เก๋มีชู้2

เก๋มีชู้2

หลังจากที่เก๋ทำออรัลให้พี่กรบนรถ จนเสร็จสมอารมณ์หมายจนน้ำแตกกระจายเต็มปากแล้ว พี่กรเลยได้ใจด้วยคาดหวังว่า เก๋ต้องยอมให้เค้าเย็ดแน่นอน....

พี่กรคะ วันนี้แค่นี้ก่อนละกัน เดี๋ยวใครรู้เข้าจะแย่ค่ะ...ครับ แค่นี้พี่ก้อมีความสุขแล้วที่เก๋ยอมให้พี่ขนาดนี้....

นับจากนั้นมาแค่ไม่กี่วัน...โอกาสที่เก๋จะมีชู้ก้อมาถึง เมื่อเราต้องไปร่วมงานเลี้ยงที่ทำงาน กว่าจะเลิกก้อเกือบสี่ห้าทุ่ม พี่กรขับรถมาส่งเก๋ที่บ้านพัก....ขอพี่เข้าไปนั่งในบ้านหน่อยนะครับ...เก๋รู้น่าว่าพี่คิดรัยอยู่

หรือเก๋ไม่อยากให้พี่ทำอย่างนั้นอีก พี่รู้นะว่าติดใจน่ะ สามีเก๋ไม่มาตั้งเป็นเดือน

อื้มม..เก๋ก้อเหงาเหมือนกัน แต่กลัวคนรู้จัง...ช่างปะไร แต่คงไม่รู้หรอก วันนี้พี่จะทำให้เก๋มีความสุขสุดสุดเลย..ขอพี่นะ...ว่าแล้วพี่กรก้อเข้ามาโอบกอดข้างหลังเก๋ แล้วจูบที่ต้นคอด้านหลัง จนรู้สึกสยิวอารมณ์ ขนลุกซุ่ ก่อนที่พี่กรจะเอามือมาลูบไล้เนินอกอวบของเก๋จากข้างหลัง ขยำเบาๆ พร้อมเอานิ้วคลึงยอดอกนอกผ้า ส่วนอีกมือก้อเอ้อมลงมาที่เนินโคกนอกกระโปรงพร้อมกดคลึงไปมา...หืออ เนินเก๋อวบจัง วันนี้พี่ขอเอาให้หายคิดถึงเลยนะ ..พี่กรพูดกระซิบข้างหูเบาๆ

วินาทีนั้น...เก๋รู้สึกได้ถึงความเงี่ยนง่าน เพราะที่หีมันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนจน กกน.ชื้นแฉะ และที่หัวนมก้อแข็งตั้งชันขึ้นสู้มือพี่กร...โห..นมเก๋หยุ่นแข็งน่างับจัง..พี่กรขา อย่ารุนแรงนะคะ วันนี้เก๋ยอมพี่แต่อยากให้มันนุ่มนวลค่ะ...

จากนั้น เราสองคนก้อมาอยู่ที่โซฟารับแขก โดยปราศจากเสื้อผ้าคลุมกาย มีเพียง กกน.เก๋เท่านั้นที่ปกปิดเนินหีไว้ เก๋อยู่ในท่านอนเอนหลังพิงโซฟา ยกขาตั้งขึ้นข้างนึง ส่วนอีกข้างก้อปล่อยห้อยกับพื้น ส่วนพี่กร ตอนนี้ได้แต่เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเก๋ แล้วระดมหอมดังฝืดฟาด บางครั้งก้ออ้าปากงับโคกหีอย่างสะใจ...อุ๊ยยยส์ พี่กร เก๋สยิวจัง..อื้มมม..หีเก๋หอมนะ มากด้วย ...ใจเย็นๆ ค่ะพี่ ยังงัยคืนนี้เก๋คงโดนพี่เย็ดอยู่แล้วล่ะ...

พี่กรจับ กกน.เก๋ถอดออกคาไว้ที่ขาข้างนึง เพราะพอเห็นหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ก้อทนไม่ไหวต้องรีบเอาลิ้นไปโฉบตวัดเลียรอบๆ แคมหีพร้อมกับบางครั้งก้อดูดติ่งแตดให้เก๋เสียวจนต้องยกก้นลอยแอ่นแนบหน้าพี่เค้า...โอ๊ยยยส์ เสียวจังพี่ขา อื้มม.... แล้วพี่กรก้อเอานิ้วค่อยๆ แหยย่เข้าไปในรูหีเก๋ คว้านขึ้นๆ ลงๆ

โอ๊วววว...เก๋อุทาน พร้อมแอ่นเนินหีให้เค้าเอานิ้วทะลวง ด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nNew

- ฉันคือ nNew และเขียนนวนิยาย "เก๋มีชู้2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่น่าเชื่อจริงๆ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?