โดนรุม มันส์มาก

โดนรุม มันส์มาก

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อแพร แพรเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แพ รจะตัวเล็ก ๆ ขาว ๆ แต่หน้าอกนี่เกินตัวมากค่ะ แต่ก็ไม่น่าเกลียดอะไร ตอนแรกมาเรียนใหม่ๆแพรยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเลยนะคะ แบบว่าเป็นเด็กดีค่ะ แต่แพรแบบว่าอยากรู้อยากเห็นมาก ชอบเข้าเวปอ่านเรื่องพวกนี้ค่ะ แล้วบางทีก็คิดว่าน่าลองเหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนวันนึงแพรไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ ที่เกาะช้าง ตอนกลางคืนเพื่อน ๆ เค้าไปไดหมึกกัน แต่แพรปวดหัวเลยขอนอนอยู่ที่บังกะโล และก็มีเพื่อนผู้ชาย สองคนเค้าไม่ไปเพราะบอกว่าง่วงนอน เค้าบอกแพรว่า ให้แพรนอนในห้องเดี๋ยวเค้าจะนอนข้างนอกกัน แพรเข้าไปนอนได้ซักพักก็หิวน้ำเลยออกมากินน้ำ แต่ก็เปิดประตูเบา ๆ

กลัวเพื่อนตื่น(คิดว่าเพื่อนหลับไปแล้ว)แต่เดินไปยังไม่ถึงตู้เย็นเห็นเพื่อนนั่งดูหนังที่โนตบุค ก็เลยตั้งใจว่าจะแกล้งให้ตกใจเลยเดินเข้าไปเงียบ ๆ แต่หนังที่เพื่อนดูนี่สิ เป็นหนัง x ของญี่ปุ่น แบบว่าคนแสดงน่าตาน่ารักมาก แบบว่าความอยากดูมันมากกว่า แพรก็เลยยืนดูอยู่ พอโต้งหันมาเห็นก็เรียกแพรว่า มานั่งดูด้วยกันสิ แพรเขินมาก บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจดูนะ แค่จะออกมากินน้ำ วัฒน์เลยบอกว่าไม่ต้องอาย ใคร ๆ เค้าก็ดูกัน แล้วโต้งก็เดินไปเอาน้ำมาให้แพร แพรกินน้ำแล้วรู้สึกเหมือนกันว่ารสชาติแปลก ๆ แต่มันกินไปแล้วนี่แล้วความที่สนใจอยากดูหนังมากกว่าเลยไม่ได้คิดอะไร แต่นั่งดูไปซักพัก รู้สึกแปลก ๆ มาก น้ำแฉะเต็มหีเลย แล้ววัฒน์ก็เข้ามากอดจากข้างหลัง

ตอนนั้นแปลกมากเราไม่ขัดขืนอะไรเลย แล้วก็บีบนมเรา โต้งก็ค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อเราทีละเม็ด จนเสื่อหลุดหมดเหลือแต่ชั้นใน แล้วก็เอาปากมาดูดหัวนมเรา เรารู้สึกเสียวมากแต่เราก็ชอบไม่ได้ขอให้โต้งหยุด แต่กลับบอกให้ดูดแรง ๆ แล้วเค้าก็จับเรานั่งพิงโซฟา วัฒน์แหกขามเราออก แล้วเอาลิ้นมาเลียหีของเราเราเสียวจนแทบขาดใด แบวัฒน์ล้วต่ก็สนุกมาก อีกคนข้างบนอีกคนข้างล่าง จนวัฒน์บอกว่าขอเรานะ เราก็บอกว่าจะทำอะไรก็ทำเราจะไม่ไหวแล้ว เราได้ยินโต้งคุยกับวัฒน์ว่าสงสัยยาคงออกฤทธิ์ แล้ววัฒน์ก็ถอดเสื้อผ้าค่อย ๆ ดันควยของวัฒน์เข้ามาในตัวเรา ตอนแรกมันเจ็บมาก แต่พอเข้าไปได้แล้ววัฒน์เริ่มซอย เราเสียวสุด ๆ แล้วสนุกมาก วัฒน์ซอยอยู่ซักพักก็ชักออก วัฒน์แตกใส่หน้าเราเลย แล้วให้เราอมควยทำความสะอาดให้ ตอนแรกเราไม่ยอม วัฒน์เลยยัดใส่ปากเราเลย พอเราอมแล้วก็สนุกดี แล้วโต้งก็บอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arsai8

- ฉันคือ Arsai8 และเขียนนวนิยาย "โดนรุม มันส์มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป msn เป็นสื่อ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?