น้าน้า

น้าน้า

เมื่อผมเข้ามาเรียนมัธยมในตัวเมืองและได้พักอยู่ที่บ้านน้าชายซึ่งเป็นน้องของแม่ และมีน้าสาวอีกคนเข้ามาเรียนเสริมสวยอยู่ก่อน สมมุติชื่อนา้ ส.นะครับ น้าส.อายุประมาร20กว่าๆ จำไม่ได้แล้วว่ากว่าไปเท่าไหร่ แต่เป้นคนสวย รูปร่างดี แต่งตัวดีตามสไตล์คนวงการเสริมสวยนั่นแหละ ผมมาพักห้องเดียวกับน้าส. ซึ่งกำลังจะจบในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้า ตอนกลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมาดูน้าส.เสมอน้าส.นอนใส่เพียงแค่สลิปบางๆตัวเดียวและใส่เสื้อตัวใหญ่ทับ แต่พอนอนผมสังเกตว่าเสื้อมันมักจะไม่อยู่สักที ผมนั่งน้ำลายเหนียว ตอนนั้นแม้จะอายุเพิ่ง15 แต่ก็เริ่มชักว่าวเป็นแล้ว ผมนั่งดูน้าส.นอน ข้างบนก็น่าดู ข้างล่างก็ยิ่งน่าดู ทำให้ควยโด่ขึ้นมาทุกคืน จนต้องแอบชักว่าวไปนั่งดูไปจนน้ำแตก บางทีผมยังแอบเอาน้ำควยผมไปทาที่ปากน้า ส.ด้วย

แกคงไม่รู้สึกตัวเลียเผล็บๆกินน้ำควยผมเข้าไปแล้ว จนคืนหนึ่งผมก้ตื่นอีกแล้ว น้าส.นุ่งกางเกงในลูกไม้บางๆสีชมพู ผมอดใจไม่ไหวเอามือไปลูบไล้ตั้งแต่เรียวขาน่องและลูบไปจนถึงเนินโหนกๆตรงนั้น น้าส.ครางอือๆ ผมตกใจแกล้งทำหลับ แต่แกก็ไม่รู้สึกตัว ผมลองเอามือทำเป็นไปโดนแก แกก็ไม่รุ้สึก คราวนี้ผมเลยก้มหน้าเข้าไปสูดดมที่โคกโหนกของแก อือ มันหอมมากๆเลยผมเลยคลุกเคล้าใบหน้าทั้งหน้ากับโคกของแก รุ้สึกว่าสะโพกแกย้ายไปย้ายมา แต่ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งได้ใจ เลยดึงกางเกงในแกออก ปรากฏว่ามันติดก้นแก ออกไม่ได้ ผมเลยหยุดอยู่นิ่งๆ สักพัก แกพลิกตัวตะแคง ทำให้จุดที่ติดขัดอยู่หมดไปทันที ผมเลยดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกอย่างง่ายดาย คราวนี้ผมอ้าขาแกออกเพื่อให้ใบหน้าเข้าไปง่ายง่ายๆ แกก็ขยับตาม ผมเลยทั้งดูดทั้งเลียหีและแตดของน้าส.อย่างเมามัน

ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยดูดและเลียหีใครมาก่อนแต่ผมก็เคยดูหนังเอ็กซ์มาบ้าง เสียงน่าส.ครางและซี๊ดออกมาแต่ก็ไม่พูดอะไรกับผม ผมรู้สึงควยแข็งและมีน้ำเหนียวออกมาเยิ้มหัวแล้วจึงเอาควยมาเขี่ยหีของน้าส. เสียงน้าร้องดังอึ้ยย เป้นระยะๆที่ผมเขี่ย พร้อมท้งดูดนมของน้าไปด้วย แล้วผมก็ดันควยเข้าไปในหีของน้าจนหมดและเริ่มกระเด้าช้าๆเสียงน้าครางฮือ ๆ เ)็นจังหวะที่ผมกระเด้า ผมเร่งสปีดเร็วขึ้นเพราะรู้สึกว่าน้ำจะแตกแล้ว ผมเย็ดโถมลงไปเต็มแรง ไม่สนว่าแกจะด่าว่าแล้ว เสียงแกร้องดังขึ้นสลลับกับเสียงซี๊ดๆ ผมแหกขาออกจนกว้างมีความรู้สึกว่าจะต้องเย็ดให้หีแกยับเยินที่สุดเพราะแกเป็นคนสวย มีคนมาจีบหลายคน และคนที่แกคบเป็นพิเศษก็หล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Koranut

- ฉันคือ Koranut และเขียนนวนิยาย "น้าน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
788 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอแล้วติดใจ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?