อยากโชว์

อยากโชว์

หวัดดี เราชื่อเชอร์รี่นะ

วันนี้เรามีเรื่องให้ชวนคิดมาฝาก ขอเกริ่นก่อนนะ เราเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ เลยหล่ะ แล้วร่างกายเรามันจะสามารถบีบรัดตรงนั้นของเราได้ทันที เมื่อเรามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา เอาหล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่านะ

เราต้องพาแม่ไปหาหมอที่ รพ แถว พรานนกนะ แล้วพอถึงคิวแม่เรา หมอที่ตรวจแม่เราก็ชอบมองดูเราที่แถว ๆ นมเรานะ อ้อ ลืมบอกว่าเรายังเรียน ม เอกชนอยู่นะ ตอนแรก ๆ ที่ไปเจอหมอเราก็ไม่ค่อยได้สังเกตุอะไร คิดว่าหมอแค่มองหน้าเราเฉย ๆ เท่านั้นเอง แต่พอหมอนัดแม่เราไปตรวจ ประมาณ ว่า เมื่อเจอหน้าเราทีไรก็ชอบมองนมเราทุกที แล้วมีอยู่ครั้งนึง แม่เราต้องไปแอดมิดที่ รพ นั้นอะ พวกหมอชอบมาตรวจตอนเช้าเป็นประจำเลย พอหมอมาเราก็เพิ่งตื่นใช่ปะ แล้วเวลาเรานอนเฝ้าแม่ เราก้อไม่ใส่ อันเดอร์แวร์ไง แล้วชุดนอนเราก็เป็นแบบเด็ก ๆ นะ ก็เป็นชุดนอนบาง ๆ เวลาใส่อยู่บ้านนะ เวลาหมอมาคุยกับแม่ ก็ไม่ค่อยคุยอย่างเดียวก็หันมาคุยกับเรา เพราะว่าเวลาหมอสั่งอะไร เราจะเป็นคนรับเรื่องแทนแม่ไง พอทีนี้เวลาหมอคุย เราเห็นเลยว่าหมอพยายามมองนมเรา โห คนอย่างเรามันเงี่ยนง่ายมาก ๆ พอเจอหมอมองหัวนมเราก็ตั้งเลย หูย แล้วหมอก็พยายามชวนเราคุยเกี่ยวกับแม่อีกหลาย ๆ อย่าง ทีนี้แกคงเห็นหัวนมเราตั้งมั้ง แกก็ใช้สายตาลงมามองหอยเราบ้างหล่ะ หูย เสียวมั่ก ๆ เพื่อน ๆ ลองคิดดูดิว่าเวลามันเสียวมาก ๆ แล้วเสียงก็จะสั่นใช่มะ เราก็เห็นหมอพยายามจะฟังดูว่าเราเสียงสั่นไหม เราก็พยายามไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกจากปากเราเลยแหละ เราอาจจะดูเป็นโรคจิตไปมั้งว่า เวลาโดนหมอใช้สายตาโลมเลียร่างกายมันรู้สึกเสียวสนุก แปลก ๆ เหมือนอยากมีอะไรกับหมอให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยนะแต่เรากลัวความสัมพันธ์ระยะยาว เราไม่ชอบมีอะไรกับใครนาน ๆ ถ้าไม่ใช่แฟน

หลังจากหมอไปแล้วเราก็ต้องรีบไปห้องน้ำแล้วช่วยตัวเองเลยแหละ อยากร้องให้สุดเสียงว่าเสียวมาก แต่ก็ทำไม่ได้ แถมก่อนนอนและตอนตื่นเช้ามาดูแลแม่ เรายังต้องช่วยตัวเองให้เสร็จประมาณ 5 ครั้งถึงจะได้ แต่มันก็เสียวสนุกดีนะ เพื่อน ๆ ลองไปทำดูดิ แบบ แต่งยั่ว ๆ หมอ เหมือนจะให้เห็นแต่ไม่เห็นสนุกดี เสียวด้วย

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sukum

- ฉันคือ Sukum และเขียนนวนิยาย "อยากโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงรุ่นพี่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?