ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑.

ปีนี้วัช เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อได้รับโบนัสก้อนโต เขาจึงชวน นุช แฟนสาวไปเที่ยวทัวร์ป่า เขามีความอยากเที่ยวแบบนี้มานานแล้ว นุชเธอก็ชอบทัวร์แบบนี้มันสนุกตื่นเต้น ทำให้ชีวิตมีความสุขไปอีแบบ นุช

บอกวัช ว่าเธออยากชวน ริน น้องสาวต่างมารดาไปด้วย เพราะเธอก็อยู่ในช่วงหยุดปีใหม่เหมือนกัน วัชตกลงซื้อทัวร์ท่องป่าเมืองกาญจน์ เขาซื้อทัวร์กรุ๊ปเล็ก ประมาณ 6 คน ในกรุ๊ปนี้มีกลุ่มของวัช 3 คนและ

เป็นฝรั่งชาวแคนนาดา 3คน เป็นหญิงสองชายหนึ่ง หัวหน้าทัวร์ชื่อเด่น เป็นคนพื้นที่ วันออกเดินทางเด่นนัดลูกทัวร์มาพร้อมกันที่บริษัทฯ เพื่อนั่งรถแวนไปที่เมืองกาญจน์ ทั้งสามคนเป็นคนอยู่ในวัยทำงาน

วัช 27 นุช 25ส่วนริน 24 ทั้งสามคนจึงไม่ต่างกันมากนักกับการมาเที่ยวแบบนี้ วันนี้นุชใส่ชุดลำลอง กางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูป สวมทับด้วยเชิ๊ตหลวมๆ เรียวขาขาว ดูน่ามอง บวกกับเธอเป็นคนสูงจึงทำให้เธอ

ดูดีมากๆ วัชเองแอบมองขาเรียวสวยอยู่บ่อยๆถึงแม้เขาและเธอเคยมีบทรักกันมาแล้วก็ตามที ส่วนริน เธอเป็นสาวร่างเล็กได้รูป ผิวขาวหน้าตาสวยยิ่งวันนี้เธอสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัดรูป โชว์อกสวย

มันยิ่งงามน่ามองมากๆ

รถแวนพากรุ๊ปทัวร์ไปส่งที่สันเขื่อนเขาแหลม ทัวร์ครั้งนี้ใช้เวลาเดินทางสามวันสองคืน เด่นเป็นหัวหน้าทัวร์ชั้นเยี่ยมเพราะเขาทำให้ลูกทัวร์สนุกมากกับการเดินทางจนลืมคำว่าเหนื่อย วันนี้ใช้ระยะทาง

ประมาณ 5 กม.แต่ใช้เวลาเดินทางถึง 6 ชม. เด่นบอกลูกทัวร์ว่าควรไปถึงจุดพักก่อนพระอาทิตย์ตกดิน เพราะทุกคนควรทานอาหารและอาบน้ำชำระกายก่อนค่ำ จุดที่พักดูดีมาก อยู่ใกล้แม่น้ำ ทั้งหมดช่วยกันกาง

เต๊นท์ที่พัก นุชนอนกับริน ส่วนวัชนอนเดี่ยวห่างออกไปไม่ไกลนัก ประมาณ2ทุ่ม ทุกคนออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงแค๊มป์ไฟ เล่าเรื่องสนุกๆ ฝรั่งเองก็ร่วมด้วยถึงแม้จะเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างก็ตาม เกือบ 4

ทุ่มเด่นบอกให้ทุกคนนอน เพื่อได้ตื่นเช้าเดินทางต่อ

เกือบเที่ยงคืน นุชได้ยินเสียงบางอย่างแต่รู้ได้ว่ามันเป็นเสียงของหญิงสาวที่กำลังเสียวซ่าน เป็นการคราง เสียงนั้นดังมาจากเต๊นท์ฝรั่งข้างๆ เธอคงกำลังเสียวสุดๆกับการร่วมรัก นุชเองนอนฟังอยู่ครู่จึงเอ่ย

ถามริน

................นุช ฟังแล้วเสียวมากเลย รินเธอเสียวหรือเปล่าจ๊ะ

................ริน อืมมม.......เสียวซิเล่นทำรักกันแบบนี้.....ข้างล่างแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว

นุชเธอกอดรินแล้วกระซิบบอกรินว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joniex Thammavongsa

- ฉันคือ Joniex Thammavongsa และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
679 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?