คือมันไม่แข็งตัวน่ะ ตอนนั้นยังไม่รู้ก็บอกเค้าไปว่า เธอไม่รักเราใช่ไหมถึงไม่ยอมทำให้เรา เค้าก็บอกไม่ใช่ไม่รัก แต่มันไม่สู้อ่ะ (มารู้ตอนหลังว่าเขาตื่นเต้นมากไปหน่อยเลยทำให้อะไรๆมันหดไปบ้างจ๊ะ) แต่ตอนนั้นเราไม่เข้าใจ ก็เลยงอนไปคิดว่าเค้าไม่อยากทำอะไรกับเราก็เลยใส่เสื้อผ้าไปเลย พอนอนไปสักพักเค้าก็อธิบายสิ่งต่างๆ ขอความร่วมมือให้เราช่วยเค้าหน่อยได้ไหม เราก็ถามว่าจะให้ช่วยยังไงเหรอ ก็เริ่มกันใหม่ค่ะ เค้าให้เราใช้ลิ้นใช้มือกับเค้าค่ะทำต่างๆนานา จนรู้สึกว่าไอ้นั่นของเค้ามันแข็งตัวเต็มที่เลยค่ะตกใจเหมือนกันว่าทำไหมมันถึงขยายตัวไปได้ถึงขนาดนั้น เค้าก็บอกว่าให้เราขึ้นมานั่งคร่วมบนตัวเค้าได้ไหม เราก็ทำตามค่ะพอขึ้นคร่อมได้ยังไม่เข้าที่เข้าทางเราก็ใส่ใหญ่เลยค่ะโยกขึ้นโยกลงเต็มที่เลย คือมันยังไม่เข้าไปในของเราเลย แต่มันเสียวมากแล้วตอนนั้นยังไม่ประสีประสาด้วยค่ะ ดันบอกเค้าไปอีกว่าทำไหมมันไม่เข้าล่ะ เค้าก็พยายามจับยัดเข้าไปค่ะ เราร้องเลยอ่ะมันเสียวที่สุดในชีวิตเลย มันอุ่นๆยังไงไม่รู้ พอใส่เข้าไปได้เท่านั้นเราก็ไม่ฟังเสียงอะไรอีกแล้วจำได้ว่าเขย่าเต็มที่เลยค่ะ (มาคุยกันตอนหลังอีกแระว่าเค้าบอกเราว่าช้าๆหน่อยเค้าทนไม่ไหวแล้วอยา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanat Srisang

- ฉันคือ Thanat Srisang และเขียนนวนิยาย "อยากเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1072 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิศเริงกาม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?