พี่สะใภ้เมีย

พี่สะใภ้เมีย

เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อยถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหละ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลอดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 45 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 43 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ 28 ทำงานอยู่ กทม. ส่วนคนเล็กก็ 23 ปี เพิ่งเรียนจบมา กำลังรองานอยู่ คือเรื่องมันเริ่มมาจากความที่ผมเป็นเขย เธอเป็นสะใภ้ และอยู่บ้านใกล้ๆกัน จึงมีเวลาคุยกันบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นการระบายให้กันฟังมากกว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งผมจับคำพูดเธอได้ว่า เธอไม่ค่อยมีอะไร ( เรื่องบนเตียง) กับพี่ชายแฟนผม มานานแล้ว เพราะพี่ชายแฟนผมชอบกินเหล้าและอายุก็มากแล้วผมคิดว่าคงบ่มิไก๊ดแล้ว และวันนั้นผมจำได้ว่าผมแซวเธอว่า อย่างนี้ต้องหาใหม่ เธอก็พูดยิ้มๆว่าอยากลองเหมือนกัน แต่คงเป็นไปได้ยากเพราะ พ่อ(พี่ชายแฟนผม) หึงน่าดู หลังจากวันนั้นมาในใจผมคิด

วางแผนลึกๆอยู่ในใจแล้ว ว่าสักวันผมจะล่อเธอให้ได้ ขนาดเธอมีลูก 2 คนทุกวันนี้ หุ่น รูปร่างหน้าตาเธอยังสวยมาก เธอเป็นคนรักษารูปร่างและผิวพรรณดีมากๆ เธอสูงประมาณ 165 สัดส่วน 35 -25- 37 (ผมถามเธอเองครับ และวัดเองด้วย) เธอเป็นเทพีเก่าครับหน้าตาจัดว่าดีเลยล่ะ จนวันหนึ่งผมได้โอกาสพูดเกี่ยวกับเรื่อง สวิงให้เธอฟังดูเธอสนใจและซักถามผมหลายเรื่อง ผมจึงยกตัวอย่างมาที่แฟนผมเอง ว่าแฟนผมเคยทดลองมาหลายครั้งแล้ว เธอบอกว่าไม่น่าเชื่อ และถามว่าผมไม่หึงเหรอ ผมหึงเหมือนกันนั่นแหละแต่อยากให้อา (แฟนผม) ได้ทดลองดูว่าผู้ชายแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ทั้งลีลา กลิ่น และอาวุธ ผมจึงยื่น vcd ที่ผมถ่ายแฟนผมกับชายเดี่ยว และผมกับแฟนผม 2 เรื่องในแผ่นเดียวกันให้เธอดู และให้เธอสัญญาว่าจะไม่พูด เธอก็สัญญา ต่อมาอีกประมาณ 3 วันเธอแอบเอาแผ่นมาคืน โดยนุ่งชุดนอนเดินมาหาผมที่บ้าน เธอส่งแผ่น vcd และพูดว่าหาเวลาดูยากเพิ่งได้ดู

อา...(หมายถึงผม ขาวกว่า อา....มากนะ) ผมจึงถามไปว่าดูแล้วเป็นงัย เธอไม่ตอบได้แต่ยิ้ม และเดินจากไป วันต่อมาผมสังเกตเห็นเธอ หลังจากอาบน้ำแล้ว ชอบนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมา ยืนและนั่งทาครีมหน้าบ้าน บางครั้งเธอก็เห็นผมยืนอยู่เธอก็ยังถลกผ้าถุงทาครีมบริเวณขาอ่อน เหมือนจงใจให้ผมเห็น ผิวเธอขาวนวล ผ้าถุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไพศาล

- ฉันคือ ไพศาล และเขียนนวนิยาย "พี่สะใภ้เมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อนของเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?