สองสาวรุ่นพี่

สองสาวรุ่นพี่

ผมได้ติดตามเวปนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ผมเองชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่เหมือนกันเลยจะส่งเรื่องเสียวของผมมาให้เพื่อน ๆได้อ่านกันบ้าง เริ่มเลยแล้วกันผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ โดยเช่าอพาท์เมนต์อยู่คนเดียว อพาท์เมนต์ที่ผมเช่าอยู่เป็นตึก 6 ชั้น ผมพักอยู่ชั้น 5 ที่ชั้น 5 จะมีคนพักเต็มทั้งชั้นส่วนใหญ่จะเป็นคู่สามีภรรยา แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่ผมให้ความสนใจ คือห้อง 510 ซึ่งติดกับห้องผม ที่ห้องนี้มีนักศึกษาสาวรุ่นพี่ต่างคณะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน พี่ทั้งสองชื่อพี่ตาล กับ พี่เอ พี่ตาลจะเป็นผู้หญิงหุ่นดี ตัวเล็กไว้ผมยาวแต่หน้าอกไม่ได้เล็กตามตัว พี่เอหุ่นดีไม่แพ้กันแต่จะสูงกว่าหน่อย หน้าอกนี่กระเปาะกำลังดี พี่ทั้งสองสนิทกันมากจนผมอดสงสัยไม่ได้ในความสนิทสนมของคนทั้งสอง จนคืนหนึ่งความสงสัยของผมก็กระจ่าง

คืนนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อนกลับมาถึงห้องประมาณตี 1 เมื่อผมเดินมาถึงห้องผมได้ยินเสียงครางของผู้หญิง ผมจึงรีบตามหาต้นเสียง ซึ่งต้นเสียงมาจากห้องของพี่ตาล และพี่เอ จากที่ได้ยินเสียงผมมีอารมณ์มากแต่ไม่รู้จะแอบดูยังไง เพราะผนังเป็นปูน ผมยืนฟังอยู่อย่างนั้นจนทนไม่ไหวต้องงัดไอ้หนูตัวเขื่องออกมาสาวเล่น จังหวะที่เอาหูแนบประตู

มือขวาก็สาวเป็นจังหวะ ไอ้มือซ้ายมันเกร็งจนไปกระแทกประตู เกิดเสียงดังขึ้น แต่ผมไม่สนใจเสียงนั่นแล้วมือยังชักต่อไป จนกระทั่งประตูห้องเปิดออก พี่เอน่ะเอง พี่เออยู่ในชุดนอนสีชมพูบางจนเห็นหน้าอกซึ่งไม่ใส่ยกทรง เมื่อมองไปด้านล่าง โอ้กางเกงในก็ไม่ใส่เห็นขนอ่อน ๆปกคลุมเต่าตัวเขื่องอวบอูม เมื่อกวาดสายตามองไปในห้องก็เห็นพี่ตาลนอนแผ่หราอยู่บนเตียง ปราศจากเสื้อผ้าพี่ตาลนอนเปลือยกายถ่างขาอ้าซ่าอยู่บนเตียง หน้าอกพี่ตาลใหญ่ตามที่ผมคิดไว้จริง ๆ หัวนมยังเป็นสีชมพูจาง ๆ อยู่เลยแสดงว่าผ่านการดูดมาน้อย ผมยืนคิดอยู่ได้แป๊ปเดียวก็โดยพี่เอดึงเข้าไปในห้อง แล้วพูดกับผมว่ามาแอบดูคนอื่นแบบนี้ต้องทำโทษ ว่าแล้วก็จับผมถอดเสื้อผ้าออก พี่ตาลเองก็ลุกลงจากเตียงมาคุกเข่าอยู่ตรงเจ้าหนูของผม แล้วก็จับมันเข้าปาก พี่ตาลดูดเก่งมาก ดูดแล้วรูดโยกเข้าโยกออก ใช้ลิ้นตวัดเลียวนอยู่ในปาก พอพี่ตาลคายออกพี่เอก็จับเข้าปากต่อทันที พี่เอก็เก่งไม่แพ้กันจนผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้พี่เอหยุดก่อน ผมจับพี่เอกับพี่ตาลหันหลังโก้งโค้ง แล้วก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในร่องสวาทของพี่ทั้งสอง ร่องของพี่ตาลกับพี่เอตอดนิ้วของผมมากจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kris

- ฉันคือ Kris และเขียนนวนิยาย "สองสาวรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
673 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิศเริงกาม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?